Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi hội thảo tư vấn du học - học bổng ĐH Monash

Đại học Monash là một trong những trường đại học lớn và hiện đại của Australia và thế giới. Bạn trẻ có thể tham gia chuỗi hội thảo để chuẩn bị cho kế hoạch du học xứ sở chuột túi.

Đại học Monash được xếp hạng top 100 trường nổi tiếng thế giới (THES World Reputation Ranking 2015) và là thành viên của nhóm Go8 đứng đầu của Australia.

ĐH Monash là lựa chọn của nhiều học sinh và phụ huynh Việt Nam. Trường tiếp nhận học sinh Việt Nam vào nhiều chương trình từ Anh văn, dự bị đại học, cao đẳng phần 1, cao đẳng phần 2 hoặc các chương trình cử nhân, thạc sĩ (tín chỉ, kết hợp, nghiên cứu) và tiến sĩ.

Tiến sĩ Hoa Levitas, Giám đốc cao cấp khu vực, Đại học Monash là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trong và ngoài nước sẽ có nhiều buổi nói chuyện giới thiệu cơ hội học tập, học bổng của trường và định hướng nghề nghiệp tương lai.

Lịch hội thảo và triển lãm tháng 3.

Đăng ký tham dự tại đây.

Đại học Monash đào tạo các chương trình Anh văn, cao đẳng, dự bị đại học, cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ của trên 500 chuyên ngành thuộc các lĩnh vực: kinh doanh và kinh tế, công nghệ thông tin, khoa học, kỹ thuật, mỹ thuật, thiết kế, kiến trúc, xã hội, nhân văn, giáo dục, sư phạm, luật, y khoa - y tá và khoa học sức khoẻ, dược khoa và khoa học dược.

Đại học Monash có các chương trình cao đẳng liên thông và dự bị đại học Monash (MUFY). Sau khi học xong cao đẳng phần hai thành công, học sinh sẽ vào năm thứ hai bằng cử nhân tại 6 khoa của trường (hoặc các đại học khác). Các khoa bao gồm mỹ thuật, thiết kế và kiến trúc, kinh doanh và kinh tế, kỹ sư, công nghệ thông tin và khoa học. Sau khi học xong MUFY thành công, học sinh sẽ vào năm thứ nhất chương trình cử nhân của một trong 10 khoa của Đại học Monash bao gồm mỹ thuật, thiết kế và kiến trúc, kinh doanh và kinh tế, giáo dục, kỹ thuật, luật, công nghệ thông tin, y khoa, y tá và khoa học sức khỏe, dược và khoa học dược.

Thời báo New York liên tục xếp hạng Monash là một trong những trường hàng đầu ở Australia về tuyển dụng sinh viên sau khi ra trường. 89% sinh viên của trường có việc làm sau sáu tháng tốt nghiệp. Mức độ hài lòng của sinh viên được xếp hạng 5 sao (The good Universities Guide 2011). Suncorp Banks Power Index (2012) khảo sát và tổng kết Đại học Monash là một trong hai trường mạnh nhất ở Australia về đào tạo các nhà lãnh đạo nổi tiếng.

Monash là một trong số ít trường đại học trên thế giới có mặt tại nhiều châu lục, giúp sinh viên có những trải nghiệm quốc tế và một văn bằng toàn cầu. Sinh viên tốt nghiệp tại trường có thể làm việc bất kỳ nơi nào trên thế giới. Trao đổi khuôn viên, học du ngoạn, thực tập ở Australia hoặc liên quốc gia vào dịp hè chỉ là vài ví dụ về trải nghiệm thế giới.

Các chương trình của trường được chứng nhận chất lượng của Profesional Australia và thế giới. Monash School of Business được công nhận bởi ba tổ chức đánh giá chất lượng thế giới nổi tiếng (gọi là Ba vương miện - Triple Crowns).

Đại học Monash đang tiếp tục tuyển sinh cho các khóa dự bị đại học, cao đẳng liên thông, đại học, thạc sĩ khai giảng tháng 6, 7, 9 và 10/2016 và tháng 1, 2, 3/2017. Đăng ký các khóa học, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội nhận được học bổng chung của trường và học bổng riêng của các khoa.

Bên cạnh đó, hạ tầng cơ sở, trang thiết bị tối tân và những nghiên cứu có ảnh hưởng lớn cũng là điểm mạnh thu hút sinh viên theo học tại Monash. Tại đây, nhiều phát minh và nghiên cứu quan trọng ra đời: nghiên cứu dây bảo hiểm (seatbelts) ôtô, dẫn đến luật thế giới về dây bảo hiểm, phát minh thụ tinh nhân tạo (vitro fertilisation (IVF) và thành công thai nhi thụ tinh nhân tạo đầu tiên của Australia, phát minh thuốc chống cúm Zanamivir (Relenza), phát minh chống muỗi gây sốt xuất huyết, đại học đầu tiên chứng minh rằng tế bào gốc phôi người có thể tạo ra các tế bào chức năng cho cơ thể. Trường đã vinh dự được trao danh hiệu Nghiên cứu xuất sắc cho quốc gia (ERA) vào năm 2012.

 

Học bổng chung của trường bao gồm: Monash International Leadership Scholarship trị giá 100% học phí (không bao gồm phí bảo hiểm y tế OSHC, nhà ở và sinh hoạt phí) và Monash International Merit Scholarship trị giá 10.000 AUD mỗi năm. Tiêu chí xét duyệt dựa trên thành tích học tập và tiềm năng lãnh đạo.

Học bổng 4.000-10.000 AUD của các khoa: mỹ thuật, thiết kế và kiến trúc, xã hội, nhân văn, kỹ thuật, công nghệ thông tin, y, điều dưỡng và khoa học y tế, dược, khoa học, luật, giáo dục, sư phạm.

Thông tin liên hệ:

Dr. Hoa Levitas

Điện thoại: 0983 093 400

Email: Hoa.levitas@monash.edu

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm