Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi nhà hàng sinh ra từ tình yêu ẩm thực Nhật

Chỉ trong một tuần, thương hiệu ẩm thực Nhật Bản Hatoyama đã khai trương hai nhà hàng mới tại Hà Nội và Hạ Long, nhận được sự ủng hộ lớn từ thực khách.

Hatoyama là thương hiệu nhà hàng hải sản Nhật Bản nổi tiếng với màn xẻ cá ngừ vây xanh, bắt đầu hành trình chinh phục trái tim thực khách Việt Nam từ 2017.

Hành trình tình yêu dành cho ẩm thực Nhật

Từ ngày đầu với vài chục nhân viên tại số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội, Hatoyama mở rộng 7 nhà hàng sang trọng, tọa lạc tại các vị trí đắc địa, đón tiếp hàng nghìn thực khách yêu ẩm thực Nhật Bản mỗi ngày.

Mới đây, hai thành viên mới nhất của hệ thống nằm tại BT-F09 Ngoại giao đoàn (KĐT Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm) và A1-01 Monbay (đường Trần Quốc Nghiễn, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) liên tiếp khai trương chỉ trong một tuần.

Trước đó, việc 4 nhà hàng Hatoyama lần lượt có mặt tại các khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội từ năm 2017-2021 chứng minh tốc độ phát triển nhanh chóng của thương hiệu. Theo đại diện Hatoyama, trong ba năm cả thế giới oằn mình vì đại dịch Covid-19, không dễ dàng để một nhà hàng Nhật Bản cao cấp tồn tại, chưa nói đến phát triển và được đón nhận như ngày nay.

Hatoyama chinh phục trái tim thực khách vì có nguồn hải sản tươi sống được chuyển trực tiếp từ biển Nhật Bản trong 24 giờ. Hơn 200 món ăn cao cấp tại đây có nguồn nguyên liệu được thay đổi linh hoạt tùy theo mùa của Nhật Bản. Vì thế, thực khách sẽ được thưởng thức đặc sản từng mùa - điều hiếm nhà hàng Nhật ở Việt Nam làm được.

ca ngu vay xanh,  mon ngon anh 3

Tầm nhìn bao trọn kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ của Hatoyama Hạ Long.

Riêng trong quý IV/2022, Hatoyama khai lửa bếp và đón khách tại liên tiếp 3 nhà hàng mới. Đây được coi là sự phát triển bùng nổ của thương hiệu nhà hàng Nhật Bản này. Niềm hạnh phúc của tập thể Hatoyama nằm ở chỗ nhà hàng luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ thực khách trên chặng đường lan toả văn hóa ẩm thực Việt - Nhật.

Riêng trong ngày mở cửa nhà hàng mới vào 17/12 và 24/12, các phòng VIP sang trọng tại khu Ngoại giao đoàn và Hạ Long đã phục vụ toàn bộ 100% công suất.

Mang chuỗi sự kiện xẻ cá ngừ Nhật Bản đến thực khách

Theo đuổi giá trị Love.Fresh trong 5 năm qua, Hatoyama không ngừng làm mới mình và trở thành một phần không thể thiếu của nhiều người khi nghĩ tới hải sản Nhật Bản cao cấp. 5 năm là từng ấy ngày hàng nghìn cán bộ nhân viên nỗ lực không ngừng đổi mới, nâng cấp không gian, chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Đặc biệt, chuỗi sự kiện xẻ cá ngừ vây xanh Nhật Bản đã trở thành thương hiệu của nhà hàng. 24 giờ trước mỗi sự kiện khai trương, Hatoyama luôn săn tìm đấu giá những chú cá ngừ vây xanh tươi ngon nhất tại chợ cá Tsukiji, Tokyo, Nhật Bản để mang về phục vụ thực khách Việt Nam. Thực khách ưu ái gọi Hatoyama là nhà hàng mang màn biểu diễn xẻ cá ngừ Nhật Bản tới Việt Nam.

ca ngu vay xanh,  mon ngon anh 4

Hatoyama đem đến những chú cá ngừ vây xanh quý hiếm tại Nhật Bản để chiêu đãi thượng khách tại các buổi khai trương.

Đây cũng là điều đặc biệt tại Hatoyama mà hiếm nhà hàng nào tại Việt Nam làm được. Chuỗi sự kiện tổ chức xẻ cá ngừ tại các buổi khai trương khẳng định vị thế của nhà hàng, lan tỏa một nét ẩm thực đặc sắc trong văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam.

Tại lễ khai trương cơ sở Ngoại giao đoàn và TP Hạ Long, nhà hàng đã đem đến những chú cá ngừ vây xanh quý hiếm, nặng hơn trăm cân từ đất nước mặt trời mọc để chiêu đãi thượng khách, gây ấn tượng mạnh mẽ với tất cả người có mặt tại sự kiện.

Sinh ra từ tình yêu của thực khách, chinh phục trái tim thực khách và liên tục làm mới mình là giá trị mà Hatoyama luôn nỗ lực hướng tới, trở thành cây cầu nhỏ kết nối tình hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản. Đó là lý do khách hàng dành sự yêu mến cho thương hiệu nhà hàng Nhật Bản này.

Đại diện nhà hàng Hatoyama chia sẻ: “Trước mỗi ngày khai trương, tập thể nhân viên gồm hàng trăm con người không ngủ, tất bật lau dọn, sửa soạn từng chiếc ly, cái đĩa, vô cùng hồi hộp. Chỉ đến ngày diễn ra khai trương, nhận được tin tất cả bàn trong nhà hàng được lấp đầy thật sự là động lực giúp chúng tôi tiếp tục làm mới dịch vụ, mở thêm nhà hàng, đóng góp nhiều hơn cho sự kết nối văn hóa hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản”.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm