Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chụp ảnh selfie cùng Justin Bieber có giá 2.000 USD

Chụp ảnh tự sướng cùng "hoàng tử nhạc pop" có vẻ như không phải là một trải nghiệm quá đắt đỏ.

Mới đây, trang chủ của Altitude Tickets - nhà cung cấp dịch vụ bán vé uy tín, có trụ sở ở Denver (Colorado, Mỹ) - đã bắt đầu bán vé VIP cho tour diễn Purpose sắp tới của Justin Bieber.

Có 3 gói vé VIP: Where are you now giá 375 USD, I'll show you giá 925 USD và Ultimate giá 2.000 USD.

Với gói đắt nhất, người hâm mộ có cơ hội chụp ảnh selfie cùng Justin Bieber tại buổi gặp gỡ, ngồi ở khu vực riêng gần sân khấu. Ngoài ra, người mua gói này còn được dạo một vòng hậu trường và được tặng một tấm thẻ kỷ niệm.

Tạp chí US cho biết, chỉ có 20 gói Ultimate và đều đã bán hết.


Người mua gói I'll show you cũng được gặp gỡ Justin Bieber nhưng phải chụp ảnh nhóm. Cả 2 gói Ultimate và I'll show you đều được phép vào sân sớm bằng cửa riêng, được 1 lượt tải miễn phí album Purpose.

Gói rẻ nhất Where are you now được đi bằng cửa riêng, tặng thẻ kỷ niệm và một lượt tải album.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với cái giá 2.000 USD. Một loạt người hâm mộ đã phản đối trên mạng xã hội bằng hashtag #justiceforbrokeliebers (công lý cho những người túng quẫn yêu mến Justin Bieber).

"Với 2.000 USD, anh ấy nên để chúng ta sống cùng trong vòng 1 tuần" - một fan bình luận.

Dẫu vậy, cũng có những tiếng nói ủng hộ chàng ca sĩ 21 tuổi.

"Justin Bieber cũng bán cả vé 50 USD. Đây là siêu sao nhạc pop duy nhất làm điều này, cho phép cả một gia đình 4 người có thể cùng đến xem show của anh" - một fan phát biểu.

Tour diễn Purpose của Justin Bieber sẽ khởi động vào tháng 3/2016, điểm dừng chân đầu tiên Seattle và sẽ đi qua 57 thành phố trên khắp nước Mỹ và Canada.

H.G

Bạn có thể quan tâm