Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi sự kiện cuối năm cho tín đồ EDM

Giới trẻ yêu nhạc điện tử đang chờ đợi những đêm trình diễn đình đám, với sự tham gia của các DJ thế giới và nhiều ca sĩ nổi tiếng trong nước.

Armin Show

Armin Van Buuren được mệnh danh là ông hoàng nhạc trance và từng giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng DJ thế giới 4 năm liền. Vào ngày 13/12, tín đồ EDM tại Hà Nội có cơ hội thưởng thức tài nghệ của anh trong Armin Show, đêm nhạc EDM quy mô lớn được tổ chức tại khu đô thị Eco Park.

Một điểm nhấn trong đêm nhạc là hệ thống âm thanh D&B chất lượng cao, từng được sử dụng tại Ultra Miami. Cùng với đó, các hiệu ứng khói, lửa và hệ thống ánh sáng huyền ảo theo tiêu chuẩn cao do chính Armin đặt ra hứa hẹn đưa người tham gia vào một lễ hội EDM sôi động.

Ông hoàng nhạc trance Armin Van Buuren sẽ đến Hà Nội tại đêm Armin Show.
Ông hoàng nhạc trance Armin Van Buuren sẽ đến Hà Nội tại đêm Armin Show.

Ngoài Armin Van Buuren, chương trình quy tụ các DJ MaRlo, Jordy Dazz, Slim V và Nam Đen. Độc giả có thể truy cập vào đây để có cơ hội nhận vé tham dự và cập nhật thông tin về Armin Show.

Green Room

Green Room là chuỗi sự kiện âm nhạc EDM ứng dụng công nghệ âm thanh, ánh sáng nổi tiếng do thương hiệu bia Heineken tổ chức tại nhiều nước trên thế giới. Vào ngày 19/12 tại Nha Trang và 26/12 tại Vũng Tàu, sự kiện này lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam.

Với chủ đề “Ocean’s Eye” và không gian thưởng thức âm nhạc ấn tượng, tác động vào cả phần nghe lẫn phần nhìn, Heineken Green Room hứa hẹn mang bầu không khí tưng bừng mùa lễ hội cuối năm đến hai thành phố biển. Giữ lửa cho đêm nhạc là DJ Johnathan Mendelsohn, Andy Moore và phù thủy âm thanh Hoàng Touliver.

Sự kiện Heineken Green Room sẽ đến Vũng Tàu và Nha Trang vào tháng 12.
Sự kiện Heineken Green Room sẽ đến Vũng Tàu và Nha Trang vào tháng 12.

Bên cạnh phần trình diễn EDM sôi động, lý do khiến fan Vpop không thể bỏ qua Heineken Green Room là chương trình quy tụ dàn ca sĩ hot nhất hiện nay, gồm Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Countdown Party

Đêm tiệc giao thừa luôn được giới trẻ mong đợi trong mùa lễ hội cuối năm. Vào 31/12 , ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra Heineken Countdown Party. Xuyên suốt sự kiện là màn thể hiện của hàng loạt DJ quốc tế, đủ sức làm thỏa mãn đôi tai của những tín đồ EDM khó tính nhất.

Tại Heineken Countdown Party, khán giả sẽ có những trải nghiệm tưng bừng và đẳng cấp trong thời khắc giao thừa.
Tại Heineken Countdown Party, khán giả sẽ có những trải nghiệm tưng bừng và đẳng cấp trong thời khắc giao thừa.

Tham gia Countdown Party, các bạn trẻ Hà thành có dịp cháy hết mình trong giai điệu cuồng nhiệt, chuyển động cùng vũ đạo nóng bỏng và đếm ngược đến giây phút giao thừa rực rỡ pháo hoa. 

Thương hiệu Heineken là người đồng hành với bạn trẻ trong hành trình khám phámùa lễ hội rực rỡ. Trong dịp này, bên cạnh phiên bản thùng Tết 24 lon và 16 lon thiết kế giới hạn, nhãn hàng bia tiếp tục giới thiệu phiên bản thùng 16 lon cao cho người tiêu dùng từ Quảng Bình vào Cà Mau. Với ý tưởng đem đến nhiều sự lựa chọn khác nhau Heineken mong muốn góp phần tạo nên mùa lễ hội rực rỡ sắc màu cho các khách hàng của mình.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm