Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chụp hình bạn gái khỏa thân rồi tống tình, tiền

Trong quá trình yêu nhau, Chiến dùng điện thoại chụp lén bạn gái của mình khỏa thân. Khi tình cảm “sứt mẻ”, anh ta dùng ảnh nhạy cảm để tống tình và tiền.

Ngày 7/3, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã bắt tạm giam Hoàng Thái Chiến (37 tuổi, ngụ xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, giữa chiến và chị Hồng (37 tuổi) có tình cảm và từng đến nhà nghỉ quan hệ. Tháng 2 vừa qua, Chiến đến nhà bạn gái ngủ lại và dùng điện thoại di động chụp lén Hồng khỏa thân.

Chụp ảnh gái bán dâm đăng lên mạng lấy tiền

Sau khi chụp ảnh gái bán dâm đăng lên mạng, các chân dài phải trả cho Hải Anh mỗi tháng từ 3 đến 5 triệu đồng tiền "quảng cáo".

Nhiều ngày sau đó, anh ta nhắn tin, gọi điện cho Hồng và yêu cầu được quan hệ nhưng người phụ nữ 37 tuổi không đồng ý.

Người tình không chấp nhận yêu cầu, Chiến đe dọa tung hình khỏa thân của Hồng lên mạng. Người đàn ông 37 tuổi cũng yêu cầu bạn gái chi số tiền 50 triệu đồng thì sẽ xóa hình nhạy cảm.

Ngày 3/3, Hồng hẹn gặp bạn trai tại một nhà nghỉ trên địa bàn để thực hiện các “giao dịch”. Khi đang nhận 10 triệu đồng từ tay bạn gái thì Hoàng Thái Chiến bị công an ập đến bắt giữ.

*Tên người phụ nữ đã được thay đổi.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm