Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình đặc sắc tại Cali Wow

Trung tâm thể dục giải trí Cali Wow lại tiếp tục ra mắt các lớp thể dục mới vô cùng đặc biệt

Chương trình đặc sắc tại Cali Wow

(Zing) - Trung tâm thể dục giải trí Cali Wow lại tiếp tục ra mắt các lớp thể dục mới vô cùng đặc biệt

Chương trình đặc sắc tại Cali Wow

Lớp thể dục theo chương trình mới tại Cali Wow

Trung tâm thể dục California WOW Xperience (CWX) giới thiệu một loạt các lớp aerobic mới thuộc trường phái Les Mills dành cho những người đam mê thể dục và yêu thích tập luyện tại trung tâm. Les Mills là trường phái thể dục hàng đầu thế giới bao gồm các bài tập được biên đạo riêng, được áp dụng tại 12.000 CLB thể dục ở hơn 70 quốc gia.

Les Mills International là một tổ chức thể dục do các nhà vô địch Olympic sáng lập ở New Zealand. Trung tâm thể dục CWX có 5 lớp thể dục Les Mills khác nhau, bao gồm bộ môn đạp xe trong nhà (RPM), cải thiện cân nặng (BODYPUMP), nghệ thuật thượng võ (BODYCOMBAT), Tai Chi, Yoga, Pilates- 3 môn kết hợp (BODYBALANCE) và khiêu vũ (BODYJAM).  Sự đa dạng và phong phú của các lớp này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những người ưa chuộng những bài tập đầy hứng khởi kết hợp với âm nhạc cùng đội ngũ huấn luyện viên ân cần, tận tụy, khiến cho việc tập luyện thể dục vừa thú vị vừa góp phần thay đổi cuộc sống mỗi ngày.

Chương trình đặc sắc tại Cali Wow
Huấn luyện viên lớp Body Balance

Chỉ những trung tâm thể dục đẳng cấp quốc tế mới có thể mang đến các chương trình tập Les Mills chuẩn mực.  Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp được tuyển lựa gắt gao và đào tạo bài bản để trở thành những hình mẫu xuất sắc truyền cảm hứng cho người tham gia luyện tập.  CWX là câu lạc bộ đầu tiên ở Việt Nam mang đến chương trình tập thể dục tiêu chuẩn quốc tế cho các thành viên hiện tại và trong tương lai.

CWX có 19 huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế hướng dẫn các bài tập thể dụng nhóm đa dạng. Ngoài ra, giám đốc phụ trách chuyên môn của trung tâp thể dục CWX, ông Tommy Koutsonikolis  cũng là một chuyên gia về huấn luyện và phát triển thể hình. Tommy là bậc thầy huấn luyện quốc tế  tại Les Mills Châu Á Thái Bình Dương trong 10 năm qua và cũng xuất hiện trong nhiều video hướng dẫn bộ môn Bodypump cho các học viên của trường phái Les Mills. Tommy có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo các lớp thể dục nhóm và cập nhập các xu hướng huyấn luyện mới nhất để đạt được đẳng cấp quốc tế.

Tại buổi ra mắt các lớp Les Mills tại trung tâm thể dục CWX, ông Randy Dobson, Tổng giám đốc CWX Việt Nam hào hứng: “Với các bài tập Les Mills mới, CWX một lần nữa tạo ra đẳng cấp mới cho các bộ môn thể dục nhóm (Group Fitness) của thành phố. Triết lý thể dục kết hợp giải trí của CWX sẽ gắn liền với các lớp  thể dục theo trường phái Les Mills. Les Mill là một cái tên rất phổ bíên và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp thể dục thế giới. Các lớp thể dục Les Mill một lần nữa minh chứng cho cam kết mang đến các dịch vụ thể dục “5 sao” đến Sài Gòn của chúng tôi, bao gồm tất cả các dịch vụ tốt nhất mà một trung tâm thể dục quốc tế có thể cung cấp”. 

California WOW Xperience tọa lạc tại Hùng Vương Plaza, Q.5, Tp. HCM. Trung tâm mở cửa từ 6 giờ sáng đến 12h tối mỗi ngày. Các lớp Les Mills đều miễn phí cho tất cả các thành viên của trung tâm.

K.W 

Bạn có thể quan tâm