Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 11/7: Bayern chiêu mộ James Rodriguez

Chỉ một ngày sau khi xuất hiện tin đồn, "Hùm xám" đã chốt xong bom tấn từ Real Madrid.

  • Bayern Munich muốn có James Rodriguez

    ESPN đưa tin, Bayern Munich là CLB mới nhất muốn có sự phục vụ của James. HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao người Colombia và muốn đoàn tụ cùng anh tại Allianz Arena. Người hâm mộ đang kỳ vọng vào một thương vụ bom tấn vì Bayern vốn nổi tiếng là CLB "nói ít, làm nhiều" trên TTCN. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • MU hỏi mua sao Tottenham

    Daily Mail đưa tin, Man Utd chuẩn bị hỏi mua sao trẻ Eric Dier của Tottenham với giá 60 triệu bảng. Cầu thủ người Anh có thể thi đấu tốt ở cả 2 vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Dier là trụ cột của Tottenham mùa trước và được HLV Jose Mourinho đích thân dành lời khen ngợi.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

     


  • Juventus chốt xong người thay Buffon

    Goal.com đưa tin, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Wojciech Szczesny với giá 13 triệu bảng, bản hợp đồng dự kiến sẽ được công bố vào cuối tuần này. Trong 2 mùa giải khoác áo Roma dưới dạng cho mượn, Szczesny luôn thi đấu ổn định và được kỳ vọng sẽ thay thế được vị trí của Gianluigi Buffon - người sẽ treo găng sau World Cup 2018.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

  • Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký Van Dijk

    Sau Man City và Liverpool, Arsenal cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của đội trưởng Southampton, Virgil Van Dijk. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan tuyên bố chỉ muốn đầu quân cho "The Kop" nếu phải rời St' Mary. Trong khi đó, "The Saint" tuyên bố chỉ để Van Dijk ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sports

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • MU từ chối Lacazette

    Theo nguồn tin từ The Guardian, Man Utd đã có cơ hội lớn để chiêu mộ Alexandre Lacazette từ Lyon nhưng "Quỷ đỏ" đã từ chối để chuyển sang Romelu Lukaku của Everton. Sau khi bị MU lạnh nhạt, ngôi sao người Pháp đã đầu quân cho Arsenal với giá 47 triệu bảng và trở thành tân binh đắt nhất lịch sử CLB thành London.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • Premier League 'dậy sóng' vì Dani Alves

    Đã chia tay Juventus từ cuối tháng 6 nhưng Dani Alves vẫn chưa quyết định bến đỗ tiếp theo của mình. Chelsea, Tottenham và Manchester City đều sẵn sàng trải thảm đỏ để đón ngôi sao người Brazil hè này. Man City là CLB nắm lợi thế nhất định trong thương vụ này bởi họ có Pep Guardiola - HLV nhận được sự kính trọng tuyệt đối từ Dani Alves.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Diego Costa sẽ không chơi thêm trận nào cho Chelsea

    Chelsea đã đóng sập cánh cửa trở lại của Diego Costa. Ngay cả khi không tìm được bến đỗ trong kỳ chuyển nhượng hè này, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng sẽ không được ra sân thêm một lần nào tại Premier League mùa tới. Costa nhiều khả năng sẽ phải chờ đến tháng 1/2018, khi Atletico chấp hành xong án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA mới có thể trở về.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

     

     

  • Chelsea tìm người thay Diego Costa

    Marca đưa tin, Chelsea đã chuẩn bị gửi đến Dortmund lời đề nghị trị giá 70 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Aubameyang sau thất bại trong thương vụ Romelu Lukaku. Ngôi sao người Gabon cũng đang là mục tiêu theo đuổi của PSG và CLB Trung Quốc Tianjin Quanjian.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

     

     

  • Lukaku phấn khích với Champions League

    "Cuối cùng sau 8 năm, tôi cũng được hít thở bầu không khí tại Champions League. Đây là điều tôi luôn mong muốn. Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích khi có cơ hội thử sức với các CLB hàng đầu", tân binh Lukaku chia sẻ trên MUTV.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • MU muốn cướp Bakayoko của Chelsea

    Truyền thông Anh đưa tin, MU sẵn sàng trả cho Monaco 40 triệu bảng, cao hơn 3 triệu bảng so với Chelsea để chiêu mộ tiền vệ trẻ Tiemoue Bakayoko. Mourinho đã có 2 tân binh chất lượng ở hàng thủ và hàng công và chỉ cần thêm một cầu thủ có thể san sẻ gánh nặng với Ander Herrera ở khu trung tuyến. Bakayoko với sức trẻ và tài năng đã được khẳng định sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho tuyến giữa "Quỷ đỏ" mùa tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11
  • Wenger phủ nhận Sanchez ra đi

    Trả lời phỏng vấn của báo chí về tương lai của Alexis Sanchez, HLV Arsene Wenger cho biết: "Alexis không hề nói gì với tôi về việc cậu ấy muốn rời Arsenal. Chúng tôi vẫn có thể ký hợp đồng vào mùa đông, thậm chí là sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc". Bản giao kèo giữa Sanchez và "Pháo thủ" chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018 nhưng đôi bên vẫn chưa thể thống nhất bản hợp đồng mới vì những khúc mắc liên quan đến vấn đề lương bổng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Roma hỏi mượn sao MU

    AS Roma đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Anthony Martial theo dạng cho mượn vào mùa giải tới. Nếu không, đội bóng áo bã trầu sẽ gửi đến Old Trafford lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng để hỏi mua sao trẻ người Pháp. Đương kim á quân Serie A vừa bán Mohamed Salah cho Liverpool và đang cần một ngôi sao thi đấu ở vị trí tương tự để nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch với Juventus mùa tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

     


  • Arsenal kiên trì với sao trẻ Monaco

    Sau 2 lời đề nghị 30, 40 triệu bảng bị từ chối, Arsenal đã gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 45 triệu bảng để hỏi mua sao trẻ Thomas Lemar của Monaco. Trước đó, "Pháo thủ" cũng đã đón một tân binh từ Ligue 1 là Alexandre Lacazette theo bản hợp đồng trị giá 47 triệu bảng và có thể tăng lên thành 52 triệu bảng tùy phong độ của cầu thủ người Pháp.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

     

  • Swansea hét giá trụ cột

    Chứng kiến tiền vệ đội trưởng Gylfi Sigurdsson bị các đối thủ như Everton, Leicester City ve vãn, BLĐ Swansea tuyên bố sẽ chỉ để ngôi sao người Iceland ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Họ cảm thấy đây là mức giá hoàn toàn hợp lý khi Everton bỏ ra đến 30 triệu bảng cho thủ môn xuống hạng Jordan Pickford và MU chi 75 triệu bảng cho chân sút sinh năm 1993, Romelu Lukaku.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15
  • Leicester kỳ vọng có sao trẻ Man City

    Nhà cựu vô địch Premier League hy vọng sẽ có được chữ ký của sao trẻ Kelechi Iheanacho vào cuối tuần này theo một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Sao trẻ người Nigeria chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của Pep Guardiola cho vị trí tiền đạo, sau Gabriel Jesus và Sergio Aguero.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

     

  • Lacazette mặc áo số 9 tại Arsenal

    Vẫn là người của Arsenal nhưng Lucas Perez lại phải nhường áo số 9 cho tân binh Alexandre Lacazette vào mùa giải tới. Cựu tiền đạo Deportivo đang yêu cầu người đại diện gấp rút tìm kiếm bến đỗ mới để thoát khỏi "cơn ác mộng" tại sân Emirates.

    chuyen nhuong cap nhat anh 17

     

  • CHÍNH THỨC: James Rodriguez đầu quân cho Bayern

    Âm thầm nhưng vô cùng dứt khoát, Bayern Munich đã chiêu mộ thành công James Rodriguez theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Tiền vệ người Colombia hoàn toàn có thể cùng đồng đội tham dự tour du đấu hè này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 18

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm