Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển công tác thầy giáo trường chuyên nhắn tin gạ tình nữ sinh

Sở GD&ĐT Thái Bình vừa có quyết định điều chuyển công tác thầy giáo N.Đ.T. vì vi phạm đạo đức nhà giáo.

Chiều 19/3, ông Nguyễn Thanh Thi - Trưởng phòng Tổ chức, cán bộ, Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình - cho biết lãnh đạo Sở GD&ĐT Thái Bình đã ký quyết định điều chuyển công tác thầy N.Đ.T.

Thầy T. là giáo viên chủ nhiệm lớp 10 chuyên Địa, trường THPT chuyên Thái Bình, chuyển công tác về Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Thái Bình.

Thầy T. không được phép đứng lớp. Lý do các cơ quan chức năng điều chuyển thầy giáo N.Đ.T. là "vi phạm đạo đức nhà giáo".

thay giao nhan tin ga tinh anh 1
Tin nhắn được cho là của thầy giáo trường chuyên gạ tình nữ sinh được chia sẻ trên mạng.

Trước đó, Sở GD&ĐT Thái Bình có công văn gửi trường THPT chuyên Thái Bình, đề nghị kiểm tra, xác minh sự việc. 

Ban giám hiệu nhà trường đã đình chỉ giảng dạy của giáo viên, nhằm tránh ảnh hưởng tâm lý và học tập của học sinh.

N.T.L.A., người đăng bài tố thầy T. trên mạng xã hội, nói trường THPT chuyên Thái Bình đã biết vụ việc nhưng thời điểm đó chưa có phản hồi. Sau khi đăng bài trên Facebook, nhiều người liên hệ, yêu cầu em gỡ thông tin. Tài khoản của nữ sinh từng bị báo cáo và khóa một lần vì lên tiếng vấn đề này.

"Em muốn đăng sự việc để cảnh báo mọi người và không có ý xúc phạm nhà trường", L.A. chia sẻ.

Theo L.A., bạn nữ nhận tin nhắn gạ gẫm từ thầy N.Đ.T., cũng bị đe dọa.

Một học sinh khác là M.C. của trường THPT chuyên Thái Bình cho biết sự việc bắt đầu xôn xao từ tuần trước. Thầy T. là giáo viên chủ nhiệm lớp 10, cũng là lớp nữ sinh nhận tin nhắn gạ gẫm, đang học.

Sự việc bắt đầu khi mạng xã hội xôn xao tin nhắn của thầy giáo N.Đ.T. gửi học sinh với nội dung: "Không hiểu sao thầy cồn cào nhớ em quá, cháy bỏng"; "Lúc nào em có cảm giác nhớ thầy như thầy đang nhớ em thì chạy đến bên thầy nhé. Thầy luôn chờ em".

Loạt bê bối liên quan giáo viên khiến dư luận lo lắng Liên tiếp những vụ việc tiêu cực liên quan giáo viên đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh người thầy, khiến dư luận lo lắng về đạo đức nghề nghiệp của một bộ phận nhà giáo.

Gia đình nữ sinh không muốn kỷ luật thầy giáo nhắn tin gạ tình

Gia đình nữ sinh chỉ yêu cầu thầy giáo trường THPT chuyên Thái Bình nghiêm túc rút kinh nghiệm sau khi nhắn tin gạ tình học trò.


Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm