Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Tử Đơn bị trả lương thấp trong 'Diệp Vấn'

Dù đảm nhiệm vai chính và là ngôi sao sáng nhất của phim nhưng số tiền cát-xê mà Chung Tử Đơn còn thấp hơn một số người khác.

Chung Tử Đơn bị trả lương thấp trong 'Diệp Vấn'

Dù đảm nhiệm vai chính và là ngôi sao sáng nhất của phim nhưng số tiền cát-xê mà Chung Tử Đơn còn thấp hơn một số người khác.

Chung Tử Đơn trong Diệp Vấn.

Tháng 5, làng giải trí Hong Kong xôn xao trước thông tin Diệp Vấn 3 bị hủy vì Chung Tử Đơn rút lui khỏi dự án. Bất đồng với đạo diễn Diệp Vĩ Tín nên nhà sản xuất Hoàng Bách Minh muốn con trai ông là Hoàng Tử Hoàn thay thế Vĩ Tín, đảm nhiệm chiếc ghế đạo diễn Diệp Vấn 3. Khi biết tin này, Chung Tử Đơn quyết định chia tay đoàn làm phim vì muốn bày tỏ sự ủng hộ với Diệp Vĩ Tín - một đạo diễn, một người bạn mà anh có thời gian dài hợp tác.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hoàng Bách Minh cho biết ông vẫn muốn tiếp tục làm Diệp Vấn với Vĩ Tín và Chung Tử Đơn.

"Năm nay, Tử Đơn không có thời gian. Vĩ Tín cũng bận bịu với công việc khác. Diệp Vấn 3 vẫn nằm trong kế hoạch. Kịch bản đã được gửi tới Bắc Kinh để duyệt" - Hoàng Bách Minh phát biểu.

Ngoài thông tin về sự thay đổi nhân sự, còn có tin đồn cho rằng sự chậm trễ của Diệp Vấn 3 là do Hoàng Bách Minh từ chối mức cát - xê 50 triệu đôla Hong Kong mà Chung Tử Đơn đưa ra. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, Hoàng Bách Minh đã phủ nhận thông tin này và khẳng định vẫn trả cho Chung Tử Đơn đúng giá thị trường.

Nói về ý tưởng để con trai đạo diễn, nhà sản xuất họ Hoàng cho biết Hoàng Tử Hoàn đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới nên cũng không có thời gian cho bộ phim.

Trong khi đó, phản hồi về tin đồn 50 triệu đôla Hong Kong, Chung Tử Đơn phát biểu: "Cả thế giới biết rằng tiền cát-xê mà tôi nhận được từ Hoàng Bách Minh thấp hơn so với Lâm Kiến Nhạc, Dương Thụ Thành, Tiêu Định Nhất, Vương Hải Phong. Nhiều năm nay, tôi luôn nhận mức giá "hữu nghị" mà anh ấy đưa ra. Cả làng giải trí đều biết điều đó".

Chung Tử Đơn cho biết, anh đã cố giãn lịch làm việc để tham gia Diệp Vấn 3 nhưng không thể. Ngôi sao võ thuật châu Á cũng bày tỏ mong muốn Diệp Vĩ Tín tiếp tục đảm nhiệm vị trí đạo diễn của Diệp Vấn 3.

"Diệp Vĩ Tín và tôi đã làm việc với nhau trong 2 phần Diệp Vấn trước. Chúng tôi có cùng triết lý về bộ phim và tôi muốn sự hợp tác này có thể tiếp tục kéo dài. Đó là một cách chúng tôi tôn trọng khán giả. Tôi không muốn con trai Hoàng Bách Minh đạo diễn bộ phim này. Tuy nhiên, nếu điều đó xảy ra, tôi vẫn ủng hộ cậu ấy. Tôi luôn khuyến khích những đạo diễn mới" - Chung Tử Đơn thẳng thắn chia sẻ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm