Sáng 25/6, Phil Stringer dự định trở về nhà trên chuyến bay từ thành phố Oklahoma đến Charlotte, North Carolina (Mỹ) vào lúc 6h20. Tuy nhiên, vì xảy ra vấn đề về bảo trì, chuyến bay liên tục được thông báo hoãn lại.
Từ chuyến bay kín chỗ ban đầu, các hành khách hết kiên nhẫn bắt đầu đặt lại chuyến khác. Đến nửa đêm, khi máy bay cuối cùng có thể cất cánh, Stringer đến cổng soát vé và nhận thấy điều kỳ lạ, theo Insider.
"Tôi đi đến cổng và không có ai ở đó cả. Tôi còn bảo chẳng lẽ mọi người đã lên máy bay hết rồi sao. Nhưng tiếp viên hàng không đáp lại: 'Không, anh là hành khách duy nhất đấy'".
Stringer cho biết anh cảm thấy khá ngại khi phi hành đoàn được điều động đến phục vụ chuyến bay mà chỉ có mình anh, ở thời điểm quá muộn như vậy. Anh cố đổi chuyến bay nhiều lần nhưng không thành công và cũng cần về nhà.
Stringer có trải nghiệm đặc biệt với phi hành đoàn. |
Sau thời gian dài chờ đợi, chuyến bay của Stringer cất cánh lúc 0h20 ngày 26/6. Vì là hành khách duy nhất, anh được phi hành đoàn cho phép ngồi ở bất cứ ghế nào muốn và phục vụ bất kỳ đồ uống hoặc đồ ăn nào anh yêu cầu.
Trong video ghi lại hành trình đặc biệt được Stringer chia sẻ, các tiếp viên hàng không cũng vui vẻ trò chuyện, đùa giỡn với anh và thậm chí cùng trao đổi số điện thoại. Mỗi khi phát loa thông báo theo quy định, họ sẽ nói thêm: "Vâng, Stringer, thông báo này chỉ dành cho anh".
Video của Stringer nhận được hơn 17 triệu lượt xem. Nhiều người tỏ ra thích thú với trải nghiệm đặc biệt của nam hành khách.
"Là một tiếp viên hàng không, với tôi, đây là chuyến đi trong mơ. Chào mừng bạn đến với dịch vụ thuê máy bay riêng", một người bình luận.
"Tôi cũng luôn muốn thực hiện chuyến bay chỉ với một hành khách như thế này", một người khác viết.
Stringer cũng chia sẻ chuyến đi vốn có thể là ác mộng cuối cùng lại trở thành kỷ niệm vui và hiếm có đối với anh.
"Tôi tin rằng thái độ sẽ quyết định tất cả. Đúng rằng đó là một ngày tồi tệ, chẳng ai muốn ở lại sân bay trong 18 tiếng, nhưng nếu có một cái nhìn tích cực, ta có thể biến điều đó thành chuyện vui vẻ", anh cho hay.
Chia sẻ với Zing, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.