Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình VUS Summer 2016 vinh danh hơn 200 học viên

Ngày 26/7 tại Nhà hát lớn TP HCM, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã tổ chức tổng kết, tuyên dương và trao giải chương trình “VUS Summer 2016: Be A Star - Tỏa sáng mùa hè VUS".

Giải thưởng được trao cho 205 học viên chiến thắng cuộc thi VUS Summer Star Contest và 12 thí sinh xuất sắc của cuộc thi VUS Singing Contest.

Khởi động từ đầu tháng 6, chương trình “VUS Summer 2016: Be A Star - Tỏa sáng mùa hè VUS” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các học viên VUS, học sinh thành phố và các bậc phụ huynh. Qua 3 vòng thi gay cấn, VUS đã tìm ra 205 gương mặt xứng đáng để trao 165 giải ba - danh hiệu Starlet, 30 giải nhì - danh hiệu Star và 10 giải nhất - danh hiệu Super Star cho 10 cấp độ tiếng Anh của cuộc thi VUS Summer Star Contest. Cuộc thi VUS Singing Contest cũng đã tìm ra 12 thí sinh xuất sắc với 9 giải khuyến khích, một giải ba, một giải nhì và một giải nhất. 

“VUS Summer 2016: Be A Star - Tỏa sáng mùa hè VUS” là chương trình do VUS tổ chức thường niên với mục tiêu giúp học viên vừa thư giãn vừa củng cố kiến thức đã học, tái tạo nguồn sinh lực để các em bước vào năm học mới với sự tự tin, phấn khởi và dễ dàng nắm bắt những thành quả mới. Chương trình bao gồm 3 hoạt động sôi nổi dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi, thiếu niên đến người lớn, bao gồm: VUS Summer Star Contest, VUS photo Contest và VUS Singing Contest. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình “Tỏa sáng mùa hè VUS 2016” lên đến 1,5 tỷ đồng.

Toa sang mua he VUS anh 1
Các học viên xuất sắc giành giải của chương trình.

VUS Summer Star Contest 2016 là sân chơi học thuật lớn nhất mùa hè do VUS tổ chức. Đối tượng là các học viên thiếu nhi và thiếu niên toàn hệ thống từ cấp độ Superkids cho đến Young Leaders. Cuộc thi nhằm giúp học viên ôn tập và trau dồi vốn từ vựng thông qua hình thức sinh động, rèn luyện kỹ năng phát âm, tăng phản xạ ngôn ngữ, đặc biệt là tạo tiền đề tốt trước các cuộc thi chứng chỉ quốc tế như Starters, Movers, Flyers, KET và TOEFL Junior. Cuộc thi đã có những con số ấn tượng: từ 28.542 học viên vòng loại, 3.190 em được chọn vào vòng bán kết và 205 em đi tiếp vào vòng chung kết để tranh tài và phân định 3 danh hiệu Starlet, Star và Super Star. Để vào chung kết, 205 học viên phải tranh tài với tỷ lệ chọi 1/139.

VUS Singing Contest là cơ hội để thiếu niên yêu thích ca hát trong độ tuổi 12-17 khám phá khả năng tiềm ẩn và tỏa sáng với sự tự tin, kỹ năng ca hát tiếng Anh. Cuộc thi bắt đầu vòng sơ kết với hình thức gửi video clip về dự thi, vòng bán kết là mộc bài hát đã dự thi và vòng chung kết hát một bài hát mới với ban nhạc chuyên nghiệp. Ban giám khảo đã rất vất vả để chọn ra 12 gương mặt sáng giá vì thí sinh hát tốt và trình diễn tự tin. Kết quả, thí sinh Phan Bảo Trân đạt giải ba, Trần Phương Vy Vy đạt giải nhì và Huỳnh Lê Phương Thảo đạt giải nhất với ca khúc tiếng Anh do chính em sáng tác và đệm đàn.

VUS photo Contest là cuộc thi để mọi học viên lưu lại khoảnh khắc ngộ nghĩnh, dễ thương của mình và bạn bè khi cùng học chung tại VUS.

Buổi lễ tổng kết và trao giải đã khép lại chuỗi hoạt động hè thú vị mà VUS dành tặng cho các học viên. VUS tin rằng các học viên đã thực sự tỏa sáng với chương trình.

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ - VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại TP HCM và trên cả nước với 16 cơ sở, gần 45.000 học viên thường xuyên, hơn 1.350 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng.

VUS có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY) - trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Mỹ.

VUS được trao Huân chương Lao động hạng 3, được tặng bằng khen của thủ tướng chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương Vì sự nghiệp giáo dục, Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo, Danh hiệu Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp vàng ISO…

Tìm hiểu thêm tại: www.vus-etsc.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm