Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Thục Quyên lộ vòng eo kém thon

Trong buổi diễn tối qua, khi diện một thiết kế dáng ôm, chân dài gợi cảm để lộ vòng eo kém thon gọn.

Chung Thục Quyên lộ vòng eo kém thon

Trong buổi diễn tối qua, khi diện một thiết kế dáng ôm, chân dài gợi cảm để lộ vòng eo kém thon gọn.

Có mặt trong show diễn Thời Trang & Cuộc sống tối ngày hôm qua 13/6, người mẫu Chung Thục Quyên tạo ấn tượng với hình ảnh cô dâu gợi cảm và quyến rũ trên sàn diễn. Với cách xây dựng hình tượng sexy, Chung Thục Quyên được các NTK ưu ái khi giao đảm nhận những thiết kế váy cưới gợi cảm. Đúng với sở trường của mình, Thục Quyên luôn đem lại sức nóng sân khấu với ngoại hình ''bỏng mắt'' và những bước đi chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, khi đảm nhận phần mở màn BST của NTK An Nhiên, Chung Thục Quyên vô tình để lộ vòng eo kém thon gọn. Thiết kế in hoa ôm sát tố cáo người đẹp có số đo vòng 2 thiếu hoàn hảo. Hình ảnh khiến nhiều khán giả ngạc nhiên về ngoại hình của người đẹp, bởi trước đây cô luôn hiện diện với số đo nóng bỏng và quyến rũ.

Chung Thục Quyên lộ vòng eo kém thon gọn khi diễn thiết kế của An Nhiên.
Khi đứng cùng Ngọc Quyên, hình ảnh của cô ngay lập tức bị so sánh.
Thiết kế dạ hội in hoa tông màu nhẹ của An Nhiên.

Tiếp sau đó, người đẹp xuất hiện nổi bật và quyến rũ trong thiết kế của thương hiệu Milan. Chung Thục Quyên thể hiện thành công thiết kế váy cưới có phong cách cổ điển pha trộn đường nét hiện đại, phần chân váy bồng xòe và cúp ngực cắt táo tạo. 

Chung Thục Quyên trình diễn một thiết kế có đường cắt cúp gợi cảm tại phần ngực áo. Người mẫu luôn được ưu ái trình diễn những thiết kế sexy như đúng với phong cách của cô. Phần ngực được cắt cúp sắc sảo tạo khoảng hở tôn vinh vòng 1 đầy đặn của người mặc.
 Bắc Linh
Thu Hằng
Kha Mỹ Vân
Hoàng Oanh
 
Ninh Hoàng Ngân
Quỳnh Trang
Hoàng Thùy
Ngọc Quyên
Hữu Long, Minh Tú
Trúc Nguyễn và Kim Dung

 Min An

Photo: Khoa Nguyễn DK

Theo Infonet

 Min An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm