Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 15/6: Đội bóng hạng 3 vớ bẫm nhờ MU mua Lindelof

Đội bóng hạng 3 Thụy Điển, Vasteras, mừng rơn sau khi Manchester United hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof từ Benfica với mức phí 30 triệu bảng.

Chuyển nhượng 14/6: MU chuẩn bị đón bom tấn 40 triệu euro

Cây viết người Italy Emanuele Giulianelli tiết lộ Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Fabinho từ Monaco trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

  • Bayern đón tân binh 41,5 triệu euro

    Bayern Munich thông báo đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso từ Olympique Lyon với mức phí chuyển nhượng 41,5 triệu euro. Tiền vệ 23 tuổi cũng đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Allianz Arena.

    Tolisso từng ra sân tổng cộng 160 trận cho Lyon, ghi 29 bàn thắng và cũng lần đầu được triệu tập trong danh sách tuyển Pháp dự trận đấu với Tây Ban Nha hồi tháng 3. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, bản hợp đồng mới của Bayern cũng có thể thi đấu tốt ở các vị trí bên hành lang phải hoặc chơi dâng cao như một hộ công.

    Tolisso trở thành tân binh thứ 4 cập bến sân Allianz Arena hè này sau Sebastian Rudy, Niklas Sule và Serge Gnabry.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 1
  • Southampton sa thải HLV

    Ban lãnh đạo Southampton vừa bất ngờ thông báo sa thải HLV Claude Puel chỉ sau 1 mùa cộng tác với chiến lược gia người Pháp. "Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Claude vì những gì ông ấy đã làm được trong 1 năm qua. Chúc Claude thành công trên chặng đường tới".

    Southampton cũng thông báo đang tìm kiếm một chiến lược gia thích hợp ngồi vào "chiếc ghế nóng" của sân St Mary's.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 2
  • MU đã chính thức đón tân binh đầu tiên trong hè này sau khi hoàn tất chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof từ Benfica với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro (có thể tăng thêm 10 triệu euro tùy thuộc phong độ).

    Man Utd chính thức có bản hợp đồng đầu tiên

    Trung vệ Victor Lindelof chính thức ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford, hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố quan trọng dưới triều đại HLV Jose Mourinho.

  • Barca không gia hạn hợp đồng với Iniesta

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Andres Iniesta. Cả hai bên được cho không thể thống nhất các điều khoản trong bản giao kèo mới và ngôi sao 33 tuổi nhiều khả năng tự do rời sân Nou Camp ở mùa hè năm sau.

    Iniesta hiện nhận được sự quan tâm từ Juventus. Đương kim vô địch Serie A sẵn sàng trao cho tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương hậu hĩnh.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 3
  • MU chưa hỏi mua Belotti

    Theo khẳng định từ tờ Manchester Evening News, Manchester United vẫn chưa gửi bất kỳ đề nghị chính thức nào tới Torino nhằm hỏi mua tiền đạo Andrea Belotti. Mức giá 88 triệu bảng được cho là rào cản lớn khiến Quỷ đỏ chùn chân.

    Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford lúc này cũng muốn tập trung toàn lực cho mục tiêu hàng đầu Alvaro Morata.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 4
  • Pellegrini đàm phán dẫn dắt Palace

    Đài Sky Sports đưa tin, Crystal Palace đang có những cuộc thương thảo với HLV Manuel Pellegrini nhằm thuyết phục chiến lược gia người Chile về ngồi vào chiếc ghế vốn bị bỏ trống sau khi chia tay Sam Allardyce.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 5
  • Chelsea đòi tăng giá Solanke

    Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Dominic Solanke tại U20 World Cup, Chelsea vừa bất ngờ yêu cầu Liverpool phải trả khoản phí đào tạo lên tới 10 triệu bảng thay vì 3 triệu bảng như đề nghị trước đó. Trước khi U20 World Cup khởi tranh, ngôi sao 20 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea để cập bến sân Anfield theo diện chuyển nhượng tự do.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 6
  • Bellerin hy vọng sớm gia nhập Barca

    Theo Mundo Deportivo, hậu vệ Hector Bellerin đang rất kỳ vọng Barcelona sẽ sớm thuyết phục thành công Arsenal để bản thân có thể thỏa ước nguyện khoác áo đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, vướng mắc lớn nhất lúc này nằm ở khoản phí chuyển nhượng chưa thể đi đến thống nhất giữa hai bên.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 7
  • Trung vệ MU lo lắng vì Lindelof

    Hậu vệ Phil Jones phải gặp trực tiếp HLV Jose Mourinho để làm rõ tương lai của bản thân sau khi Manchester United chiêu mộ thành công Victor Lindelof. "Một đội bóng lớn như Manchester United luôn là điểm đến hấp dẫn với mọi cầu thủ giỏi. Tôi đã gặp trực tiếp HLV và chúng tôi đã trò chuyện rất cởi mở".

    Thừa nhận sẽ khó khăn hơn trong việc tìm kiếm suất thi đấu chính thức nhưng Phil Jones vẫn đặt quyết tâm rất cao hướng đến mùa giải mới. "Sự cạnh tranh luôn giúp đội bóng hoàn thiện hơn và tôi đã sẵn sàng cho mục tiêu của bản thân".

    Chuyen nhuong 15/6 anh 8
  • Người đại diện đến Bernabeu chốt tương lai của Morata

    Theo Radio Cope, Juanma Lopez, người đại diện của tiền đạo Alvaro Morata, đã có mặt tại sân Bernabeu để có cuộc gặp trực tiếp với phía lãnh đạo Real Madrid nhằm đi đến thống nhất về tương lai của chân sút 25 tuổi. Trong cuộc gặp, Juanma cũng đã bày tỏ nguyện vọng của thân chủ muốn gia nhập Manchester United.

    Vướng mắc lớn nhất ở thương vụ này vẫn là mức phí chuyển nhượng. Trong khi Real nằng nặc đòi 90 triệu euro, Quỷ đỏ khẳng định sẽ không mua tuyển thủ Tây Ban Nha với mức giá cao hơn 60 triệu euro.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 9
  • Danilo muốn ở lại Real

    Theo Marca, hậu vệ Danilo sẽ không tìm cho mình bến đỗ mới trong hè này và quyết định ở lại nhằm tranh đấu cho một suất thi đấu chính thức. Trước đó, xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Brazil có thể sẽ chuyển sang khoác áo Arsenal nếu Hector Bellerin trở về quê nhà đầu quân cho Barcelona.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 10
  • Fenerbahce theo đuổi Vardy

    Trong nỗ lực tìm kiếm chân sút thay thế Robin van Persie, Fenerbahce đang tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi tiền đạo Jamie Vardy. Tuy nhiên, sẽ không dễ để gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ thành công ở thương vụ này khi Leicester City cũng không muốn mất tiền đạo săn bàn chủ lực.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 11
  • PSG hỏi mua Bale với giá sốc

    Theo Diario Gol, PSG sẵn sàng bỏ ra khoản phí chuyển nhượng gây sốc 190 triệu euro nhằm thuyết phục Real Madrid nhả Gareth Bale. Sở dĩ đại gia nước Pháp phải đưa ra đề nghị có sức nặng "khủng khiếp" đến thế do ngôi sao người Xứ Wales không nằm trong danh sách cần bán của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Ngoài ra, Bale cũng rất được lòng vị chủ tịch quyền lực Florentino Perez và bản thân tiền vệ 28 tuổi cũng từng thừa nhận chỉ muốn trở lại Anh thi đấu một khi chia tay sân Bernabeu. Quá nhiều rào cản khiến PSG buộc phải chi đậm nhằm hy vọng thực hiện thành công cú "áp-phe" kỷ lục.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 12
  • Milan nỗ lực thuyết phục Donnarumma ở lại

    Theo Gazzetta dello Sport, ban giám đốc AC Milan đã triệu tập một cuộc họp với người đại diện của Gianluigi Donnarumma, siêu cò Mino Raiola, nhằm thuyết phục thủ thành 18 tuổi gia hạn hợp đồng. Donnarumma hiện được rất nhiều đội bóng lớn chèo kéo do thi đấu ấn tượng trong khung gỗ của AC Milan thời gian qua.

    Giới truyền thông Italy tiết lộ, Donnarumma sẽ chỉ gia hạn nếu Milan chấp nhận đưa vào bản giao kèo mức phí phá vỡ hợp đồng hợp lý.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 13
  • Đại chiến bắc London vì Kovacic

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, cả Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt nhằm hy vọng giành được sự phục vụ của Mateo Kovacic, tiền vệ có thể rời Real Madrid trong hè này. Ngoài ra, AC Milan, Inter Milan hay AS Roma cũng được cho đang tăm tia tuyển thủ Croatia.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 14
  • Juve từ chối đề nghị của Arsenal dành cho Cuadrado

    Theo giới truyền thông Anh, Juventus đã nhanh chóng từ chối đề nghị trị giá 17 triệu bảng của Arsenal dành cho tiền vệ cánh Juan Cuadrado. Đương kim vô địch Serie A khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao người Colombia ra đi nếu nhận được gần 30 triệu euro.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 15
  • Đội bóng hạng 3 vớ bẫm nhờ MU mua Lindelof

    Đội bóng hạng 3 Thụy Điển, Vasteras, mừng rơn sau khi Manchester United hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof từ Benfica với mức phí 30 triệu bảng. Cụ thể, Vasteras sẽ kiếm được khoảng 3,6 triệu bảng nhờ những điều khoản đã ký khi bán ngôi sao 23 tuổi cho đội bóng Bồ Đào Nha cách đây 6 năm.

    Với khoản thu về kỷ lục trên, ban lãnh đạo Vasteras sẽ có thêm tiền để trang trải khó khăn tài chính và chiêu mộ những gương mặt mới cho mục tiêu thăng hạng.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 16
  • Emre Can từ chối Juve, muốn ở lại Liverpool

    Theo TMW, Emre Can đã quyết định khước từ đề nghị chuyển đến khoác áo Juventus để tiếp tục cống hiến cho Liverpool. Bản hợp đồng hiện tại của Can sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm nhưng tiền vệ 23 tuổi được cho chuẩn bị đặt bút ký vào bản giao kèo mới với đội chủ sân Anfield.

    Chuyen nhuong 15/6 anh 17

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm