Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 10/1: Premier League có bom tấn đầu tiên

Không phải MU, Chelsea hay Man City, đội bóng Premier League kích hoạt bom tấn trong phiên chợ đông năm nay là Stoke City.

Chuyển nhượng 9/1: Cầu thủ Chelsea liên tục đến Trung Quốc

Ricardo Carvalho, một cựu cầu thủ Chelsea là cái tên mới nhất chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc. CLB may mắn sở hữu anh là Shanghai SIPG.

  • CHÍNH THỨC: Odegaard rời Real Madrid

    Goal.com đưa tin, sao trẻ người Na Uy chính thức rời sân Bernabeu để đầu quân cho CLB Hà Lan Heerenveen dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải để tích lũy thêm kinh nghiệm.

    cap nhat chuyen nhuong anh 1

  • MU muốn có bộ đôi sao Tottenham

    Sun Sport tiết lộ, BLĐ MU dự định dùng 60 triệu bảng để hỏi mua bộ đôi hậu vệ cánh của Tottenham là Kyle Walker và Danny Rose. 2 cầu thủ người Anh đều cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay và trở thành trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino.

    cap nhat chuyen nhuong anh 2

     

  • Chelsea sắp đón thêm tiền đạo

    Daily Star đưa tin, cánh cửa để Fernando Llorente đoàn tụ cùng HLV Antonio Conte đang mở rộng hơn bao giờ hết khi Swansea đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Aaron Leya Iseka từ CLB Anderlecht.

    cap nhat chuyen nhuong anh 3

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    cap nhat chuyen nhuong anh 4

  • 3 CLB muốn có Jese

    Đầu quân cho PSG với giá 21 triệu bảng nhưng Jese Rodriguez lại gây thất vọng nặng nề sau nửa mùa giải. Nhà vô địch Pháp đang lên kế hoạch "tống cổ" cựu cầu thủ Real ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Valencia, Las Palmas và Liverpool đang là 3 CLB sẵn sàng trải thảm đỏ để đón ngôi sao người Tây Ban Nha.

    cap nhat chuyen nhuong anh 5

     

  • West Ham tái khởi động thương vụ Batshuayi

    Sau thất bại trong việc lôi kéo Jermain Defoe của Sunderland, West Ham đã quay trở lại với mục tiêu ban đầu là tiền đạo trẻ Michy Batshuayi của Chelsea. HLV Slaven Bilic vô cùng ấn tượng với khả năng của cầu thủ người Bỉ và muốn có sự giúp sức của anh trong cuộc chiến chống xuống hạng.

    cap nhat chuyen nhuong anh 6

     

  • MU để mắt sao Inter

    Phong độ ấn tượng tại Euro và trong màu áo Inter giúp Ivan Perisic lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn, trong đó có cả "tứ đại gia" tại Premier League. Tuy nhiên, mức giá để MU, Arsenal, Chelsea hay Liverpool sở hữu Perisic sẽ không hề rẻ bởi hợp đồng giữa ngôi sao người Croatia và Nerazzurri còn thời hạn đến tận năm 2020.

    cap nhat chuyen nhuong anh 7

  • MU để mắt sao Inter

    Phong độ ấn tượng tại Euro và trong màu áo Inter giúp Ivan Perisic lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn, trong đó có cả "tứ đại gia" tại Premier League. Tuy nhiên, mức giá để MU, Arsenal, Chelsea hay Liverpool sở hữu Perisic sẽ không hề rẻ bởi hợp đồng giữa ngôi sao người Croatia và Nerazzurri còn thời hạn đến tận năm 2020.

    cap nhat chuyen nhuong anh 8

  • Chelsea hỏi mua trung vệ Fenerbahce

    Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, BLĐ Chelsea đã duyệt chi 18 triệu euro để hỏi mua trung vệ Simon Kjaer của Fenerbahce. Tuyển thủ Đan Mạch sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Chelsea trong giai đoạn nước rút tại Premier League năm nay.

    cap nhat chuyen nhuong anh 9

  • Klopp chặn đường Coutinho sang Barca

    Phong độ chói sáng trong 2 mùa giải gần đây giúp Philippe Coutinho lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Truyền thông Anh đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi đậm để lôi kéo ngôi sao số một trong đội hình Liverpool. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã phủ nhận thông tin này bằng tuyên bố: "Coutinho không phải để bán".

