Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình tiếng Anh thiết kế riêng cho người đi làm

Lịch làm việc bận rộn, công việc đột xuất, kiến thức dàn trải… là những khó khăn của nhiều người đi làm muốn học tiếng Anh gặp phải.

Với những khó khăn này, người đi làm cần một chương trình học được thiết kế riêng, phù hợp với đặc thù của mình để có thể nâng cao kỹ năng Anh ngữ. Xây dựng chương trình tiếng Anh cho người đi làm đòi hỏi phải khắc phục được những khó khăn đặc trưng mà họ gặp phải.

Với khó khăn về mặt thời gian, lịch học cần có tính linh động. Ví dụ, chính sách học bù, bảo lưu để có thể đảm bảo thời gian học tập đầy đủ nhất. Môi trường học lẫn lộn với sinh viên khiến nhiều người không cảm thấy thoải mái và tự nhiên. Do đó, lớp học với toàn bộ học viên là người đi làm giúp loại bỏ những ngại ngùng, tạo điều kiện thuận lợi cho giao tiếp và trao đổi kỹ năng.

Bên cạnh đó, giảng viên là người đi làm, có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh trong công việc sẽ dễ dàng thấu hiểu những suy nghĩ, mong muốn và các tình huống làm việc thực tế, từ đó hỗ trợ tốt nhất cho học viên.

Aroma anh 1
Tìm kiếm khóa học tiếng Anh cho phép học bù, bảo lưu chưa bao giờ dễ dàng.

Kiến thức được sử dụng trong chương trình cũng cần được nghiên cứu chuyên sâu và rõ ràng, không tham lam. Thay vào đó, chương trình nên đưa vào những kiến thức phù hợp với đối tượng, có khả năng áp dụng vào thực tế cao, được rèn luyện qua giao tiếp với các tình huống làm việc thực tế điển hình như viết email, gọi điện thoại, trao đổi, đàm phán...

Nắm được nhu cầu này, Aroma với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên sâu tiếng Anh cho người đi làm sẽ cung cấp chương trình học đảm bảo được các tiêu chí của học viên.

Theo đó, chương trình học dành riêng cho người đi làm được thiết kế dựa trên giáo trình của Cambridge - học tiếng Anh qua các tình huống làm việc thực tế, học xong ứng dụng ngay. Môi trường học viên và giảng viên đều là người đi làm. Chính sách bảo lưu, học bù linh động.

Aroma anh 2
Aroma xây dựng môi trường học tập 100% người đi làm, không ngồi chung với sinh viên.

Hiện có khá nhiều khóa học tiếng Anh thú vị, tuy nhiên, không phải khóa học nào cũng cần thiết và phù hợp với người đi làm. Vì vậy, người đi làm cần đặt mục tiêu học tập của mình lên đầu tiên để có thể lựa chọn chương trình tiếng Anh thích hợp, giúp bản thân có thêm điều kiện để rèn luyện và trau dồi những kiến thức phục vụ công việc của mình.

Từ nay đến 31/12, Aroma triển khai chương trình ưu đãi học phí, giá trị lên tới 4 triệu đồng. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm