Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 15/6: Pogba hạ quyết tâm sang Real Madrid

Tiền vệ người Pháp tìm cách gây áp lực lên BLĐ Man Utd để được chuyển sang chơi bóng tại La Liga mùa giải tới.

  • Sao Ajax muốn đến Arsenal

    Nhà báo người Hà Lan Marcel van der Kraan tiết lộ Hakim Ziyech đã sẵn sàng chia tay Ajax để thử thách bản thân ở đấu trường Premier League. Arsenal là đích đến cầu thủ người Morocco nhắm đến. Điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao tấn công sinh năm 1993 chỉ là 25 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

     

  • CHÍNH THỨC: Leicester gia hạn thành công với sao trẻ

    "Bầy cáo" vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Harvey Barnes. Tiền vệ sinh năm 1997 đã ra sân 1.010 phút tại Premier League mùa giải vừa qua, ghi 1 bàn, kiến tạo 3 lần và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh hiện tại.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

  • CHÍNH THỨC: PSG chia tay sao trẻ

    Bayer Leverkusen vừa chiêu mộ thành công tài năng trẻ Moussa Diaby từ PSG theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí 15 triệu euro. Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi ra sân 34 lần trong màu áo nhà ĐKVĐ Ligue 1, trong đó có 13 lần đá chính. Tại Bay Arena, Diaby sẽ khoác lên mình chiếc áo số 19.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

  • MU sẵn sàng bán Ashley Young

    MU đã gia hạn thêm một năm với Ashley Young nhưng theo tiết lộ từ M.E.N, hợp đồng của cầu thủ người Anh có thể kết thúc trước thời hạn nếu "Quỷ đỏ" nhận được một lời đề nghị hợp lý. DC United đang để mắt đến Young và muốn đưa hậu vệ người Anh đoàn tụ với Wayne Rooney tại giải nhà nghề Mỹ thời gian tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

     

  • Crystal Palace trở mặt với MU

    Chỉ một ngày sau khi ra giá 50 triệu bảng cho Aaron Wan-Bissaka, Crystal Palace đã thay đổi quyết định và tuyên bố chỉ để hậu vệ trẻ người Anh ra đi nếu nhận đủ 70 triệu bảng. Trước đó, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng nhưng ngay lập tức bị "Đại bàng xanh" từ chối.

    Bản thân Wan-Bissaka cũng đã bày tỏ nguyện vọng đến chơi bóng tại Old Trafford. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn đang bế tắc khi MU và Crystal Palace chưa thể thống nhất mức phí chuyển nhượng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Tottenham, Arsenal cạnh tranh sao Milan

    Suso với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo AC Milan đã lọt vào tầm ngắm của 2 CLB thành London, Tottenham và Arsenal. Tuy nhiên theo Sun Sports, Spurs là đội nắm lợi thế khi họ có suất dự Champions League mùa giải tới. Cựu cầu thủ Liverpool đang được định giá khoảng 40 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • 'Higuain muốn kết thúc sự nghiệp tại Juventus'

    Chia sẻ về tương lai của em trai, Nicolas Higuain cho biết: "Gonzalo muốn hoàn thành nốt 2 năm hợp đồng với Juventus. Nếu trở lại Italy thì Higuain phải thi đấu cho Juventus mà không phải đội bóng nào khác. Năm tới có thể sẽ là năm của Higuain. Em trai tôi đang khao khát chứng tỏ khả năng tại sân Allianz".

    Trong quãng thời gian sắm vai "lính đánh thuê", Gonzalo Higuain tiết lộ sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo là nguyên nhân trực tiếp khiến anh phải ra đi. "Ronaldo đến và họ nói không cần tôi nữa", cựu tiền đạo Real ngậm ngùi.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Chelsea sẽ không thể có Lampard miễn phí

    Lường trước tương lai, Derby County đã cài điều khoản giải phóng trị giá 4 triệu bảng vào hợp đồng của HLV Frank Lampard. Vẫn chưa có cuộc tiếp cận chính thức nào nhưng truyền thông Anh đồng loạt khẳng định "người không phổi" sẽ ngay lập tức ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge nếu Maurizio Sarri ra đi.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

     

  • Sao xịt PSG chuẩn bị đến Juventus

    Theo nguồn tin từ Sky Sports, Adrien Rabiot đã đàm phán để chuẩn bị chuyển sang chơi bóng tại Juventus sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào ngày 1/7. Tiền vệ người Pháp cũng thừa nhận đã có tiếp xúc với Man Utd: "Juventus là một CLB tuyệt vời mà mọi cầu thủ đều muốn khoác áo. Man Utd cũng đã liên hệ với tôi. Tuy nhiên, tôi đang trong kỳ nghỉ và mọi chuyện sẽ sớm được quyết định trong vài ngày tới".

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

     

  • Joe Hart sắp phải xuống chơi ở giải hạng Nhất Anh

    CLB hạng đang thi đấu tại Championship, Stoke City muốn chiêu mộ Joe Hart để thay thế vị trí của Jack Butland. Cựu thủ môn Man City vừa trải qua mùa giải không thành công cùng Burnley khi chỉ ra sân 19 lần ở giai đoạn lượt đi, sau đó để mất vị trí chính thức vào tay đồng nghiệp Tom Heaton.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

     

  • Dortmund liên hệ với Koscielny

    Tờ Bild (Đức) tiết lộ, Dortmund đã liên hệ với Koscielny nhằm thuyết phục trung vệ người Pháp chuyển sang chơi bóng tại Bundesliga mùa giải tới. Tại sân Signal Iduna, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ được tận hưởng bầu không khí Champions League và có cơ hội cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch quốc gia Đức với Bayern Munich.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Pogba quyết tâm sang Real

    Theo Marca, Paul Pogba đã quyết định chia tay Man Utd để đầu quân cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp nỗ lực giữ chân từ ban lãnh đạo Man Utd. Trước đó, Real định dùng 150 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ người Pháp nhưng "Quỷ đỏ" tuyên bố sẽ từ chối mọi lời đề nghị có tên Pogba. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ nhờ người đại diện Mino Raiola đứng ra đàm phán để sớm hoàn thành nguyện vọng. "Siêu cò" người Italy cũng vừa được FIFA gỡ bỏ án phạt cấm hoạt động vào ngày hôm qua 14/6.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • Man Utd tự tin chiêu mộ thành công Harry Maguire

    Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford đang chiếm lợi thế trên cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Harry Maguire. "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ chi hơn 80 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Anh từ Leicester City trong bối cảnh "gã hàng xóm" Man City đang tỏ ra miễn cưỡng với thương vụ này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Lampard muốn cùng Drogba dẫn dắt Chelsea

    Theo nguồn tin từ Sun Sports, Frank Lampard sẽ nhờ Didier Drogba cùng trở lại Stamford Bridge để đảm nhận công việc trong ban huấn luyện. Tuy nhiên để có được chữ ký của huyền thoại người Anh, Chelsea sẽ phải trả cho Derby County số tiền bồi thường 4 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm