Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 12/6: M.U sẵn sàng cho phương án không De Gea

Theo Daily Telegraph, "Quỷ đỏ" đã sẵn sàng bán thủ thành David De Gea cho Real Madrid. HLV Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ để lão tướng Victor Valdes bắt chính ở mùa tới.

Manchester United sắp có tiền vệ trẻ Brazil

Đội chủ sân Old Trafford đồng ý đáp ứng yêu cầu của Hoffenheim để giành sự phục vụ của tiền vệ tấn công Roberto Firmino.

Chuyển nhượng 11/6: M.U sắp có tài năng trẻ Brazil

Theo Metro, "Quỷ đỏ" đang tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công Rodrigo Dourado từ Internacional. Tiền vệ 20 tuổi được xem như người sẽ thay thế Carrick trong tương lai.


  • M.U đạt thỏa thuận mua tuyển thủ Brazil: Theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford đã thuyết phục thành công Hoffenheim nhượng lại tiền vệ Roberto Firmino với mức phí 13,1 triệu bảng. Ngôi sao 23 tuổi chính là người đã có pha lập công duy nhất giúp tuyển Brazil đánh bại Honduras 1-0 ở trận giao hữu mới đây. Ở mùa giải vừa qua, Firmino ra sân tổng cộng 33 trận cho đội chủ sân Rhein-Neckar tại Bundesliga, đóng góp 7 bàn thắng và 10 đường kiến tạo.


  • Liverpool từ chối bán Sterling cho Man City với giá 30 triệu bảng: Tờ The Times tiết lộ, The Kop vừa thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Man City dành cho tài năng trẻ Raheem Sterling. Đội chủ sân Anfield khẳng định sẽ chỉ bán ngôi sao 20 tuổi nếu thu về khoảng 50 triệu bảng.

  • Tottenham ra giá 10 triệu bảng cho Kaboul: Theo Daily Mirror, Spurs sẽ chỉ đồng ý bán trung vệ Younes Kaboul cho tân binh Watford nếu nhận được lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng. Hiện ngôi sao 29 tuổi chỉ còn lại một năm hợp đồng với đội chủ sân White Hart Lane và anh cũng tính tới khả năng ra đi do không được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng.

  • “Người thừa” của M.U gia nhập Bolton: Thủ thành Ben Amos đã hoàn tất các thủ tục cá nhân để gia nhập Bolton vào đầu tháng 7, thời điểm hợp đồng giữa anh và M.U đáo hạn. Trưởng thành từ lò đào tạo Carrington nhưng tính đến thời điểm này, thủ môn 25 tuổi mới chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận cho “Quỷ đỏ” và phần lớn thời gian được đem cho các đội bóng hạng dưới mượn. Ảnh: Daily Mirror.


  • Liverpool chia tay Glen Johnson: Theo Daily Mirror, sau thủ quân Steven Gerrard, Glen Johnson sẽ là ngôi sao đáng chú ý tiếp theo rời sân Anfield trong hè này. Bản hợp đồng giữa hậu vệ phải 30 tuổi với The Kop sẽ hết hạn trong hè này nhưng cả hai không đạt được thỏa thuận về mức lương mới.

  • Skrtel khẳng định không bao giờ gia nhập M.U: Trả lời phỏng vấn trên Slovenian TV, trung vệ Martin Skrtel khẳng định sẽ không bao giờ chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào từ đội chủ sân Old Trafford. "Tôi không thể tưởng tượng đến viễn cảnh khoác lên mình màu áo M.U. Chắc chắn không bao giờ có chuyện đó".

  • West Ham, Crystal Palace tranh Remy: Theo Daily Telegraph, cả West Ham và Crystal Palace đều tuyên bố nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Loic Remy. Bất chấp HLV Jose Mourinho khẳng định không muốn bán Remy, chân sút người Pháp vẫn tính tới khả năng rời Stamford Bridge bởi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Ảnh: Getty Images.


  • AC Milan ra giá 18 triệu bảng cho Jackson Martinez: Quyết tâm gây dựng lại đội hình cho mùa giải tới, BLĐ AC Milan vừa quyết định bỏ ra 18 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Jackson Martinez của Porto. The Gazzetta dello Sport, Rossoneri tỏ ra khẩn trương trong thương vụ này vì lo ngại Arsenal cũng đang nhăm nhe chèo kéo chân sút người Colombia.

  • Liverpool nâng giá hỏi mua Ings: Theo Sportinglife, The Kop vừa quyết định nâng giá hỏi mua tiền đạo Danny Ings của Burnley lên thành 6 triệu bảng, cao hơn 2 triệu so với đề nghị ban đầu. Với động thái trên, đội chủ sân Anfield hy vọng sẽ có được sự phục vụ của chân sút 22 tuổi.

  • El Shaarawy úp mở khả năng chia tay Milan: Anh trai và cũng là người đại diện của tiền đạo Stephan El Shaarawy tiết lộ trên Calcio Mercato, chân sút 22 tuổi đang cân nhắc khả năng chia tay sân San Siro trong hè này. "Có một vài đội bóng đang dành sự quan tâm đến Stephan nhưng chúng tôi cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng". Ảnh: Rossoneriblog.


  • Micah Richards chuẩn bị gia nhập Aston Villa: Theo Daily Mail, Micah Richards đang tiến rất gần tới khả năng chuyển tới thi đấu cho Aston Villa dưới dạng tự do từ Man City. Ở mùa giải vừa qua, hậu vệ 26 tuổi thi đấu cho Fiorentina theo hợp đồng cho mượn nhưng không thật thành công. Nếu cập bến sân Villa Park, Richards sẽ trở thành tân binh đầu tiên dưới thời HLV Tim Sherwood.

  • Liverpool bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Falcao: Theo BBC, đội chủ sân Anfield tuyên bố sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao với Chelsea. Cách đây 1 năm, The Kop cũng từng rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Colombia nhưng không thành công khi "mãnh hổ" quyết định chuyển đến khoác áo M.U theo bản hợp đồng cho mượn từ AS Monaco.

  • M.U ra giá 50 triệu bảng cho Harry Kane: Theo Manchester Evening News, Phó chủ tịch điều hành M.U, Ed Woodward đã có cuộc gặp gỡ với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham để đưa ra đề nghị trị giá 50 triệu bảng dành cho tài năng trẻ Harry Kane. Với việc không mua đứt Radamel Falcao và có thể chia tay Robin van Persie, "Quỷ đỏ' đang nỗ lực tìm kiếm những gương mặt đẳng cấp thay thế. Bên cạnh chân sút 21 tuổi của Spurs, đội chủ sân Old Trafford cũng đang rất quyết tâm theo đuổi tiền đạo Karim Benzema của Real. Ảnh: Daily Star.


  • Liverpool chính thức đón thủ môn mới: Theo Daily Mail, đội chủ sân Anfield đã hoàn tất các thủ tục để chiêu mộ thủ thành Adam Bogdan từ Bolton theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao 27 tuổi từng 19 lần khoác áo ĐT Hungary sẽ cạnh tranh trực tiếp với Simon Mignolet cho một suất bắt chính trong khung gỗ của The Kop mùa tới.


  • Tiền vệ Adel Taarabt chính thức gia nhập Benfica từ QPR theo dạng chuyển nhượng tự do. Ảnh: Twitter.


  • M.U sẵn sàng cho phương án không De Gea: Theo Daily Telegraph, "Quỷ đỏ" đã chuẩn bị tinh thần bán thủ thành David De Gea cho Real Madrid. Theo đó, HLV Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ để lão tướng Victor Valdes bắt chính ở mùa tới. Nhất là trong bối cảnh những mục tiêu đội chủ sân Old Trafford theo đuổi như Hugo Lloris, Petr Cech hay Asmir Begovic đều không dễ thành công. Ảnh: Daily Mail.


 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm