Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chuyện con gái nhà họ Mộc' - bộ phim cảm động về tình cha con

Trong tháng 4 này, bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng đến từ Trung Quốc và Hong Kong hứa hẹn đem đến cho khán giả những tình tiết bất ngờ đầy lôi cuốn.

Được khán giả đại lục yêu mến bởi mang mô típ điều tra tâm lý, bộ phim “Chuyện của con gái nhà họ Mộc” xoay quanh câu chuyện về Mộc Hiểu Anh - một cô gái cá tính, xinh đẹp thích dẹp chuyện bất bình. Cuộc sống của Hiểu Anh vốn trôi qua khá đơn giản và bình lặng tại một làng chài nhỏ. Nhưng một ngày, cuộc sống ấy bỗng đổi thay khi cha của Hiểu Anh bỗng nhiên trở thành nghi phạm của một vụ án phóng hỏa giết người.

Chuyen con gai nha ho Moc anh 1
Mộc Hiểu Anh - cô gái thích dẹp chuyện bất bình.

Điều đó khiến gia đình Hiểu Anh tan vỡ khi vụ phóng hỏa làm 3 người phải bỏ mạng, còn cha của Hiểu Anh thì bỏ đi không một lý do. Không can tâm khi gia đình bị nghi oan là có can dự vào vụ cháy đó nên Hiểu Anh quyết định đi tìm cha mình để hỏi rõ chân tướng sự việc.

Chuyen con gai nha ho Moc anh 2
Hiểu Anh là một cô gái có tính cách mạnh mẽ.

Trên đường đi tìm cha, Hiểu Anh may mắn được Phương Hãn Văn - một thám tử có tiếng hết lòng giúp đỡ. Liệu khi Hiểu Anh tìm được cha, cô có thể minh oan được cho ông không khi mà trong lúc này những câu chuyện bí ẩn, những manh mối sự việc bắt đầu được hé lộ đầy oan tình và kịch tính.

Liệu cha cô có thể bảo toàn mạng sống để quay về bên gia đình? Những câu hỏi đau đáu đó khiến người xem liên tiếp hồi hộp và mong chờ một Mộc Hiểu Anh bản lĩnh, kiên cường sẽ vượt qua biến cố và giải nỗi oan trời thấu cho cha mình.

Phim đang được phát song vào 22h40 thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. 

Pu bi che hinh anh

Pu bị chê

0

“Đi giữa trời rực rỡ” vướng tranh luận trái chiều vì tình tiết ngớ ngẩn, gây ức chế. Vai diễn Pu do Thu Hà Ceri đảm nhận bị khán giả quay lưng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm