Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chuyện khó nói' hút khán giả Việt sau một năm lên sóng

Sau một năm ra mắt, chương trình của PGS.TS Huỳnh Văn Sơn đang dần khẳng định chỗ đứng trong lòng khán giả và trở thành người tư vấn tâm lý miễn phí cho bạn xem đài.

Chương trình Chuyện khó nói do PGS.TS Huỳnh Văn Sơn làm dẫn dắt, mỗi số sẽ có sự tham gia của các khách mời gồm diễn giả, chuyên gia tâm lý và những người nổi tiếng khác.

Các chủ đề nhạy cảm, chuyện tế nhị hay khó nói trong cuộc sống sẽ được giải đáp bởi PGS.TS Huỳnh Văn Sơn và khách mời.

Trải qua một năm phát sóng, Chuyện khó nói đã nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả xem đài. Tại đây, những người nổi tiếng không e ngại khi chia sẻ các nội dung tế nhị, vấn đề nhạy cảm một cách chân thật nhất.

Trong số phát sóng sắp tới, khách mời là Hoa hậu Người đẹp Phụ nữ Thời đại năm 2012 - Nguyễn Thị Phương Uyên. Năm 2012, Uyên cũng giành thêm ngôi vị Á khôi trong cuộc thi Hoa khôi đồng bằng 2012.

Phương Uyên và PGS.TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn cùng nhau bàn luận về hai chủ đề khá nhạy cảm: có con thần đồng và lấy phải ông chồng đong đếm.

Để khách mời có thể cởi mở hơn trong các vấn đề bàn luận, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn đã hoán đổi vị trí khi vào vai trò là người đặt ra những câu hỏi thú vị và trọng tâm. Anh luôn biến hóa hài hước trong các tình huống khiến cho những điều đôi khi muốn tỏ, nhưng ngại ngỏ lời trở nên gần gũi và dễ chia sẻ hơn.

Phương Uyên cho biết, cô đang hoàn thành chương trình thạc sĩ tại TP HCM. Không quá đình đám trên con đường nghệ thuật, Phương Uyên dần khẳng định mình trong lĩnh vực giáo dục.

Điều thú vị hơn là Phương Uyên và PGS.TS Huỳnh Văn Sơn từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi chung với vai trò giám khảo, cả hai đã có những hình ảnh khá thân thiết trong buổi quay hình nhiều tập dưới dạng sitcom trò chuyện.

Khác với hình ảnh đời thường, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn kiểm tra kỹ lưỡng góc máy, hướng dẫn kịch bản đến cả những bức ảnh ghi lại sau chương trình diễn ra. PGS.TS Huỳnh Văn Sơn chia sẻ: "Hoa hậu Phương Uyên có những bước đi rất chắc trong nghề nghiệp. Đó là điểm đáng quý. Có thể nói, cân bằng, điềm đạm và khá bản lĩnh là những gì người đẹp thể hiện. Vì thế, tôi rât quý người em, học trò này".

Học thạc sĩ giáo dục học - chuyên ngành giáo dục mầm non, Phương Uyên cho hay, cô có dự định hỗ trợ PGS.TS Huỳnh Văn Sơn trong công việc chuyên gia và diễn giả. "Uyên rất quý thầy Sơn và xem như người anh thân thiết. Tương lai vẫn còn dài phía trước, Uyên sẽ cố tìm tòi học hỏi và thể hiện bản thân", người đẹp chia sẻ.

Chuyện khó nói sẽ được phát sóng trên đài truyền hình Long An vào lúc 10h20 thứ hai và phát lại 10h20 thứ sáu và 8h30 chủ nhật hàng tuần. Song song đó, chương trình còn được phát trên Đài phát thanh Truyền hình Bạc Liêu và một số đài khác thuộc khu vực Tây Nam Bộ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm