Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 14/7: MU sẵn sàng kích nổ bom tấn 134 triệu bảng

Man Utd đang để mắt đến Saul Niguez và sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với Atletico Madrid.

  • Lukaku lên tiếng về tương lai

    Trả lời truyền thông về tương lai, Romelu Lukaku cho biết: "Đó chỉ còn là vấn đề về thời gian. Mọi người sẽ được biết vào tuần tới". Ở trận giao hữu với Perth Glory vừa qua, chân sút sinh năm 1993 không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Buổi tập gần nhất, cựu sao Everton cũng vắng mặt.

    Lukaku đang được Inter liên hệ và đã thống nhất vài điều khoản cá nhân từ trước đó.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • De Ligt đã rất gần Juventus

    Truyền thông đồng loạt đưa tin, Ajax đã đồng ý bán Matthijs De Ligt cho Juventus với giá 70 triệu euro. Tại sân Allianz, trung vệ người Hà Lan sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 chỉ sau Ronaldo (12 triệu euro mỗi năm). Điều khoản giải phóng của De Ligt sẽ là 180 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Arsenal không quan tâm sao Ajax

    Hakim Ziyech nổi lên là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu mùa giải vừa qua. Sau khi giúp Ajax tiến vào bán kết Champions League và giành ngôi vô địch Hà Lan, ngôi sao người Morocco bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển đến khoác áo Arsenal. Tuy nhiên theo The Sun, "Pháo thủ" không hề quan tâm đến việc chiêu mộ Ziyech, dù cầu thủ này chỉ có giá khoảng 25 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3


  • Sao Real từ chối đầu quân cho Arsenal

    Với sự xuất hiện của Luka Jovic và Eden Hazard, Mariano Diaz không còn tương lai tại Bernabeu. HLV Zidane muốn bán số 7 cho Arsenal với giá chỉ 18 triệu euro. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1993 cho biết anh không hứng thú chơi bóng tại Premier League và muốn ở lại cạnh tranh vị trí chính thức tại Real Madrid.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Atletico Madrid muốn có sao Real

    James Rodriguez đang được Napoli liên hệ nhưng theo Marca, Atletico Madrid sẵn sàng thực hiện một vụ "đánh cắp". Rojiblancos cũng dành sự quan tâm cho cầu thủ tấn công người Colombia và sẵn sàng dùng một khoản tiền để đưa anh đến Wanda Metropolitano mùa giải tới. James từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane và đã được BLĐ bật đèn xanh để ra đi càng sớm càng tốt.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Man Utd ra tối hậu thư cho Real

    Man Utd giữ vững lập trường chỉ bán Paul Pogba cho bất kỳ CLB nào chồng đủ 150 triệu bảng phí chuyển nhượng, đồng thời không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào sau khi phiên chợ hè 2019 đóng cửa vào ngày 8/8. Trong thời gian này, "Quỷ đỏ" cũng đang chủ động đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Milinkovic-Savic từ Lazio để đề phòng trường hợp không thể giữ chân Pogba.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • Icardi chuẩn bị gia nhập kình địch của Inter

    Mauro Icardi đã rời trại huấn luyện của Inter và sẽ không tham dự tour du đấu cùng đồng đội hè này. Truyền thông Italy đưa tin, chân sút sinh năm 1993 chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Juventus và nhận mức lương 8 triệu euro mỗi mùa tại sân Allianz. Trước đó, Icardi đã được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Antonio Conte.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Maguire tức giận vì bị Leicester giữ chân

    Man City và Man Utd đều đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng để hỏi mua Harry Maguire nhưng vẫn bị Leicester City từ chối. Đội chủ sân King Power tuyên bố chỉ để cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận đủ 80 triệu bảng. Theo Metro, trung vệ sinh năm 1993 đã vô cùng bực tức khi bị CLB chủ quản làm khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • MU sẵn sàng chi đậm vì Saul

    Tờ AS tiết lộ, Man Utd dành sự quan tâm đặc biệt cho Saul Niguez và sẵn sàng chi 134 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Cầu thủ sinh năm 1994 được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu với khả năng công thủ toàn diện.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • 'Coutinho sẽ không rời Barca'

    Đại diện của Philippe Coutinho khẳng định truyền thông đã đưa tin sai lệch về tương lai của cầu thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay: "Thân chủ của tôi sẽ không đi đâu hết. Cậu ấy sẽ ở lại để cạnh tranh vị trí tại sân Camp Nou". Trước đó, báo chí đưa tin Barca muốn dùng Coutinho và Umtiti để đổi lấy chữ ký của Neymar từ PSG.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Bayern để mắt sao Tottenham

    Sau khi biết tin Kieran Trippier được phép rời Tottenham, Bayern Munich đã đánh tiếng muốn sở hữu hậu vệ phải người Anh. Không chỉ có nhà ĐKVĐ Bundesliga, Juventus và Atletico Madrid cũng đang dành sự quan tâm cho cầu thủ sinh năm 1990. Mùa hè năm nay, Spurs dự định thanh lý hàng loạt cầu thủ, trong đó có cả những ngôi sao như Danny Rose hay Trippier,...

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Arsenal hỏi mua hậu vệ Celtic

     Arsenal đã gửi đến Celtic lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ cánh Kieran Tierney. Nếu thương vụ này thành công, sao trẻ 22 tuổi sẽ trở thành cầu thủ quốc tịch Scotland đắt giá nhất lịch sử.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • Mourinho băn khoăn về tương lai

    Jose Mourinho cho biết ông muốn trở lại dẫn dắt nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào phù hợp. "Người đặc biệt" vẫn chưa tìm được công việc sau khi bị Man Utd sa thải hồi cuối năm 2018. Benfica, Lyon, Newcastle đã liên hệ nhưng đều bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha từ chối.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

     

  • Everton chuẩn bị sở hữu sao Man City

    Theo nguồn tin từ Sky Sports, Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Fabian Delph từ Man City với giá dao động từ 8 đến 10 triệu bảng. Cầu thủ người Anh có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn tiền vệ phòng ngự. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Bordeaux kiểm tra y tế tiền đạo Hàn Quốc

    Goal.com đưa tin, Bordeaux đã hoàn tất việc chiêu một tiền đạo Hwang Ui-jo. Tiền đạo thuộc biên chế Gamba Osaka sẽ sớm có mặt tại Pháp để kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của CLB đang thi đấu tại Ligue 1. Chân sút 26 tuổi đã ghi 31 bàn sau 70 lần ra sân tại J.League 1 và có 27 lần khoác áo tuyển Hàn Quốc.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

     

     

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm