Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia trang điểm duy nhất khiến Hoài Linh chịu giả gái

Tin vào tay nghề của Tuấn Tú, danh hài quyết định phá vỡ điều cấm kỵ, đồng ý chụp ảnh giả gái trong studio.

Tuấn Tú là một trong những chuyên gia trang điểm có tiếng của TP HCM. Đặc biệt, hoạt động của anh gắn liền với sự nghiệp và hình ảnh của nhiều sao Việt. 

Ngoài Hoài Linh, Quang Lê, Thu Minh, Hiền Thục... cũng là những khách hàng quen thuộc của chuyên gia trang điểm này. 

Hoài Linh kể, Tuấn Tú là người duy nhất thuyết phục được anh giả gái để chụp ảnh trong studio, dù trước đó, danh hài xem điều này là cấm kỵ. Sau này, giám khảo Gương mặt thân quen tiết lộ, lý do khiến anh đồng ý là tin vào tài "make up" của Tú.

Danh hài Hoài Linh và chuyên gia trang điểm Tuấn Tú.

Danh hài cũng nhận xét Tuấn Tú làm việc chuyên nghiệp và là người con ngoan, có hiếu với gia đình. Tuy nhiên, anh cũng không quên nhận xét chuyên gia trang điểm này hay "nổi loạn".

Trong khi đó, Tuấn Tú kể, anh đến nghề trang điểm chuyên nghiệp chỉ sau... 1 tuần theo học. Thời điểm đó, anh là nhân viên múa cột trong bar. Anh theo học trang điểm theo lời khuyên của bạn bè, để có tấm bằng "lận lưng".

Chuyên gia cũng tâm sự, thời thơ ấu của anh rất cực khổ. Gia đình khó khăn đến mức cơm ba bữa hàng ngày còn không đủ. Anh phải bươn chải từ bé. Cũng vì thế, những vất cả của công việc trang điểm khi mới vào nghề không thể làm anh nản lòng.

Hoài Linh chịu giả gái chụp ảnh studio vì tin vào khả năng trang điểm của Tuấn Tú.

Bén duyên với nghề rất tình cờ, nhưng công việc này lại mang đến cho Tuấn Tú nhiều quả ngọt. Không chỉ được nhiều sao Việt yêu thích và tin tưởng cậy nhờ làm chuyên gia "make up" riêng, tạo dựng được tên tuổi trong làng trang điểm, Tuấn Tú còn trở nên giàu có. Anh sở hữu nhà, xe riêng và có thể lo cho cả gia đình. Công việc trang điểm của anh sau 10 vẫn rất tốt đẹp với nhiều khách hàng và học trò ghi danh.

Sự nghiệp trang điểm của Tuấn Tú gắn liền với các sao Việt đình đám và giữa họ không chỉ là mối quan hệ công việc, mà còn là những người bạn ngoài đời thường. Đặc biệt, Tuấn Tú và Hiền Thục có mối giao thoa ngay từ những ngày đầu gặp mặt. 

Anh không chỉ sát cánh động viên Hiền Thục trong thời điểm cô sinh bé Gia Bảo với sự soi mói của dư luận mà còn là người làm đẹp cho cô lên sân khấu những ngày này. Tình bạn của họ đã hơn 12 năm gắn bó.

Hiền Thục.

Hiền Thục chia sẻ về người bạn thân: "Tú hiền nhưng nghịch ngợm, hai đứa gặp nhau là cười suốt. Trong mắt tôi, Tú làm việc có tâm, trang điểm khỏi phải bàn vì mắt nhìn rất tinh tế. Nhưng điều mà tôi thích nhất ở Tú là tình người, tình nghệ sĩ. Anh vẫn thường đi từ thiện với tôi hoặc đi riêng để giúp đỡ người khó khăn".

Thu Minh có duyên làm việc với Tuấn Tú khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011. Cô cho biết, cách làm việc nhiệt thành và luôn cập nhật xu hướng thế giới của anh khiến bản thân hài lòng. Đây cũng là lý do mà cô quyết định cậy nhờ chuyên gia trang điểm này "tút tát" cho nhan sắc của dàn thí sinh của cô tại The Voice 2012.

Tuấn Tú còn có hai khách hàng ngôi sao là Lệ Quyên và Quang Lê. "Làm việc với Tú, tôi an tâm hoàn toàn và tự tin để lộng lẫy nhất khi bước lên sân khấu với hàng trăm ánh đèn chiếu rọi. Tôi tin, Tú sẽ còn bay xa hơn nữa chứ chưa dừng lại ở đó", nữ ca sĩ nói.

Trong khi đó, Quang Lê cho rằng không ai trang điểm nhanh và đẹp như Tuấn Tú. Anh cũng luôn nhờ người bạn thân thiết này "tút tát" cho gương mặt của mình bớt tròn và sáng hơn khi lên sân khấu.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm