Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/8: Mourinho 'sốc' khi sở hữu Matic

Vị thuyền trưởng của Man Utd vẫn chưa hết phấn khích khi được đoàn tụ cùng cậu học trò cưng Nemanja Matic tại sân Old Trafford.

  • Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Paulinho

    Goal.com xác nhận, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Paulinho từ CLB Guangzhou Evergrande với giá 40 triệu euro. Năm 2015, Paulinho gia nhập Guangzhou Evergrande từ Tottenham với mức giá 14 triệu bảng. Tại đây, tiền vệ người Brazil nhanh chóng khẳng định tầm ảnh hưởng của mình và trở thành ông chủ khu trung tuyến của đội bóng.

    Cựu tiền vệ Tottenham đóng vai trò quan trọng trong cú ăn ba của Guangzhou Evergrande ở mùa giải trước (Chinese Super League, Chinese FA Cup và Chinese FA Super Cup).

    Barca chieu mo Paulinho anh 1

  • Tottenham chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

    Sun Sport đưa tin, Spurs đã ở rất gần việc sở hữu hậu vệ Davinson Sanchez từ Ajax. 35 triệu bảng là số tiền "Gà trống" bỏ ra để đưa ngôi sao 21 tuổi đến Premier League. Tại sân Wembley, Sanchez sẽ thay Kyle Walker trấn giữ hành lang cánh phải của đội bóng thành London.

    Barca chieu mo Paulinho anh 2

     

  • Barca hỏi mua Coutinho lần thứ 3

    Goal.com đưa tin, sau 2 lời đề nghị trị giá 72 triệu và 90 triệu bảng, nhà ĐKVĐ Copa del Rey đã gửi đến Liverpool lời đề nghị thứ 3 trị giá 100 triệu bảng để hỏi mua Philippe Coutinho. Cầu thủ người Brazil vắng mặt trong trận mở màn Premier League và bị truyền thông đồn đoán đang gây áp lực với BLĐ "The Kop" để được đến Barcelona.

    Barca chieu mo Paulinho anh 3

     

  • Lộ ứng viên thay Coutinho tại Anfield

    Daily Mirror tiết lộ, HLV Jurgen Klopp đang nhắm đến tiền đạo Lorenzo Insigne trong trường hợp để mất Philippe Coutinho vào tay Barcelona. Tuy nhiên, CLB chủ quản của ngôi sao người Italy, Napoli tuyên bố chỉ để Insigne ra đi nếu nhận đủ 60 triệu bảng.

    Barca chieu mo Paulinho anh 4

     

  • Mourinho giữ chân Martial

    RMC Sport đưa tin, Man Utd từ chối lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Anthony Martial của Spurs. Sao trẻ người Pháp đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB lớn, trong đó có Inter và AC Milan.

    Barca chieu mo Paulinho anh 5

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sports

    Barca chieu mo Paulinho anh 6

  • Man Utd chia tay sao trẻ

    Timothy Fosu Mensah chính thức rời Man Utd để đầu quân cho Crystal Palace theo dạng cho mượn trong một mùa. Sao trẻ người Hà Lan vừa thi đấu 78 phút trong trận thua 0-3 của "Đại bàng xanh" trước tân binh Huddersfield Town ở vòng 1 Premier League.

    Barca chieu mo Paulinho anh 7

  • Arsenal từ bỏ vụ Lemar

    Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đã chính thức buông xuôi thương vụ Thomas Lemar đề tập trung đàm phán gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột Alexis Sanchez và Mesut Oezil. Trước đó, "Pháo thủ" từng gửi 3 lời đề nghị lần lượt trị giá 35, 40 và 45 triệu euro đến Monaco nhưng đều bị từ chối.

    Barca chieu mo Paulinho anh 8
  • Chelsea hỏi mua sao Leicester

    Chelsea sẽ mất 2 trụ cột Gary Cahill và Fabregas ở vòng đấu tiếp theo giải Ngoại hạng vì thẻ đỏ. Trước tình hình này, BLĐ "The Blues" đã gấp rút gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến Leicester để hỏi mua tiền vệ Danny Drinkwater với hy vọng sớm hoàn tất thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

    Barca chieu mo Paulinho anh 9

  • Man Utd đón tân binh

    Daily Mail đưa tin, Manchester United đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đưa tiền đạo 19 tuổi Bruno Amorim cập bến Old Trafford. Cựu chân sút Oliveirense đã vượt qua bài kiểm tra y tế và sẽ được thử thách ở đội U23 Man Utd mùa giải tới.

    Barca chieu mo Paulinho anh 10
  • Mourinho ca ngợi tân binh

    "Ngay từ khi đến Man Utd vào năm ngoái, tôi đã có ý định chiêu mộ Matic. Cậu ấy là bản hợp đồng hoàn hảo với tôi, không chỉ là một cầu thủ tài năng, cậu ấy còn là người bạn tâm giao của tôi khi còn ở Chelsea. Tôi vẫn chưa hết "sốc" khi biết tin MU chiêu mộ thành công cậu ấy", Mourinho chia sẻ về tân binh Nemanja Matic.

    Barca chieu mo Paulinho anh 11

  • Klopp lên tiếng vụ Coutinho

    "Ban lãnh đạo vẫn giữ nguyên lập trường về việc giữ chân Philippe Coutinho. Tuy nhiên nếu các ông chủ muốn bán cậu ấy, tôi cũng phải chấp nhận bởi tôi là một HLV và phải chịu trách nhiệm không chỉ một cầu thủ mà là cả một đội bóng", Jurgen Klopp chia sẻ về tin đồn Barca muốn có Coutinho ngay trong hè này.

    Barca chieu mo Paulinho anh 12

  • Di Maria cũng là mục tiêu của Barca

    Theo nguồn tin từ Marca, Angel Di Maria cũng nằm trong danh sách mua sắm của Barcelona để thay thế Neymar mùa giải tới, bên cạnh Philippe Coutinho, Ousmane Dembele và Kylian Mbappe. Với Di Maria, Barca sẽ không cần phải lo lắng bởi cầu thủ người Argentina có kinh nghiệm thi đấu lâu năm tại La Liga cùng Real Madrid.

    Barca chieu mo Paulinho anh 13

     

     

  • PSG muốn đổi sao lấy thủ môn Atletico

    Tờ AS đưa tin, PSG sẵn sàng đem tiền vệ Javier Pastore làm "vật tế thần" để đổi lấy chữ ký của thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid. Trong trường hợp muốn mua đứt, PSG sẽ phải chi 100 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của thủ hành người Slovenia.

    Barca chieu mo Paulinho anh 14

     

     

     

  • Thêm ngôi sao lọt tầm ngắm Barca

    Tờ Diario Gol tiết lộ, ngoài Di Maria, Coutinho, Dembele, Barcelona còn để mắt đến cả Eden Hazard của Chelsea và sẵn sàng chi 120 triệu euro để hỏi mua ngôi sao số một trong đội hình nhà ĐKVĐ Premier League.

    Barca chieu mo Paulinho anh 15

  • Sao Real đàm phán với Arsenal?

    Daily Mirror đưa tin, Arsenal đang ở rất gần việc sở hữu sao trẻ Marco Asensio ngay trong hè này theo bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng. Sự nghiệp của sao trẻ sinh năm 1996 lên như diều gặp gió kể từ khi HLV Zinedine Zidane nhậm chức. Asensio là quân bài chiến lược của Zizou trong hành trình đưa Real giành cú đúp La Liga và Champions League mùa giải vừa qua.

    Barca chieu mo Paulinho anh 16

     

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm