Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện những ông chồng có cùng nỗi sợ

Màn tỏ tình bất đắc dĩ cùng bài thơ trong quán cháo vịt của người chồng hóm hỉnh Minh Triết tuy khiến vợ rưng rung nước mắt, nhưng lại làm khán giả theo dõi “Vợ chồng son” cùng 2 MC phải bật cười vì quá dễ thương.

Mở đầu cho tập 14 là những tiết lộ của Chí Thành về lời thách đố “cưa đổ” cô nàng khó tính Hồng Hương mà mãi đến sau khi kết hôn Hương mới được biết. Thế nhưng, điều bất ngờ là cô nàng can đảm cũng đang có ý định “cua” cho bằng được anh chàng. Lòng chân thành của Hương đã làm Thành rung động thật sự trước cô và còn vô tình giúp Thành được một “độ nhậu” của mọi người ở phường. Làm cách nào sau khi kết hôn, vợ Hồng Hương lại phát hiện việc thách đố của chồng? Và cô đã giải quyết nó ra sao? Đặc biệt là những bất ngờ sau khi kết hôn họ mới biết vào nhau cũng sẽ được tiết lộ.



Ông xã Chí Thành cùng bà xã Hồng Hương.

Cặp đôi Ngọc Nga và Phương Nam nối tiếp tập 14 với những chia sẻ khá hài hước về nỗi sợ ma của chàng trai “phát thanh viên” với vẻ ngoài chín chắn, đĩnh đạc Phương Nam. Ấn tượng ban đầu của Nga về Nam chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhờ bạn bè cô đã quyết định cho anh chàng một cơ hội, Nam đã nắm bắt được cơ hội đó và họ bắt đầu tìm hiểu nhau. Thông qua những mâu thuẫn nhỏ từ gia đình mình, Ngọc Nga đã thay mặt chương trình gửi đến khán giả một thông điệp chân thành. 



Ông chồng “sợ ma” Phương Nam và cô vợ can đảm Ngọc Nga.

Vợ chồng son tập 14 sẽ lên sóng HTV7 lúc 22h chủ nhật ngày 10/11.

Tư liệu: Chương trình Vợ Chồng Son

Bạn có thể quan tâm