Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia trang điểm tiết lộ về làn da của bà Michelle Obama

Cựu đệ nhất phu nhân đã diện bộ đồ màu mận chín và trang điểm mắt tông khói tại lễ nhậm chức của ông Joe Biden.

Bà Michelle Obama mới đây được nhắc đến nhiều trên các tạp chí thời trang danh giá sau khi xuất hiện trong lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden. Theo Marie Claire, bà đã toả sáng nhờ những lọn tóc bồng bềnh, bộ trang phục màu mận chín sang trọng và đôi mắt đánh tông khói.

Chia sẻ với tờ tạp chí này, Carl Ray - chuyên gia trang điểm của Michelle Obama - không ngại tiết lộ quy trình làm đẹp lẫn những sản phẩm anh sử dụng để tạo ra vẻ ngoài cho bà trong ngày trọng đại.

le nham chuc anh 1

Michelle Obama đeo khẩu trang đen trong ngày nhậm chức của ông Joe Biden. Ảnh: Getty.

"Về cơ bản, cựu đệ nhất phu nhân có làn da tuyệt vời. Do đó, tôi làm mọi thứ rất dễ dàng và không cần chuẩn bị nhiều. Việc tôi cần làm là áp lớp trang điểm và tạo các hiệu ứng tiếp theo", chuyên gia dành lời khen cho làn da của bà Michelle Obama.

Về nguồn cảm hứng cho lớp trang điểm, Carl Ray muốn thể hiện sức mạnh và sự tự tin.

Anh nói thêm: "Lễ nhậm chức là khoảnh khắc lịch sử không chỉ đối với nước Mỹ. Tôi thực sự muốn tôn vinh điều đó qua lớp trang điểm cho Michelle Obama lần này".

Do đó, anh quyết định đánh đôi mắt tông khói để cựu đệ nhất phu nhân có thể nổi bật trong từng khung hình. Anh còn suy tính cả lúc bà xuất hiện trên tivi nên đã trang điểm cho mắt đậm hơn.

Việc Michelle Obama đeo khẩu trang không làm khó Carl Ray. Ngược lại, anh cho biết mình có thể thỏa sức sáng tạo. Anh tập trung vào việc làm nổi bật lông mày, mắt và lông mi của bà.

Đối với phần bên dưới lớp khẩu trang, anh đánh son môi dạng lì để tránh bị lem.

le nham chuc anh 2

Carl Ray - chuyên gia trang điểm "ruột" của bà Michelle Obama. Ảnh: intothegloss.

Carl Ray đã làm việc trong ngành công nghiệp làm đẹp hơn 18 năm. Từ năm 2009, ông là chuyên gia trang điểm chính thức cho cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Danh sách khách hàng của anh có nhiều tên tuổi đình đám như Meryl Streep, Natalie Portman, Kerri Washington, Gabriel Union, Julia Child, Sir Paul McCartney…

7 chiếc áo khoác đẹp nhất tại lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden

Đệ nhất phu nhân Jill Biden, bà Michelle Obama hay ca sĩ Jennifer Lopez đều chuộng phong cách thời trang đơn giản, thể hiện sự sang trọng.

Bà Jill Biden mặc đồ thêu hoa các tiểu bang và vùng lãnh thổ Mỹ

Trong buổi lễ hòa nhạc, đệ nhất phu nhân diện cả cây trắng do Gabriela Hearst thiết kế.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm