Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện cái chết của Han khiến nội bộ ‘Fast & Furious’ lục đục

Michelle Rodriguez bất ngờ lên tiếng phản ứng Chris Morgan sau khi nhà biên kịch cho biết câu chuyện về cái chết của Han được đề cập ở “Hobbs & Shaw”.

Han (Sung Kang) là gương mặt rất được mến mộ của thương hiệu Fast & Furious. Tuy nhiên, anh đã tử nạn dưới tay Deckard Shaw (Jason Statham) ở cuối Fast & Furious 6 (2013).

Điều oái oăm là Deckard dần bước sang phe chính diện, và thậm chí mới có phim riêng cùng Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson). Điều này khiến một bộ phận người hâm mộ Fast & Furious không hài lòng, và họ đã tạo ra hashtag #JusticeforHan (công lý cho Han) suốt hai năm nay.

phim Hobbs & Shaw anh 1
Michelle Rodriguez bất ngờ lên tiếng phản ứng trước tiết lộ mới đây của biên kịch Chris Morgan.

Gần đây, Chris Morgan - nhà biên kịch của loạt Fast & Furious cùng Hobbs & Shaw - tiết lộ rằng “công lý cho Han” sẽ tới. Một câu thoại ở phần ngoại truyện của Deckard Shaw đã ám chỉ điều đó, và nhân vật của Statham vốn bị ám ảnh vì cái chết ấy suốt bấy lâu.

Morgan đồng thời cho biết anh cùng cộng sự vẫn thường nghĩ tới cái chết của Han, và một mạch truyện hấp dẫn về Deckard Shaw xoay quanh chuyện này đang được âm thầm xây dựng.

Tối 6/8, Michelle Rodriguez - minh tinh sắm vai Letty từ tập Fast & Furious đầu tiên - bất ngờ sử dụng Twitter để phản pháo Chris Morgan. Cô viết: “Tôi đã có mặt tại đây từ trước khi Chris Morgan xuất hiện và anh ấy không liên quan gì tới lối đi tiếp theo của thương hiệu này”.

Rodriguez không quên đính kèm đường dẫn bài phỏng vấn về “công lý cho Han” của Chris Morgan trên tạp chí Entertainment Weekly trước đó.

Chris Morgan vốn được coi là người góp công tái sinh thương hiệu Fast & Furious, và bắt đầu tham gia loạt phim từ phần 3 - Tokyo Drift (2006). Tuy nhiên, chia sẻ của Michelle Rodriguez không sai. Sau 14 năm, Fast & Furious 9 tới đây đánh dấu lần đầu tiên Morgan không tham gia xây dựng kịch bản.

phim Hobbs & Shaw anh 2
Nhiều khả năng "công lý cho Han" sẽ được giải quyết ở loạt phim ngoại truyện.

Nhà biên kịch là đồng tác giả của Hobbs & Shaw, và với động thái của Rodriguez, dường như “công lý cho Han” sẽ được giải quyết ở thương hiệu ngoại truyện.

Tuy minh tinh có gửi lời chúc mừng tới The Rock và Jason Statham về bộ phim mới, nhưng có thể thấy nội bộ thương hiệu Fast & Furious hiện gặp không ít vấn đề.

Dwayne “The Rock” Johnson với Vin Diesel vốn nảy sinh tranh cãi lớn khi thực hiện Fast & Furious 8, cũng như dự án Hobbs & Shaw từng bị ngôi sao Tyrese Gibson (người sắm vai Roman Pearce) công khai chỉ trích. Có lẽ tranh cãi lúc này giữa Michelle Rodriguez với Chris Morgan chính là bắt nguồn từ đó, khi người theo phe Vin Diesel, kẻ theo phe The Rock.

Những pha hành động siêu tưởng của The Rock trên màn ảnh Dwayne Johnson là một trong những ngôi sao hành động nổi tiếng bậc nhất Hollywood, gây ấn tượng bằng nhiều pha mạo hiểm trên màn ảnh.

Cái chết của Han được nhắc tới trong ngoại truyện ‘Fast & Furious’

Bom tấn “Hobbs & Shaw” khéo léo gợi nhắc khán giả về Han - nhân vật được yêu thích của “Fast & Furious” vốn đã tử nạn trong phần 3.



Tuấn Lương

Ảnh: Universal

Bạn có thể quan tâm