Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chườm muối - công thức giảm mỡ bụng hiệu quả

Phương pháp chườm muối để giảm mỡ vòng eo bắt nguồn từ người Huế xưa. Theo Đông y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…

Tác dụng tuyệt vời của việc chườm muối

Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Tuy nhiên, để việc chườm muối đạt hiệu quả cao hơn, có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu… Chúng không chỉ giúp “công cuộc” giảm vòng eo đạt hiệu quả cao hơn, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe.

Những cách chườm muối hiệu quả:

Muối rang

Bạn chỉ cần rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, các bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

Muối gừng

Đối với cách này, các bạn cần thêm 1kg gừng sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.

Muối ngải cứu

Với 1kg muối, các bạn rang cùng với một bó lá ngải cứu đến khi ngải cứu chuyển màu rồi cho tất cả vào cùng một chiếc túi vải để chườm bụng. Chỉ cần chườm 1-2 lần mỗi ngày, bạn có thể đạt được hiệu quả đáng kinh ngạc.

Tác dụng tuyệt vời từ các loại thực phẩm chức năng - Rich Slim (Viên giảm cân tốt nhất USA)

Viên giảm cân Rich Slim được bào chế từ thiên nhiên, giảm cân hiệu quả, an toàn giúp bạn giữ được thân hình thon gọn, quyến rũ, lấy lại sự tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Với 100% thành phần tự nhiên, sản phẩm tiếp xúc cơ thể và hấp thụ mạnh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không có tác dụng phụ; cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình dùng viên giảm cân, đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể; giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.

Sản phẩm được tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe.

Được chiết xuất từ tinh chất trà xanh, sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quện với nhụy hoa hồng và vỏ cam, viên giảm cân Rich Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

- Tổng lượng chất béo: chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn.

- Vitamin A IU 4500

- Vitamin D 250 IU

- Vitamin E 150 IU

Tác động trực tiếp lên các mô mỡ bụng, đùi, cánh tay, viên giảm cân Rich Slim sẽ mang đến thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, đầy tự tin về vóc dáng của mình sau khi sử dụng 60 viên.

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM

- 119 Thọ Lão, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080

Tel: (08) 6670 6666 - 6671 6666 - 6292 6906.

Fax: (08) 6292 6912

Email: Info@khonggia.com

Chi tiết xem tại website: http://www.khonggia.com và mạng xã hội tại đây.


Tư liệu: Khổng Gia

Loi ich cua thuoc giam can hinh anh

Lợi ích của thuốc giảm cân

0

Việc sử dụng thuốc giảm cân đang là lựa chọn hàng đầu cho việc giảm cân của những người bận rộn. Việc tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm sẽ giúp bạn an toàn hơn và tin tưởng ở sản phẩm nhiều hơn.

Bạn có thể quan tâm