Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 14/12: Mourinho nhắc khéo Depay ra đi

Vị thuyền trưởng của MU tuyên bố sẽ "trả tự do" cho bất kỳ cầu thủ nào cảm thấy không thoải mái tại Old Trafford.

Chuyển nhượng 13/12: Mourinho nói không với chuyển nhượng

Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha có những phát biểu về kế hoạch chuyển nhượng của MU trong phiên chợ đông sắp tới.

  • Đại gia Trung Quốc phá kỷ lục vì Oscar

    Theo nguồn tin từ Daily Mail, Shanghai SIPG đã đạt thỏa thuận với Chelsea để chiêu mộ tiền vệ Oscar với giá 52 triệu bảng, qua đó chính thức phá vỡ kỷ lục 47 triệu bảng của chính họ khi mua Hulk từ Zenit năm ngoái. Tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc, Oscar sẽ được đảm bảo thu nhập không thấp hơn đồng hương Hulk (320.000 bảng mỗi tuần). Thương vụ này sẽ được hoàn thành ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. 

    Theo đó, Oscar sẽ tiếp bước đàn anh Didier Drogba, Ramires, Nicolas Anelka, Demba Ba chuyển sang chơi bóng tại CSL (Chinese Super League).

    cap nhat chuyen nhuong anh 1

     

  • Tương lai Marcos Rojo được làm rõ

    Từng nằm trong danh sách những cầu thủ bị thanh lý nhưng Marcos Rojo giờ đây đã có thể yên tâm về tương lai tại Old Trafford. Cùng với Phil Jones, trung vệ người Argentina liên tục nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên Jose Mourinho ở những vòng đấu gần đây và chắc chắn sẽ không phải ra đi ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng hè 2017.

    cap nhat chuyen nhuong anh 2

  • Thêm đội bóng muốn sở hữu Depay

    Sau Everton, AS Roma cũng chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Memphis Depay. Đội bóng thành Rome muốn mượn cầu thủ chạy cánh người Hà Lan ở giai đoạn lượt về mùa giải để thay thế cho Mohamed Salah vắng mặt vì tham dự CAN 2017.

    cap nhat chuyen nhuong anh 3

  • Arsenal giữ chân Giroud, Coquelin

    RMC đưa tin, đội chủ sân Emirates đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức giữ chân bộ đôi người Pháp Olivier Giroud và Francis Coquelin với thời hạn hợp đồng lần lượt đến năm 2019 và 2021. Tuy nhiên, người hâm mộ chưa thể yên tâm bởi cuộc đàm phán hợp đồng mới với 2 ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Oezil vẫn đi vào ngõ cụt.

    cap nhat chuyen nhuong anh 4

  • 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    cap nhat chuyen nhuong anh 5

  • CHÍNH THỨC: Azpilicueta gia hạn với Chelsea

    Hậu vệ người Tây Ban Nha vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3,5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

    cap nhat chuyen nhuong anh 6

  • CHÍNH THỨC: Lewandowski gia hạn với Bayern

    Tiền đạo người Ba Lan chấm dứt những tin đồn liên quan đến MU, Real Madrid bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 cùng nhà đương kim vô địch Bundesliga.

    cap nhat chuyen nhuong anh 7


  • Đại gia Serie A tranh nhau sao Man City

    Theo Calciomercato.com, 3 đội bóng Italy gồm AS Roma, Inter và Napoli đang cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của hậu vệ trái thuộc biên chế Manchester City, Gael Clichy. Hợp đồng của hậu vệ 31 tuổi với đội chủ sân Etihad sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2016/17.

    cap nhat chuyen nhuong anh 8

  • Conte thừa nhận khả năng bán Fabregas ngay trong tháng 1

    Trả lời phỏng vấn của tờ Mirror, huấn luyện viên Antonio Conte không chắc có thể đảm bảo vị trí của Cesc Fabregas tại Chelsea: "Cesc là một cầu thủ tốt, một sự lựa chọn không tồi cho đội hình của tôi. Tuy nhiên trong bóng đá, tôi không dám chắc vào bất cứ điều gì".

    Hiện tiền vệ người Tây Ban Nha đang được liên hệ đầu quân cho AS Roma. Bản thân Chelsea cũng sẵn sàng để F4 đến sân Olympico như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Radja Nainggolan.

    cap nhat chuyen nhuong anh 9

     

  • Harry Kane cam kết tương lai với Tottenham

    Được Manchester United theo đuổi sát sao trong 2 mùa giải gần đây nhưng Harry Kane cho biết, anh chỉ muốn gắn bó toàn bộ sự nghiệp với "Gà trống": "Tôi muốn ở lại và cống hiến cho Spurs mãi mãi, giống như những gì Ryan Giggs làm được tại MU".

    cap nhat chuyen nhuong anh 10

  • Leicester gia cố tuyến giữa bằng tân binh đắt giá

    Chứng kiến bộ đôi tiền vệ Andy King và Daniel Amartey hoạt động kém hiệu quả, huấn luyện viên Claudio Ranieri đang muốn chiệu mộ thêm một tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cái tên được nhà đương kim vô địch để mắt đến là Wilfred Ndidi, ngôi sao đang tỏa sáng trong màu áo Genk - đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Bỉ. Số tiền đội chủ sân King Power dự chi cho thương vụ này vào khoảng 14 triệu bảng.

    cap nhat chuyen nhuong anh 11

  • Mourinho sẵn sàng bán Depay

    Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Crystal Palace đêm nay, huấn luyện viên Mourinho cho biết: "Tôi sẵn sàng lắng nghe mọi lời góp ý từ các cầu thủ. Nếu không cảm thấy thoải mái, họ có thể ra đi bất cứ lúc nào. Tôi sẽ không giữ chân những người không còn muốn cống hiến cho câu lạc bộ".

    Trước đó, Memphis Depay từng công khai trên báo chí rằng anh không cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford khi liên tục phải ngồi dự bị. Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Hà Lan mới ra sân vỏn vẹn 42 phút tại giải Ngoại hạng, thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu của MU ở những trận đấu gần đây. 

    cap nhat chuyen nhuong anh 12

  • Pep Guardiola lo bị sa thải

    Chia sẻ về chuỗi thành tích không tốt thời gian gần đây, Pep Guardiola thừa nhận bản thân ông cũng không thể đảm bảo chiếc ghế của mình tại Etihad: "Huấn luyện viên không phải là một sự đầu tư lâu dài, các ông chủ luôn đòi hỏi thành công một cách sớm nhất. Tương lai của tôi phụ thuộc vào kết quả đội bóng giành được ở mùa giải năm nay".

    Sau chuỗi trận thăng hoa hồi đầu mùa, Manchester City vừa trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước Chelsea, Leicester và tụt xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League.

    cap nhat chuyen nhuong anh 13

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm