Phương Trinh Jolie đảm nhận vị trí CEO hãng mỹ phẩm
Nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie vừa trở thành CEO của Kis22. Thương hiệu mỹ phẩm này là nhà tài trợ kim cương của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
1.236 kết quả phù hợp
Phương Trinh Jolie đảm nhận vị trí CEO hãng mỹ phẩm
Nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie vừa trở thành CEO của Kis22. Thương hiệu mỹ phẩm này là nhà tài trợ kim cương của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Hàng loạt doanh nhân 'trắng tay' vì Covid-19
Ở các nước đang phát triển như Indonesia, hàng loạt doanh nghiệp vừa và nhỏ phá sản do Covid-19. Số còn lại cũng đang "hấp hối" tìm cách sống sót.
Tỷ phú hàng không Ấn Độ ‘phát tài’ nhờ đổi hướng kinh doanh
Đứng trước nguy cơ thua lỗ trong lĩnh vực hàng không vì dịch Covid-19, tỷ phú Ajay Singh tìm cách xoay sở tình hình, chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Cô gái Việt từng làm lao công thành chuyên viên chính phủ New Zealand
Trước khi trở thành chuyên viên tại Bộ Thương mại, Sáng tạo và Việc làm New Zealand, Từ Vinh từng 2 năm liên tiếp trượt ĐH, bị 200 công ty từ chối, làm lao công ở siêu thị.
Sức khỏe ca sĩ Việt Quang sau 2 tuần nằm viện
Sau 2 tuần nhập viện vì viêm phổi, sức khỏe của Việt Quang đã chuyển biến tích cực. Song anh vẫn ăn ít và nói chuyện khó khăn.
Lời kêu cứu và cơn ác mộng của rạp chiếu phim
Tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, các chuỗi rạp chiếu phim vẫn đang phải chật vật tìm cách khắc phục ảnh hưởng của đại dịch.
Ca sĩ Việt Quang nhập viện vì viêm phổi nặng
Nam ca sĩ nhập viện 12 ngày qua vì bệnh viêm phổi. Anh đang được điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM.
Gạo A An giao hàng nhanh, đảm bảo an toàn thời dịch
Gạo A An triển khai chính sách giao hàng nhanh tận nhà và giữ khoảng cách theo quy định phòng chống dịch, giúp người dùng an tâm mua sắm.
5 nhà hàng ở TP.HCM phục vụ đồ ăn online trong mùa dịch
Dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhà hàng ở TP.HCM chỉ phục vụ đồ ăn giao tận nhà trong thời gian giãn cách. Dưới đây là 5 địa chỉ phục vụ đồ ăn chất lượng.
Chủ tiệm cơm tấm, cà phê tập bán mang về vì dịch Covid-19
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
Các mỏ đào Bitcoin ở Trung Quốc ngừng hoạt động
Sau khi chính quyền Bắc Kinh tuyên bố siết chặt kiểm soát tiền mã hóa, hàng loạt hãng đào Bitcoin ngừng hoạt động tại Trung Quốc.
Ford Tourneo giảm giá sâu trước khi bị dừng sản xuất
Với doanh số ảm đạm, vài tháng qua Ford Tourneo đã được đại lý bán với giá thấp hơn mức niêm yết vài chục triệu đồng.
'Con đường phục hồi kinh tế tại Đông Nam Á còn xa'
Đại dịch Covid-19 kéo dài đã trì hoãn sự phục hồi nền kinh tế ở Đông Nam Á, đặc biệt ở Thái Lan - quốc gia có nền kinh tế lớn thứ 4 trong khu vực.
Kiếm hơn 1 triệu USD nhờ bán giày Air Jordan, Yeezy trong mùa dịch
"Kinh doanh giày dễ dàng hơn rất nhiều trong thời điểm dịch. Mọi người muốn tiêu tiền vào giày và quần áo", một dân buôn cho biết.
Ford Tourneo bị dừng sản xuất tại Việt Nam
Ford Việt Nam thông báo sẽ dừng sản xuất mẫu Tourneo tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Đỗ xe trước cửa, tài xế để lại lời nhắn khiến chủ nhà ấm lòng
"Mình xin đỗ nhờ xe đến 13h vì vướng xe bê tông không thể đi vào. Mình để lại số điện thoại, nếu làm phiền đến ai, hãy gọi điện để mình đánh xe đi chỗ khác", nữ tài xế viết.
Nhà đầu tư nước ngoài đổ vốn vào bất động sản Việt Nam
Vốn FDI đổ vào bất động sản quý I tăng mạnh nhờ DN nước ngoài tin tưởng về khả năng khống chế dịch của Việt Nam, cùng những hiệp định thương mại lớn được ký kết.
Cô gái Mông được chú ý nhờ bức ảnh của người lạ
Tốt nghiệp ngành Hướng dẫn viên du lịch ở Hà Nội, Vàng Thị Phương về quê Lai Châu nhưng chưa có cơ hội việc làm do dịch Covid-19. Cô nhờ gia đình giúp xoay xở để mở quán bán hàng.
Vợ chồng phải hoãn cưới 4 lần vì dịch Covid-19 dù con đã 7 tháng
Liên tục phải hoãn cưới vì các đợt dịch Covid-19 bùng phát, nhiều cặp vợ chồng quyết định thực hiện thủ tục đơn giản, về sống chung trước rồi báo hỷ khi tình hình đã ổn định.
Sao mạng ảo thu hút người trẻ Trung Quốc
Hợp tác với người nổi tiếng là cách hầu hết nhãn hiệu thời trang xa xỉ dùng để tiếp cận giới trẻ ở Trung Quốc. Song, không phải ngôi sao nào cũng là người thật.