Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi mẹ bé Vinaquick khai trương cơ sở mới tại Trần Não, TP Thủ Đức

Việc mở rộng chuỗi cửa hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Với nhu cầu mua sắm ngày càng cao của các bố mẹ tại TP Thủ Đức (quận 2 cũ), Vinaquick vừa khai trương cơ sở số 3 sau hai cơ sở tại quận Bình Thạnh và quận 7. Cửa hàng được đặt tại 80 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Khai trương cửa hàng mới tại 80 Trần Não, TP Thủ Đức

Cửa hàng mới của Vinaquick tại 80 Trần Não, TP Thủ Đức (quận 2 cũ) thu hút đông đảo khách hàng vào ngày đầu khai trương. Không gian cửa hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại, cách sắp xếp sản phẩm đẹp mắt, khoa học theo từng phân khu. Vì vậy, các bố mẹ có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm theo nhu cầu.

Khi ghé cửa hàng mua sắm, khách hàng không chỉ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm mà còn được nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình. Với kiến thức sâu rộng về các sản phẩm mẹ và bé, đội ngũ nhân viên sẽ mang đến những thông tin tư vấn hữu ích để bố mẹ cân nhắc trước khi lựa chọn.

Vinaquick anh 3

Khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng.

Trong giai đoạn khai trương cửa hàng mới tại 80 Trần Não, TP Thủ Đức, Vinaquick sẽ triển khai nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho toàn bộ sản phẩm. Ngoài mua sắm trực tiếp, bố mẹ có thể đặt hàng trực tuyến trên website của Vinaquick. Với đa dạng sản phẩm được trưng bày tại đây, gia đình sẽ chọn được những món đồ ưng ý cho bé.

Phân phối sản phẩm mẹ và bé cao cấp

Với mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho mẹ và bé, chuỗi cửa hàng mẹ và bé Vinaquick hướng đến phân khúc cao cấp, phân phối sản phẩm chất lượng vượt trội đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Cybex, Baby Bjorn, Beaba, Maxicosi, Plantoys…

Vinaquick anh 4

Vinaquick phân phối đa dạng mặt hàng cho mẹ và bé.

Đến với Vinaquick, bố mẹ dễ dàng tìm được đầy đủ các sản phẩm như xe đẩy, giường, cũi, quần áo thời trang, phụ kiện đồ ăn dặm, đồ dùng cho bé uống sữa, các loại sữa, vitamin… Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, Vinaquick trở thành bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc mẹ và bé yêu.

Chất lượng vượt trội, hệ thống sản phẩm đa dạng đã giúp Vinaquick từng bước khẳng định vị thế trên thị trường mẹ và bé. Thương hiệu trở thành điểm đến tin cậy cho các ông bố, bà mẹ hiện đại trong hành trình chăm sóc con yêu.

Đơn vị phân phối chính hãng Cybex tại Việt Nam

Với năng lực vững mạnh, Vinaquick ký kết trở thành nhà phân phối chính hãng nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Trong đó, nổi bật nhất là Cybex - thương hiệu xe đẩy và ghế ngồi ôtô cho trẻ em cao cấp đến từ Đức. Thương hiệu là lựa chọn hàng đầu của các bố mẹ muốn dành những điều tốt nhất cho con trong những năm tháng đầu đời.

Vinaquick anh 5

Vinaquick phân phối chính hãng xe đẩy và ghế ôtô thương hiệu Cybex tại Việt Nam.

Những sản phẩm của Cybex được đánh giá cao cả về thiết kế và công năng. Các dòng xe đẩy và ghế ngồi ôtô đều sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng, chi tiết chỉn chu để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Về công năng, các sản phẩm đều đề cao sự an toàn và tính tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Các sản phẩm của Cybex đã đạt hơn 200 giải thưởng, trong đó nổi bật nhất là ADAC và Red Dot. Cả hai đều là những giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo sản phẩm.

Không chỉ ưu việt về thiết kế, công năng, Cybex cũng ghi điểm bởi phân khúc giá đa dạng. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm phù hợp với ngân sách. Đối với người tiêu dùng Việt, để sở hữu những chiếc xe đẩy Cybex chính hãng, Vinaquick là điểm đến lý tưởng. Mọi dòng sản phẩm của Cybex đều có mặt tại hệ thống cửa hàng của Vinaquick để chào đón khách hàng đến trải nghiệm và lựa chọn.

Showroom Vinaquick:

Cơ sở 1: Số 43 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM (đối diện Saigon Pearl) | ĐT: 0899666839

Cơ sở 2: Số 1 Ngô Thị Nhạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7 (cầu Tân Thuận 2 rẽ phải) | ĐT: 0368666839

Cơ sở 3: Số 80 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP.HCM | ĐT: 0866666839

Website: vinaquick.com

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm