Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 10/6: MU thanh lý cùng lúc 2 cầu thủ

Tờ The Manchester Evening News đưa tin, Manchester Utd đã chính thức thanh lý hợp đồng với thủ thành Victor Valdes và tiền vệ Nick Powell.

Chuyển nhượng 9/6: Carrick gia hạn hợp đồng với MU

Sau những đóng góp to lớn ở mùa giải vừa qua, tiền vệ kỳ cựu người Anh đã được trọng thưởng bằng bản hợp đồng có thời hạn một năm.

 

 

  • MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Nani

    Theo hãng tin DHA (Thổ Nhĩ Kỳ), chỉ sau một mùa giải chia tay sân Old Trafford, tiền vệ Luis Nani đang đứng trước cơ hội trở lại khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester Utd. Tân huấn luyện viên Jose Mourinho được cho đã có tác động khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ bất ngờ mở cuộc đàm phán với phía Fenerbahce. Hiện mức giá của ngôi sao 29 tuổi cũng chỉ khoảng 8 triệu euro.

    Nani gia nhập Manchester Utd từ Sporting Lisbon ở mùa hè 2007 với mức phí chuyển nhượng 25,5 triệu euro. Tại "Nhà hát của những giấc mơ", tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ra sân tổng cộng 230 trận nhưng chỉ mới đóng góp 40 bàn thắng.

    Chuyen nhuong 10/6 anh 1
  • Sunderland giữ chân Defoe. Nhằm tưởng thưởng cho màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Jermain Defoe ở chặng đua trụ hạng mùa vừa qua, ban lãnh đạo Sunderland đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với chân sút 33 tuổi.

     

  • Coutinho phủ nhận khả năng gia nhập PSG. Dù đang cùng đội tuyển Brazil tập trung cho Copa America Centenario, tiền vệ Philippe Coutinho vẫn có những chia sẻ về tương lai của bản thân. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi khẳng định sẽ không chia tay Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè này bất chất những lời mời gọi hấp dẫn từ đương kim vô địch Ligue 1.

  • Modric muốn kết thúc sự nghiệp ở Real

    Chia sẻ với phóng viên tờ AS, tiền vệ Luka Modric bày tỏ mong muốn được cống hiến cho Real Madrid đến khi treo giày. "Đó thực sự là nguyện vọng của tôi dù chưa biết tương lai sẽ ra sao. Hiện tại, tôi chỉ nghĩ về Real và nỗ lực hết mình mang đến những thành công tiếp theo cho đội bóng".

    Chuyen nhuong 10/6 anh 2
  • Jaap Stam muốn hành nghề huấn luyện tại Anh

    Cựu trung vệ nổi tiếng một thời của Manchester Utd, Jaap Stam đang có ý định tìm kiếm một công việc huấn luyện tại Anh sau khi hoàn tất khóa học UEFA Pro License và lấy bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp. Theo Sky Sports, danh thủ người Hà Lan có thể sẽ thay thế Brian McDermott để ngồi vào chiếc ghế nóng của Reading, đội bóng hiện chơi tại League Championship (Hạng nhất Anh).

    Chuyen nhuong 10/6 anh 3
  • Nainggolan được lôi kéo đến Chelsea. Tiết lộ với phóng viên Daily Telegraph, tiền vệ Radja Nainggolan cho biết, anh đã được cả hai đồng hương hiện khoác áo Chelsea, Eden Hazard và Thibaut Courtois thuyết phục gia nhập sân Stamford Bridge. Dẫu vậy, ngôi sao 28 tuổi khẳng định đang hạnh phúc tại AS Roma và chưa có ý định ra đi.

  • Everton gia hạn hợp đồng với Gibson

    Trang chủ Everton thông báo, đội chủ sân Goodison Park đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, tới hè 2018 với tiền vệ phòng ngự Darron Gibson. Ở mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Manchester Utd chỉ được ra sân 11 trận và không ghi được bàn thắng nào.

    Chuyen nhuong 10/6 anh 4
  • MU tiếp tục tuyển thêm hậu vệ

    Dù đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Eric Bailly từ Villarreal, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực tuyển thêm tân binh ở hàng thủ. Theo tiết lộ từ tờ Manchester Evening News, tân huấn luyện viên Jose Mourinho tỏ ra không mấy tin tưởng vào khả năng của bộ đôi trung vệ Daley Blind và Chris Smalling.

  • Juanmi chia tay Southampton

    Ban lãnh đạo Southampton xác nhận đã hoàn tất bản hợp đồng nhượng lại tiền đạo Juanmi cho Real Sociedad. Chân sút 23 tuổi cập bến sân St Mary ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm  ngoái từ Malaga nhưng thi đấu không thành công (ra sân 19 trận và không ghi bàn nào).

  • Morata phủ nhận tin đồn rời Juventus

    Trước những thông tin cho rằng bản thân đang lung lay trước những lời mời gọi hấp dẫn từ Manchester Utd, Chelsea hay đội bóng cũ Real Madrid, Alvaro Morata khẳng định đang hạnh phúc tại Juventus. "Tôi vẫn còn hợp đồng với Juve và cảm thấy nơi đây như nhà mình vậy. Lúc này, điều duy nhất khiến tôi tập trung chính là vòng chung kết Euro".

    Chuyen nhuong 10/6 anh 5
  • Deco thi đấu futsal ở Ấn Độ

    Cựu tiền vệ Chelsea và Barcelona, Deco đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho một câu lạc bộ futsal tại Ấn Độ vào tháng tới. "Tôi lớn lên ở Brazil và tuổi thơ gắn liền với những trận đấu futsal trên đường phố. Tôi thật sự háo hức được chơi bóng tại Premier Futsal sắp tới".

    Chuyen nhuong 10/6 anh 6
  • Barcelona ráo riết tìm người thay Dani Alves

    Sau sự ra đi của Dani Alves, đội bóng xứ Catalan đang bắt tay vào cuộc tìm kiếm người kế thừa xứng đáng vị trí của lão tướng người Brazil. Theo tiết lộ của tờ Goal, Cesar Azpilicueta và Hector Bellerin đang là hai cái tên lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ La Liga. Trong đó, cơ hội để Blaugrana sở hữu Bellerin là cao hơn cả, bởi tài năng trẻ người Tây Ban Nha xuất thân từ chính lò đào tạo La Masia. Chỉ cần đáp ứng mức giá 37 triệu bảng mà Arsenal đưa ra, Barca sẽ có trong đội hình hậu vệ phải tốt nhất Premier League mùa giải 2015/16.

    Chuyen nhuong 10/6 anh 7
  • MU gia nhập cuộc đua giành chữ ký Mkhitaryan

    Cũng theo Goal.com, "Quỷ đỏ" thành Manchester và Arsenal sẽ phải cạnh tranh  với nhau để có được sự phục vụ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan- người vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund.

    Chuyen nhuong 10/6 anh 8
  • Tân binh Premier League nhắm Falcao

    Theo nguồn tin từ Bleacher Report, tân binh Middlesbrough đang hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền đạo Rafamel Falcao trong kỳ chuyển nhượng hè tới bất chấp phong độ kém cỏi của chân sút người Colombia trong quãng thời gian khoác áo Manchester Utd và Chelsea.

  • Barcelona chuẩn bị đón tân binh

    Theo tiết lộ của tờ Sport, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Denis Suarez từ Villarreal theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo điểu khoản gia hạn thêm 1 năm. Để hoàn tất thương vụ này, đội chủ sân Nou Camp chỉ phải bỏ ra số tiền kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 3,5 triệu euro.

    Denis Suarez từng thuộc biên chế của đội hình B Barcelona và mới chỉ chuyển đến đầu quân cho Villarreal ở đầu mùa giải 2015/2016. Nhờ màn trình diễn ấn tượng với 5 bàn thắng sau 45 trận ra sân, Suarez đã thuyết phục được huấn luyện viên Luis Enrique đưa anh trở lại.

    Chuyen nhuong 10/6 anh 9
  • Honda có thể chia tay Milan trong hè này

    Trả lời phỏng vấn trên Sky Italia, tiền đạo Keisuke Honda thừa nhận khả năng rời sân San Siro trong tháng tới. "Tôi đã chơi cho Milan hơn hai mùa giải nhưng không hài lòng với màn trình diễn của bản thân. Tôi không chắc đội bóng có cần tôi nữa hay không và có lẽ đã đến lúc tôi cần cân nhắc về tương lai của bản thân".

  • Liverpool muốn trói chân Can

    Bản hợp đồng hiện tại giữa Liverpool và tiền vệ phòng ngự Emre Can vẫn còn hiệu lực tới mùa hè 2018 song ngay từ lúc này, ban lãnh đạo sân Anfield đang rốt ráo lên kế hoạch "trói" tuyển thủ Đức bằng bản giao kèo dài hơi hơn. Kể từ khi gia nhập đội bóng thành phố cảng, Can ngày càng thi đấu tiến bộ và trở thành vị trí khó thay thế trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Juergen Klopp.

    Chuyen nhuong 10/6 anh 10

  • Watford ra giá cho tiền đạo Juventus

    Theo The Mirror, trong nỗ lực làm mới hàng công, ban lãnh đạo Watford đã đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng nhằm thuyết phục Juventus nhả tiền đạo Roberto Pereyra. Hiện, hai đội bóng thành London, Tottenham và West Ham cũng đang đưa chân sút người Argentina vào tầm ngắm.

  • Arsenal 80% khả năng để tuột Vardy

    Thương vụ chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy của Arsenal đang đứng trước nguy cơ đổ bể bất chấp The Gunners sẵn sàng bỏ ra khoản phí phá vỡ hợp đồng cùng mức lương 120.000 bảng mỗi tuần dành cho chân sút 29 tuổi.

    Theo tiết lộ từ The Evening Standard, Vardy đã tâm sự cùng một đồng đội trong mào áo tuyển Anh rằng anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Leicester City và 80% khả năng sẽ từ chối lời mời gọi của đội chủ sân Emirates.

    Chuyen nhuong 10/6 anh 11
  • Từ chối Liverpool, Herrera đến Napoli

    Theo Sportitalia, tiền vệ Hector Moreno đã từ chối lời mời gọi đến sân Anfield để gia nhập Napoli, đội bóng sẵn sàng bỏ ra 14 triệu bảng nhằm thuyết phục Porto nhả tuyển thủ Mexico.

  • Klopp trao cơ hội cho Balotelli

    Huấn luyện viên Juergen Klopp khẳng định sẵn sàng trao cơ hội cho tiền đạo Mario Balotelli thể hiện mình trong chuyến tập huấn trước mùa của Liverpool. Dự kiến, đội chủ sân Anfield sẽ bắt đầu chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải mới từ 2/7.

  • Toure chia tay Liverpool

    Trung vệ kỳ cựu Kolo Toure sẽ nói lời chia tay đội bóng thành phố cảng Liverpool trong hè này. Ở tuổi 35, tuyển thủ Bờ Biển Ngà vẫn khẳng định sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội thi đấu ở những "thiên đường" dối già như Trung Quốc hoặc Trung Đông.

    Chuyen nhuong 10/6 anh 12
  • Barcelona đưa 13 ngôi sao Euro vào tầm ngắm

    Với sự ra đi của những Dani Alves, Marc Bartra hay Sandro Ramirez, Barcelona đang rất cần bổ sung nhân sự ở hàng phòng ngự. Theo nguồn tin thân cận từ sân Nou Camp, Blaugrana đã đưa cả thảy 13 ngôi sao dự Euro 2016 vào tầm ngắm.

  • MU thanh lý cùng lúc hai cầu thủ

    Tờ The Manchester Evening News đưa tin, Manchester Utd đã chính thức thanh lý hợp đồng với thủ thành Victor Valdes và tiền vệ Nick Powell. Cả hai đều không nằm trong kế hoạch tái thiết của tân huấn luyện viên Jose Mourinho.

    Việc Valdes nói lời chia tay sân Old Trafford không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi kể từ khi gia nhập Manchester Utd ở mùa hè 2014, cựu ngôi sao Barcelona gần như mất hút. Tính đến nay, Valdes mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận cho Quỷ đỏ.

    Trong khi đó, Nick Powell từng khiến MU phải bỏ ra 6 triệu bảng chiêu mộ anh về từ Crewe năm 2012. Tiền vệ 22 tuổi ít nhiều gây được ấn tượng trong những lần được trao cơ hội. Dẫu vậy, sự chững lại trong khoảng 2 mùa giải trở lại đây khiến Powell dần đánh mất niềm tin từ giới chủ sân Old Trafford.

    Chuyen nhuong 10/6 anh 13
  • Kiyotake gia nhập Sevilla

    Sevilla đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Nhật Bản, Hiroshi Kiyotake từ Hannover theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cầu thủ 26 tuổi trở thành tân binh thứ hai gia nhập sân Sanchez Pizjuan sau Pablo Sarabia từ Getafe.

  • Manchester City tiến sát Laporte

    Theo Marca, Manchester City đã tiến rất sát tới khả năng chiêu mộ thành công trung vệ Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao. Dự kiến, để thành công ở thương vụ này, đội chủ sân Etihad sẽ phải bỏ ra không dưới 40 triệu euro.

    Chuyen nhuong 10/6 anh 14

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm