Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/1: MU tăng lương gấp 3 'trói chân' Lingard

Theo Daily Telegraph, tiền vệ Jesse Lingard đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United có thời hạn 4 năm cùng mức lương lên tới 95.000 bảng mỗi tuần.

Chuyển nhượng 12/1: Arsenal đón tin vui nhân ba

Trang chủ Arsenal thông báo đã hoàn tất gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột người Pháp Laurent Koscielny, Olivier Giroud và Francis Coquelin.

 

  • Chelsea chuyển hướng 'tấn công' Payet

    Trước thông tin Dimitri Payet đang nhất quyết đòi rời West Ham, Chelsea đã nhanh chóng liên hệ với người đại diện của ngôi sao 29 tuổi. Tiền vệ người Pháp được xem như mục tiêu thay thế trong bối cảnh The Blues không thể thuyết phục Bayern Munich nhả Arturo Vidal.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 1
  • Drogba sang Brazil chơi bóng

    Tiền đạo nổi tiếng người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba đã đồng ý gia nhập đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Brazil Corinthians theo bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng. Đổi lại, chân sút 38 tuổi sẽ nhận mức lương 150.000 USD mỗi tháng.

    "Tôi muốn thi đấu bất chấp gặp một vài vấn đề với chấn thương đầu gối. Tiền bạc không phải ưu tiên của tôi", Drogba chia sẻ với phóng viên kênh Canal+.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 2
  • Dortmund không tuyển quân

    Đích thân HLV Thomas Tuchel khẳng định Borussia Dortmund không có kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, xuất hiện không ít tin đồn đội chủ sân Signal Iduna Park rất muốn chiêu mộ tài năng trẻ Gedion Zelalem của Arsenal ngay trong tháng 1.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 3
  • MU từ chối bán Memphis Depay cho Lyon

    Theo hãng tin Sky Sports, Manchester United vừa từ chối đề nghị trị giá 13 triệu bảng hỏi mua Memphis Depay từ Olympique Lyon. HLV Jose Mourinho sẵn sàng tạo điều kiện để ngôi sao người Hà Lan rời Old Trafford nhưng phải với mức giá hợp lý.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 4
  • Real cân nhắc thanh lý 7 ngôi sao

    Tờ AS tiết lộ, ban lãnh đạo Real Madrid đang cân nhắc kế hoạch thanh lọc nhân sự lớn vào cuối mùa này. Theo đó, những ngôi sao như James Rodriguez, Morata, Keylor Navas, Isco, Pepe, Coentrao hay Mariano Diaz có thể phải nói lời chia tay sân Bernabeu.

    Trong khi Pepe, Coentrao và Mariano Diaz gần như chắc chắn ra đi, tương lai của James Rodriguez, Isco hay Morata vẫn chưa thật sự rõ ràng. Cả 3 gương mặt trên đều không thường xuyên được đá chính và một vài lần úp mở khả năng tìm bến đỗ mới.

    Trường hợp của thủ thành Keylor Navas lại khác hơn đôi chút. Real sẽ chỉ để người gác đền 30 tuổi ra đi nếu chiêu mộ thành công David De Gea.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 5
  • Swansea tăng cường lực lượng

    Đội chủ sân Liberty đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ cánh Luciano Narsingh từ PSV Eindhoven với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan cũng đã ký với "Thiên nga đen" bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 6
  • Tương lai bất định chờ Wilshere

    Theo Daily Star, Arsenal vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Jack Wilshere dù tiền vệ 25 tuổi đang có phong độ khá tốt trong màu áo Bournemouth theo diện cho mượn. Hiện giao kèo giữa Wilshere cũng như hai ngôi sao khác Alexis Sanchez và Mesut Oezil với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn 18 tháng.

    Trước đó, Arsenal thông báo đã gia hạn thành công với 3 cầu thủ người Pháp, Laurent Koscielny, Olivier Giroud và Francis Coquelin.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 7
  • Juve đồng ý cho Palace mượn Evra

    Theo Sky Italia, Juventus đã chấp nhận đề nghị hỏi mượn hậu vệ Patrick Evra đến hết mùa từ Crystal Palace. Động thái trên được xem như để Juve dọn đường chiêu mộ Sead Kolasinac từ Schalke 04.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 8
  • Chelsea không có đối thủ ở thương vụ Llorente

    Tờ L'Equipe đưa tin, đích thân Giám đốc điều hành Patrick Kluivert khẳng định PSG không có ý định chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente. Thông tin trên mang đến tin vui cho Chelsea bởi The Blues sẽ "một mình một ngựa" theo đuổi chân sút kỳ cựu người Tây Ban Nha.

    Để hoàn tất thương vụ này, đội chủ sân Stamford Bridge dự định để tiền đạo Michy Batshuayi gia nhập Swansea như một phần trong bản hợp đồng trao đổi giữa hai CLB.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 9
  • Cựu cầu thủ MU gia nhập Watford

    CHÍNH THỨC! Tom Cleverley đã đồng ý gia nhập Watford theo bản hợp đồng cho mượn từ Everton đến hết mùa. Tương lai của tiền vệ 27 tuổi tại sân Goodison Park trở nên bấp bênh sau khi The Toffees chiêu mộ thành công Morgan Schnederlin từ Manchester Utd, đội bóng cũ của chính Cleverley.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 10
  • Real chuẩn bị 'trói chân' Carvajal

    Tờ Marca đưa tin, đội chủ sân Bernabeu đang chuẩn bị đề nghị hậu vệ Daniel Carvajal ký vào bản hợp đồng mới bất chấp giao kèo hiện tại còn hơn 3 năm nữa mới đáo hạn. Ngôi sao 25 tuổi được HLV Zinedine Zidane trọng dụng bởi phong độ ổn định hơn đồng đội cùng vị trí Danilo.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 11
  • Real ưu tiên mua De Gea

    Tờ Sport đưa tin, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, hạ quyết tâm chiêu mộ thủ thành David De Gea của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Đích thân người đứng đầu Nhà trắng đã có cuộc thảo luận với HLV Zinedine Zidane về việc thay đổi "người gác đền" ở mùa giải tới và đã nhận được sự đồng thuận từ chiến lược gia người Pháp.

    Quyết định của ban lãnh đạo Real khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi thủ thành Keylor Navas vẫn thể hiện phong độ khá ổn định từ đầu mùa. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng đã đến lúc đội bóng Hoàng gia cần mạnh tay sở hữu De Gea, một người con của thành Madrid.

    Ở mùa hè 2015, Real suýt chút nữa đã có được sự phục vụ của De Gea. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót và ngôi sao 26 tuổi sau đó quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 12
  • MU tăng lương gấp 3 'trói chân' Lingard

    Theo Daily Telegraph, tiền vệ Jesse Lingard đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Manchester United. Đổi lại, chân sút 24 tuổi được hưởng mức lương lên tới 95.000 bảng mỗi tuần, cao gấp hơn 3 lần so với thu nhập trước đó.

    Đây được xem như phần thưởng cho phong độ khá ổn định của Lingard kể từ đầu mùa. Thậm chí, mức lương mới của ngôi sao người Anh còn cao hơn 5 triệu bảng so với những gì Olivier Giroud nhận được từ bản giao kèo chưa ráo mực với Arsenal.

    Chuyen nhuong 13/1 anh 13

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm