Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 15/7: Chelsea mua xong Kante

Theo RMC Sport, Chelsea đã gần như hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ N'Golo Kante từ Leicester City với mức phí 30 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chuyển nhượng 14/7: Ryan Giggs tái xuất ở tuổi 42

Sau khi chính thức nói lời chia tay MU sau 29 năm gắn bó, huyền thoại người xứ Wales quyết định theo chân đồng đội cũ Paul Scholes tham dự giải futsal được tổ chức tại Ấn Độ.

  • MU khó xử vụ Schweisteiger

    Kế hoạch bán tiền vệ Bastian Schweinsteiger của đội chủ sân Old Trafford đang gặp không ít khó khăn do mức thiệt hại ở thương vụ này hứa hẹn không nhỏ, có thể lên tới 14 triệu bảng. Cụ thể, tuyển thủ Đức hiện nhận đều đặn 200.000 bảng mỗi tuần nên sẽ rất khó có đội bóng nào đáp ứng được mức lương kể trên. Bản thân Schweini có lẽ cũng lường trước được khả năng này nên anh nhất quyết khẳng định sẽ tiếp tục ở lại dù khả năng phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở mùa tới là rất lớn.

    "Bastian đã có cuộc nói chuyện với HLV Mourinho nhưng mọi chuyện vẫn chưa thu được kết quả đáng kể nào. Cậu ấy chắc chắn không muốn ra đi và sẽ hoàn tất 2 năm hợp đồng tại đây", một nguồn tin nội bộ của MU tiết lộ với tờ The Sun.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 1
  • Dortmund đạt thỏa thuận mua Goetze

    Tờ Bild đưa tin, Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mario Goetze với phí chuyển nhượng 23 triệu euro. Ban đầu, Bayern Munich yêu cầu mức giá 27 triệu euro nhưng sau cuộc gặp kéo dài giữa lãnh đạo hai đội bóng, Hùm xám đã chấp nhận để ngôi sao 24 tuổi ra đi.

    Bayern từng phải bỏ ra tới 37 triệu euro để chiêu mộ Goetze từ chính Dortmund ở mùa hè 2013 song trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena, tuyển thủ Đức không để lại quá nhiều dấu ấn.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 3
  • Skrtel chính thức chia tay Liverpool

    Trung vệ Martin Skrtel đã hoàn tất hợp đồng gia nhập Fenerbahce với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng và dự kiến sẽ có buổi họp báo ra mắt đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong ngày hôm nay. Cập bến sân Anfield từ 2008, trung vệ 31 tuổi đã ra sân tổng cộng 319 trận cho The Kop.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 4
  • Newcastle ra giá 25 triệu bảng cho Wijnaldum

    Trước thông tin Totttenham, Southampton và Everton đều đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Georginio Wijnaldum, Newcastle khẳng định sẽ chỉ để tuyển thủ Hà Lan ra đi nếu thu về ít nhất 25 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 5
  • Payet cam kết tương lai với West Ham

    Trả lời phỏng vấn trên The Sun, tiền vệ Dimitri Payet khẳng định sẽ tiếp tục ở lại West Ham mùa tới thay vì chuyển tới những đội bóng lớn như Real Madrid, PSG hay Juventus sau một kỳ Euro rất thành công. "Tất cả đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Tôi yêu West Ham và đã có một mùa giải tuyệt vời ở đây. Chắc chắn 100% tôi sẽ ở lại và có thể khẳng định điều đó với các fan The Hammer".

  • Man City để mắt đến Kimmich

    Theo Daily Mail, Manchester City dự định dùng 20 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich nhả tài năng trẻ Joshua Kimmich, hậu vệ 21 tuổi vừa thi đấu khá thành công trong màu áo tuyển Đức tại Euro 2016.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 7
  • Donnarumma gia hạn hợp đồng với Milan

    Thủ thành Gianluigi Donnarumma đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với AC Milan tới mùa hè 2019. Dù mới chỉ bước sang tuổi 17, Donnarumma đã là thủ môn số một trong khung thành của Rossoneri ở mùa trước.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 8
  • Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Higuain

    Đương kim vô địch Serie A đã vượt mặt Arsenal để đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

    Vượt mặt Arsenal, Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Higuain

    Sự chần chừ một lần nữa khiến Arsenal để vuột mất mục tiêu họ ưu tiên từ đầu kỳ chuyển nhượng hè.

  • MU bất ngờ hỏi mua Renato Sanches

    Theo Daily Record, bất chấp Renato Sanches mới chỉ vừa gia nhập Bayern Munich, đội chủ sân Old Trafford vẫn bất ngờ gửi tới Hùm xám đề nghị hỏi mua tài năng trẻ người Bồ Đào Nha. Cụ thể, Quỷ đỏ muốn biết mức phí giải phóng hợp đồng của Sanches để có thể đưa ra mức giá hợp lý nhất.

    Renato Sanches vốn là mục tiêu từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái của Manchester Utd. Tuy nhiên, do không thực sự quyết liệt trên bàn đàm phán, Quỷ đỏ đã để tuyển thủ Bồ Đào Nha gia nhập Bayern với giá 35 triệu euro ngay trước thềm Euro 2016.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 9
  • Middlesbrough đạt thỏa thuận mua Subotic

    Tân binh Premier League đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Neven Subotic từ Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Boro hiện đang xin giấy phép lao động cho tuyển thủ Serbia trước khi hoàn tất thương vụ này.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 10
  • Inter Milan chuẩn bị đón tuyển thủ Bồ Đào Nha

    Tờ The Sun đưa tin, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Joao Mario từ Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng 29 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cũng theo tờ báo Anh, Jiangsu Suning - CLB thuộc quyền sở hữu của ông chủ Inter Milan, Zhang Jindong - mới là đội bóng thực sự đứng sau thương vụ này và đã cho đại diện Serie A mượn lại ngôi sao người Bồ Đào Nha.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 11
  • Arsenal tăng tốc theo đuổi Draxler

    Theo Bild, Arsenal đã quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Julian Draxler lên thành 60 triệu euro và nhiều khả năng sẽ nhận được sự chấp thuận từ Wolfsburg. Đội bóng Đức hiện phải đối mặt với nguy cơ "cháy máu tài năng" khi hàng loạt ngôi sao khác như Andre Schurrle, Ricardo Rodriguez, Luiz Gustavo, Vieirinha, Daniel Caligiuri, Bas Dost, Diego Benaglio và Max Kruse cũng đều rục rịch chia tay sân Volkswagen Arena.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 12
  • MU sắp hết hạn mua Pogba

    Người đại diện Mino Raiola khẳng định, cơ hộ để đội chủ sân Old Trafford sở hữu Paul Pogba chỉ còn đúng 15 ngày nữa dù thị trường chuyển nhượng tại Anh phải tới 31/8 mới đóng cửa. Theo Marca, sở dĩ siêu cò người Italy quyết định ra thời hạn cuối cho thương vụ này để thục giục những đội bóng theo đuổi Pogba như Manchester Utd hay Real Madrid quyết liệt hơn trên bàn đàm phán, đồng thời giúp thân chủ sớm ổn định tương lai trước khi mùa giải 2016/2017 khởi tranh.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 13
  • Nani múa võ cổ truyền ra mắt Valencia

    Thay vì những màn tâng bóng kỹ thuật quen thuộc, Luis Nani quyết định biểu diễn một màn múa võ cổ truyền Brazil trong buổi lễ ra mắt Valencia.

    Nani múa võ cổ truyền trong lễ ra mắt Valencia

    Cựu ngôi sao MU vui vẻ nhận lời trình diễn một màn múa võ truyền thống Brazil trong buổi họp báo ra mắt tại sân Mestalla.

  • Ranieri tự tin giữ chân Mahrez

    Trả lời phỏng vấn trên Leicester Mercury, HLV Claudio Ranieri tự tin vào khả năng sẽ thuyết phục thành công cậu học trò cưng Riyad Mahrez ở lại. "Tôi rất tự tin Mahrez sẽ tiếp tục khoác áo Leicester mùa tới. Cậu ấy muốn ở lại và đang cảm thấy rất hạnh phúc tại đây". Hiện bản hợp đồng của ngôi sao người Algeria với đội chủ sân King Power vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2019.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 14
  • Tuyển Bỉ sa thải HLV Marc Wilmots

    Liên đoàn bóng đá Bỉ đã quyết định thông qua trát sa thải HLV Marc Wilmots vì thành tích kém ấn tượng của Quỷ đỏ tại Euro 2016. Chiến lược gia 47 tuổi bắt đầu dẫn dắt tuyển Bỉ từ 2012 và từng giúp đội nhà vào đến tứ kết World Cup 2014 và Euro 2016. Tuy nhiên, thành tích trên vẫn được xem là không thuyết phục trong bối cảnh Bỉ sở hữu một loạt ngôi sao tầm cỡ thế giới.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 15
  • Chelsea mua xong Kante

    Theo tiết lộ từ RMC Sport, Chelsea đã gần như hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ N'Golo Kante từ Leicester City với mức phí 30 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuyển thủ Pháp dự kiến sẽ có mặt tại sân Stamford Bridge để kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến The Blues.

    Cũng theo khẳng định từ tờ báo trên, sở dĩ Kante lựa chọn Chelsea thay vì những đội bóng hàng đầu Premier League khác như Arsenal, Manchester Utd là bởi tiền vệ 25 tuổi bị thuyết phục bởi kế hoạch ấn tượng của tân HLV Antonio Conte.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 16
  • Shevchenko trở thành tân HLV Ukraine

    Theo Sky Sports, Liên đoàn bóng đá Ukraine vừa quyết định bổ nhiệm cựu danh thủ Andriy Shevchenko vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Tại Euro 2016 vừa qua, Sheva cũng từng đóng vai trò trợ lý cho HLV tiền nhiệm Mykhaylo Fomenko.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 17

 

 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm