Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện 'dao kéo' trong lịch sử thi Hoa hậu Hoàn vũ

Trong số những cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ có một ngoại lệ đặc biệt, chấp nhận các thí sinh tham gia dự thi đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Chuyện 'dao kéo' trong lịch sử thi Hoa hậu Hoàn vũ

Trong số những cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ có một ngoại lệ đặc biệt, chấp nhận các thí sinh tham gia dự thi đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

>> Hoa hậu Việt Nam chấp nhận thí sinh động dao kéo
>> Điểm danh người đẹp Việt biến dạng vì dao kéo

Hoa hậu Argentina Natalie Rodriquez thẳng thắn thừa nhận từng nâng ngực

“Bạn có phẫu thuật thẩm mỹ để tham dự cuộc thi này không?” là câu hỏi được sử dụng nhiều nhất trong cuộc gặp gỡ giữa thí sinh Miss Universe với giới truyền thông năm 2011. Vì cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chấp nhận thí sinh từng qua phẫu thuật thẩm mỹ nên đã xuất hiện rất nhiều câu trả lời “có”.  

Hoa hậu Argentina - Natalie Rodriquez thẳng thắn thừa nhận, cô từng nâng ngực, trước khi tham gia dự thi Miss Universe. Tương tự, Vanessa Gonçalves, đại diện Venezuela - quốc gia nổi tiếng với công nghệ chỉnh sửa nhan sắc - cho biết, cô từng nâng ngực vào năm 19 tuổi và không chỉnh sửa thêm bất cứ bộ phận nào nữa cho đến nay. Ngoài ra còn có Hoa hậu Colombia, Trung Quốc, Curacao…

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori từng bơm môi

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, đã có rất nhiều người đẹp đăng quang từng qua dao kéo. Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori thẳng thắn thừa nhận, cô từng đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chỉ là bơm môi mọng lên một chút. Hoa hậu Hoàn vũ 2006 Zuleyka Rivera Mendoza thừa nhận sửa mũi, Á hậu Honey Lee xẻ mí mắt. Ngoài ra còn rất nhiều người đẹp bị nghi dao kéo nhưng không dám thừa nhận như trường hợp của Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza hay Hoa hậu Hoàn vũ 2004 Jeniffer Hawskins.

Hoa hậu Hoàn vũ 2006 Zuleyka Rivera Mendoza với chiếc mũi đẹp nhưng không thật

Tại các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại các quốc gia, ban tổ chức thậm chí còn “thoáng” hơn rất nhiều. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada đã chứng kiến người đẹp chuyển giới Jenna Talackova xuất sắc lọt tới top 12 chung cuộc. Trong khi đó, Jakie Green - người từng được biết đến là một chàng thanh niên với cái tên Jack, đã nộp đơn dự thi Hoa hậu Anh 2012 và cô đã không bị từ chối.

Người đẹp chuyển giới Jenna Talackova...

... và "cậu gái" Jakie Green (ngoài cùng bên phải)

Theo VTC  

Theo VTC  

Bạn có thể quan tâm