    "Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ cuộc đàm phán nào liên quan đến Coutinho. Cậu ấy là cầu thủ của Liverpool và điều này sẽ không bao giờ thay đổi".

    cap nhat chuyen nhuong anh 10

     

  • CHÍNH THỨC: "Sếu vườn" gia hạn hợp đồng

    Tiền đạo Peter Crouch chấm dứt mọi tin đồn gần đây bằng việc gia hạn hợp đồng với Stoke City đến mùa hè năm 2018. Trước đó, tiền đạo cao 2m01 từng được liên hệ để chuyển đến Tottenham hoặc Bristol City.

    cap nhat chuyen nhuong anh 11

     

  • Eric Bailly muốn sát cánh cùng Lindelof

    Chia sẻ về mục tiêu của Man Utd trong phiên chợ đông, Eric Bailly đánh giá rất cao tài năng của Victor Lindelof và rất muốn sát cánh cùng trung vệ người Thụy Điển tại Old Trafford: "Victor là một cầu thủ giỏi. Anh ấy có những phẩm chất tuyệt vời và chắc chắn sẽ giúp ích cho Manchester United".

    Hiện vụ làm ăn giữa MU và Benfica đang bị "đóng băng" do một vài rắc rối liên quan đến CLB đầu tiên của Lindelof là Vasteras.

    cap nhat chuyen nhuong anh 12

     

  • Oezil hối thúc HLV Wenger gia hạn hợp đồng

    Tiền vệ người Đức ngầm hối thúc HLV Wenger gia hạn hợp đồng với Arsenal trước khi anh đưa ra quyết định gắn bó với đội bóng.

    “Tôi rất hạnh phúc tại Arsenal. Tôi muốn thông báo cho các fan của đội bóng biết tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, họ cũng biết rằng tôi ở đây vì HLV Arsene Wenger. Ông ấy đã đưa tôi đến Arsenal và luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối với tôi. Do đó, tôi muốn biết tương lai của ông ấy trước khi đưa ra quyết định của mình”.

    cap nhat chuyen nhuong anh 13

  • MU tiếp cận sao Roma

    Calcio Mercato tiết lộ, đội bóng của Mourinho sẵn sàng chi 50 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Kontas Manolas từ AS Roma. Hiện ngôi sao người Hy Lạp cũng đang là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Inter Milan - CLB được hậu thuẫn bởi tập đoàn giàu có Suning Holdings.

    cap nhat chuyen nhuong anh 14

  • Joe Hart trở lại Premier League

    Sun Sport đưa tin, West Ham đã đồng ý để thủ môn Adrian ra đi trong mùa hè 2017 và chi 15 triệu bảng để đón Joe Hart từ Manchester City. Ngôi sao người Anh đang thi đấu tại Torino theo dạng cho mượn và sẽ được đội chủ sân Etihad rao bán trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

    cap nhat chuyen nhuong anh 15

     

  • Drogba dự định trở lại đội bóng cũ

    Trả lời phỏng vấn trên Canal+, Drogba cho biết giữa anh về đội bóng cũ đã có một vài thỏa thuận mặc dù lời đề nghị từ Marseille vẫn chưa đủ thuyết phục.

    "Tôi đã nhận được lời đề nghị quay lại Pháp thi đấu, nhưng tôi sẽ không nói chi tiết về thỏa thuận này", cựu tiền đạo Chelsea chia sẻ. Thực tâm tôi luôn mong một ngày ước mơ trở lại Marseille có thể thành hiện thực. Dĩ nhiên mọi thứ phụ thuộc nhiều vào quá trình thương lượng nữa".

    cap nhat chuyen nhuong anh 16

     


  • CHÍNH THỨC: Stoke sở hữu Behrahino

    Theo nguồn tin từ Sky Sport, Stoke City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Saido Berahino từ West Brom với giá 20 triệu bảng. Chân sút sinh năm 1993 từng được liên hệ để chuyển đến Tottenham trong năm 2016 nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút chót. Cầu thủ người Anh ngay lập tức tỏ thái độ và bị CLB chủ quản cấm ra sân từ tháng 9. 

    cap nhat chuyen nhuong anh 17

     

  • Everton muốn có đội trưởng Southampton

    Daily Mail tiết lộ, Everton bất ngờ muốn có sự phục vụ của trung vệ Jose Fonte. Tại Goodison Park, lão tướng người Bồ Đào Nha có cơ hội đoàn tụ cùng HLV cũ Ronald Koeman. Trước đó, "The Toffees" gần như đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Morgan Schneiderlin từ MU và đang chờ cầu thủ người Pháp đến kiểm tra y tế.

    cap nhat chuyen nhuong anh 18

     


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm