Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 12/8: Ibra hé lộ điểm dừng chân tiếp theo

Chia sẻ trên chuyên trang Fotomac.com.tr, Raiola, người đại diện của Zlatan Ibrahimovic tiết lộ chân sút người Thụy Điển muốn gia nhập Galatasaray.

Chuyển nhượng 11/8: De Gea muốn chơi cho M.U trận tới

Thủ môn người Tây Ban Nha hy vọng là sự lựa chọn hàng đầu cho khung thành M.U trận tới. Anh không được huấn luyện viên Van Gaal cho ra sân gặp Tottenham cuối tuần qua.

  • Arsenal theo đuổi tiền vệ của Sevilla: Arsenal đang cân nhắc bỏ ra 22 triệu bảng để thuyết phục Sevilla bán lại tiền vệ Grzegorz Krychowiak. Tiền vệ người Ba Lan thi đấu rất ấn tượng tại Sevilla mùa trước cũng như trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Barcelona.

  • M.U tin De Gea sẽ ở lại: Tờ Daily Telegraph đưa tin, huấn luyện viên Louis Van Gaal tin sẽ giữ chân thành công David De Gea khi Real Madrid chưa đàm phán trở lại. Thủ thành người Tây Ban Nha trở thành chủ đề tiêu tốn rất nhiều giấy mực của giới báo chí suốt mùa hè này.

     

  • Pedro vẫn muốn ra đi sau Siêu cúp châu Âu: Phát biểu trên BBC, Pedro cho biết: “Tôi không muốn chia tay Barcelona, nhưng vì hoàn cảnh khá tế nhị. Đó không phải là vấn đề tiền bạc hay thời gian được thi đấu". Từ khi khoác áo đội một Barcelona năm 2008, Pedro đã ghi 99 bàn sau 319 trận. Anh đoạt 5 danh hiệu La Liga và 3 chức vô địch Champions League.

    Barca khó giữ chân Pedro sau khi đoạt siêu cúp châu Âu

    Tiền đạo người Tây Ban Nha ghi bàn ấn định chiến thắng 5-4 cho Barcelona ở trận tranh siêu cúp châu Âu 2015 với Sevilla trên sân Dinamo Arena ở Tbilisi (Georgia).

  • Torino chèo kéo Chicharito: Theo Daily Mirror, đại diện của Serie A vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Mexico với Tottenham và West Ham. Ban lãnh đạo Torino hy vọng vụ Matteo Darmian sẽ giúp sở hữu "hạt đậu nhỏ".

     

  • West Ham từ bỏ Barton: Theo Guardian, "The Hammers" buộc phải dừng cuộc tiếp cận Joey Barton sau khi người hâm mộ đội bóng lên tiếng không hài lòng vụ chuyển nhượng này. Barton là tiền vệ tài năng. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Anh hay gây rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

  • Aston Villa theo đuổi Townsend: Theo Daily Mirror, đội chủ sân Villa Park đang đặc biệt quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Tottenham. Cầu thủ người Anh đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức tại White Hart Lane.

  • Ba CLB Serie A để mắt đến Borini: Theo Daily Mirror, Fiorentina đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Fabio Borini (Liverpool) trước hai đối thủ Lazio và Inter Milan. 

  • Tottenham chấm dứt hy vọng của M.U: Trên tờ Guardian, ban lãnh đạo Spurs thông báo cho M.U rằng, họ không có kế hoạch bán Harry Kane trong hè này. Tiền đạo trẻ người Anh là một trong những cầu thủ nằm trong kế hoạch theo đuổi của M.U hai kỳ chuyển nhượng gần đây.

     

  • Crystal Palace chấp nhận phí chuyển nhượng của Gayle: Tờ Various đưa tin, Crystal Palace đồng ý bỏ ra 6 triệu bảng để mua tiền đạo Dwight Gayle của Bristol City. Quyết định của Palace khiến nhiều người bất ngờ bởi họ đang sở hữu hai chân sút khá tốt là Connor Wickham và Patrick Bamford.

  • West Ham cân nhắc chiêu mộ Lucas: Huấn luyện viên Bilic đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Lucas Leiva nhằm thế chân Alex Song, cầu thủ dính chấn thương. Theo ESPN, Liverpool đang lắng nghe lời đề nghị dành cho ngôi sao người Brazil.

  • Ibrahimovic muốn tới Galatasaray: Chia sẻ trên chuyên trang chuyển nhượng fotomac.com.tr, Raiola, người đại diện của Zlatan Ibrahimovic tiết lộ chân sút người Thụy Điển muốn gia nhập Galatasaray. Theo siêu cò này, Ibra cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của đội bóng cũ, AC Milan.

     

  • Abdennour muốn tới Serie A: Trên trang Tuttomercatoweb, Abdelkader Jilani - người đại diện của Aymen Abdennour cho biết hậu vệ người Tunisia muốn chia tay Monaco để tới Serie A thi đấu. Cầu thủ 26 tuổi hiện là mục tiêu săn đón của Juventus và một số CLB tại Tây Ban Nha và Anh.

  • CHÍNH THỨC! Davies đầu quân cho Kilmarnock: Thủ môn Oliver Davies vừa chia tay Swansea để gia nhập Kilmarnock theo diện dạng cho mượn tới tháng 1. Ở CLB mới, tài năng trẻ 20 tuổi sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với đàn anh Jamie MacDonald.

  • Valdes hối tiếc vì rời Barca: Trả lời phỏng vấn trên kênh RCN, thủ thành Victor Valdes cho biết anh rời Barca vì không hài lòng với cách hành xử của Barca. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn tiếc nuối khi rời Nou Camp để thi đấu cho Manchester United.

     

  • Juventus quan tâm 2 cầu thủ của AS Monaco: Đội đương kim vô địch Serie A muốn chiêu mộ Aymen Abdennour và Layvin Kurzawa. Juventus bắt đầu đàm phán với câu lạc bộ của Pháp nhằm sớm kết thúc vụ chuyển nhượng này.

  • Arsenal hỏi mua tiền vệ của Sevilla: "Pháo thủ" hy vọng chiêu mộ thành công Grzegorz Krychowiak. Mức phí của cầu thủ này vào khoảng 22 triệu bảng. Mùa trước, tiền vệ phòng ngự người Ba Lan ghi 2 bàn cho Sevilla sau 32 trận ở La Liga.

  • Pedro đứng một mình bên phải khi các cầu thủ Barcelona lên nhận huy chương và nâng cúp mừng danh hiệu Siêu cúp châu Âu 2015. Hình ảnh trên khiến nhiều người hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan nghĩ rằng, anh sẽ chia tay sân Nou Camp hè này. Điểm đến tiếp theo của Pedro có thể là M.U.

    Pedro cô đơn khi Barca ăn mừng Siêu cúp châu Âu

    Tiền đạo người Tây Ban Nha đứng một mình khi đồng đội trò chuyện vui vẻ để chuẩn bị cho màn ăn mừng danh hiệu Siêu cúp châu Âu 2015.

     

  • Huấn luyện viên (HLV) Van Gaal công bố 28 cầu thủ tham gia hai trận lượt đi và về vòng play-off Champions League gặp Club Brugge (Bỉ). Trong danh sách này, De Gea vẫn có mặt dù tương lai của anh ở M.U đang mờ mịt.

    M.U đăng ký De Gea dự vòng play-off Champions League

    Huấn luyện viên Louis van Gaal đăng ký 4 thủ môn, trong đó có David de Gea dự trận gặp Club Brugge (Bỉ) ở vòng play-off Champions League.

     

  • Aston Villa sắp có Traore: Trang chuyển nhượng TMW đưa tin, đội chủ sân Villa Park sắp hoàn tất chữ ký với cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Barcelona. Để sở hữu tài năng trẻ 19 tuổi người Tây Ban Nha, Villa phải bỏ ra 10 triệu euro, có thể thêm 2 triệu euro tùy điều khoản phụ.

     

  • Porto đàm phán mua Lamela: Theo tờ A Bola, ban lãnh đạo Porto chuẩn bị sẵn 20 triệu euro để thuyết phục Tottenham bán cầu thủ chạy cánh Erik Lamela. Trước đó Porto gửi lời đề nghị 7,5 triệu euro nhưng bị Spurs thẳng thừng từ chối.

  • Lyon sẵn sàng chia tay N'Jie: Theo L'Equipe, Lyon chấp nhận lời đề nghị của Tottenham dành cho tiền đạo Clinton N'Jie. Theo đó, Spurs bỏ ra 14 triệu euro, có thể thêm 3 triệu tùy điều khoản phụ để đổi lấy sự phục vụ của chân sút 21 tuổi người Cameroon.

  • Besiktas và Palermo tranh giành Aaron Hunt: Theo Kicker, cả Besiktas lẫn Palermo đều đang đặc biệt quan tâm đến tiền vệ tấn công Aaron Hunt của Wolfsburg. Cầu thủ 28 tuổi người Đức không thường xuyên được trọng dụng ở mùa trước. Anh ra sân 14 trận tại Bundesliga và ghi 2 bàn thắng.

     

  • Ramos ký hợp đồng với Real ngày 17/8: Tờ Marca khẳng định, trung vệ Sergio Ramos và ban lãnh đạo Real đã thống nhất được các điều khoản trong bản hợp đồng mới. Theo đó, tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới 30/6/2020 với "Kền kền trắng" vào thứ hai, ngày 17/8 tới.

  • Southampton sắp sở hữu Romeu: Tờ Various tiết lộ, Southampton sắp hoàn tất việc ký kết hợp đồng dài hạn với tiền vệ Oriol Romeu của Chelsea. Hai mùa giải gần đây, cựu cầu thủ Barca bị Chelsea cho Stuttgart và Valencia mượn.

  • Hai gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ theo đuổi Fellaini: Theo Talksport, cả Galatasaray lẫn Fenerbahce đều đang đặc biệt quan tâm tới tiền vệ Marouane Fellaini của Manchester United. Tuyển thủ Bỉ ưu tiên gia nhập Fenerbahce, bởi tại đó anh tái ngộ hai đồng đội cũ  Nani và Robin van Persie.

     

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm