Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 10/7: HLV Solskjaer lần đầu lên tiếng về việc bán Pogba

Vị thuyền trưởng của Man Utd tỏ thái độ cứng rắn trước tin đồn Paul Pogba có thể tự do rời Old Trafford hè năm nay.

  • HLV Solskjaer tuyên bố không CLB nào có thể ép MU bán Pogba.
  • Luca Zidane rời Real, đầu quân cho Racing Santander dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2019/20.
  • Xabi Alonso chính thức trở thành huấn luyện viên của CLB Real Sociedad B tại giải hạng 3 Tây Ban Nha.
  • Arsenal vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho Mesut Oezil.
  • CHÍNH THỨC: Real Madrid chia tay con trai Zidane

    Trang chủ CLB Real xác nhận sẽ để thủ thành Luca Zidane đầu quân cho Racing Santader theo dạng cho mượn ở mùa giải 2019/20. Thủ môn sinh năm 1998 sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn, thay vì ngồi dự bị cho Thibaut Courtois tại Madrid.

    Trước đó, "Los Blancos" đã chia tay 3 ngôi sao gồm Theo Hernandez (sang Milan), Kovacic (sang Chelsea), Marcos Llorente (sang Atletico) cùng 4 cầu thủ trẻ gồm Odegaard, Reguilon, Jorge de Frutos và Raul de Tomas.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • CHÍNH THỨC: Xabi Alonson khởi nghiệp HLV

    Cựu danh thủ Xabi Alonso vừa được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Real Sociedad B. Nhà vô địch World Cup 2010 sẽ làm việc cùng đồng hương Raul Gonzalez tại giải hạng 3 Tây Ban Nha. Raul đang đảm nhận công việc HLV đội Real Madrid Castilla sau khi hoàn thành khóa học chuyên nghiệp.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Steve Bruce chuẩn bị tái xuất NHA

    Sky Sports đưa tin, HLV Steve Bruce đang được Newcastle liên hệ để ngồi vào ghế nóng tại sân St James' Park mùa giải tới. Nhà cầm quân 58 tuổi sinh tại Newcastle và có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều đội bóng tại Premier League như Wigan, Sunderland,... Hiện tại, cựu tiền đạo Man Utd đang dẫn dắt CLB hạng nhất Sheffield Wednesday.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

  • Barca kiên trì theo dõi Lindelof

    Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona vẫn đang để mắt đến Victor Lindelof sau thất bại trong thương vụ Matthijs De Ligt. Hậu vệ người Thụy Điển gia nhập Man Utd hè 2017 với giá 31 triệu bảng và đang là phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

  • Giám đốc Milan tự tin giữ chân Donnarumma

    Trước tin đồn PSG đang muốn có sự phục vụ của Gianluigi Donnarumma, giám đốc thể thao của AC Milan, ông Zvonimir Boban cho biết: "Donnarumma có lẽ là thủ môn tốt nhất thế giới hiện nay. Cậu ấy có quyền đồng ý với PSG nhưng tôi nghĩ điều này sẽ không xảy ra".

    Trước đó, Donnarumma từng bị CĐV Milan chỉ trích vì đưa ra nhiều yêu sách như tăng lương, chiêu mộ người anh kém tài mới chịu gia hạn với đội chủ sân San Siro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Cựu cầu thủ MU ủng hộ Pogba ra đi

    "Paul Pogba là một cầu thủ giỏi với bộ kỹ năng tuyệt vời. Tuy nhiên, phong cách thi đấu của cậu ấy lại không phù hợp với Man Utd. Cậu ấy nên ra đi để tìm một cơ hội mới. Cậu ấy đã cố gắng nhưng có một vài chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát", cựu tiền vệ Kleberson cho biết.

    Trước đó, đại diện Mino Raiola cũng tuyên bố thân chủ của mình "không làm gì sai" khi muốn rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau 3 mùa giải cống hiến.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • Arsenal theo đuổi tiền vệ Southampton

    Truyền thông Anh tiết lộ, Arsenal đang để mắt đến tiền vệ Mario Lemina của Southampton. Cầu thủ người Gabon  đã công khai ý định ra đi và đang được MU, Leicester City theo đuổi. Lemina chỉ có giá khoảng 15 triệu bảng nhưng "Pháo thủ" vẫn đang cân nhắc do HLV Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm trong phiên chợ hè năm nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Sao Barca lọt tầm ngắm Arsenal

    Barcelona chuẩn bị chiêu mộ Antoine Griezmann nên Malcom được thông báo không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới. Arsenal bày tỏ ý định từ bỏ thương vụ Wilfried Zaha để dồn tiền chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil. Malcom được định giá khoảng 35 triệu bảng, trong khi Zaha đang bị Crystal Palace hét giá lên đến 80 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Real chuẩn bị chia tay số 7

    AS Roma đã cử đại diện sang Madrid để gặp gỡ đại diện của Mariano. Số 7 gần như không còn tương lai tại Bernabeu sau sự xuất hiện của hai tân binh đắt giá Eden Hazard và Luka Jovic. Mùa giải vừa qua, Mariano chỉ ghi 4 bàn sau 19 lần ra sân, thành tích này không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Leicester dự định kích nổ thêm bom tấn

    Leicester đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Dennis Praet. Trước đó, cầu thủ người Bỉ đã được Arsenal và Valencia liên hệ nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua. Để có được chữ ký của tiền vệ Praet, các CLB sẽ phải trả cho Sampdoria mức phí 49 triệu bảng. Trước đó, Leicester cũng đã phá kỷ lục chuyển nhượng CLB khi chi 40 triệu bảng để mua đứt Tielemans từ Monaco.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Lộ lý do Pogba muốn rời Man Utd

    Theo The Sun, Pogba cảm thấy HLV Solskjaer không đủ khả năng để giúp anh giành thêm danh hiệu trong tương lai nên đã muốn rời Man Utd để tìm kiếm một CLB có tham vọng và sức mạnh lớn hơn. MU đang bị tụt lại quá xa so với nhóm đội cạnh tranh chức vô địch Premier League. Bản thân HLV Solskjaer cũng chưa dám đặt mục tiêu giành danh hiệu ở mùa tới, ông đang tập trung xây dựng lại đội hình "Quỷ đỏ" dựa trên nền tảng là những cầu thủ trẻ khát khao chứng tỏ bản thân.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • MU theo đuổi tiền vệ Chelsea

    Hãng tin RMC cho biết, Man Utd đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Chelsea. Tiền vệ người Pháp vừa trở về sau bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan và thừa nhận "không biết sẽ làm gì" tại sân Stamford Bridge mùa giải tới. Mùa 2018/19, Bakayoko ra sân 31 trận, ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần giúp đội chủ sân San Siro cán đích ở vị trí thứ 5 tại Serie A.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Solskjaer cứng rắn khi nói về Pogba

    Chia sẻ với truyền thông trước tin đồn sắp bán Paul Pogba, HLV Solskjaer cho biết: "Đây là Manchester United, không đội bóng nào có thể ép chúng tôi bán cầu thủ, trừ khi chính chúng tôi muốn".

    Real Madrid, Juventus đang theo dõi Pogba nhưng Man Utd tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi nếu nhận đủ 150 triệu bảng phí chuyển nhượng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • CHÍNH THỨC: AC Milan có số 9 mới

    Tiền đạo Krzysztof Piatek chính thức mang trên mình áo số 9 từ mùa giải 2019/20. Đây là số áo gắn liền với các huyền thoại sân San Siro như Inzaghi, Kluivert, Roberto Baggio, George Weah,...

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • CLB Thổ Nhĩ Kỳ không quan tâm Oezil

    Đại diện CLB Fenerbahce vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn sẽ chiêu mộ Mesut Oezil trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đang hưởng mức lương lên đến 300.000 bảng mỗi tuần tại sân Emirates và đó là lý do Fenerbahce không dám đặt vấn đề với Arsenal. Oezil đang nằm trong danh sách thanh lý của Arsenal hè này do không phù hợp với triết lý của HLV Emery. Tuy nhiên, chưa CLB nào hỏi mua cựu tiền vệ Real Madrid.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • Con trai Maradona cảnh báo James Rodriguez

    Khi biết tin James Rodriguez có thể đến Napoli và khoác chiếc áo số 10, chiếc áo đã được treo sau khi Maradona rời sân San Paolo, con trai của huyền thoại người Argentina đã gửi thông điệp đến tiền vệ sinh năm 1991: "Đừng động đến chiếc áo số 10. Nó là của cha tôi. Một số áo đã được treo sẽ không bao giờ được sử dụng lại".

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

     

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm