Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 1/6: Diego Costa tính trở lại Atletico

Tờ Marca tiết lộ, tiền đạo Diego Costa không thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Anh. Chân sút người Tây Ban Nha đang có ý định trở lại Tây Ban Nha khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid.

  • Yaya Toure khẳng định ở lại Man City: Trả lời phỏng vấn tờ Manchester Evening News, tiền vệ người Bờ Biển Ngà cam kết gắn bó với Man City ở mùa tới. Cựu sao Barca chia sẻ: "Mục tiêu của tôi trong năm nay là nỗ lực để giúp CLB đi lên. Với kinh nghiệm của mình, tôi dám chắc sẽ giúp Man City gặt hái thành công ở mùa tới". Hiện Yaya Toure là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Inter Milan.

  • M.U tìm được người thay Carrick: Tờ Daily Express đưa tin, HLV Louis Van Gaal đang đặc biệt để ý đến tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Chiến lược gia người Hà Lan đánh giá rất cao cầu thủ người Pháp, và xem anh là sự thay thế lý tưởng vị trí của lão tướng Michael Carrick. M.U dự định bỏ ra 25 triệu bảng (35 triệu euro) để đổi lấy sự phục vụ của Schneiderlin trong hè này.

     

  • Bayern hỏi mua hậu vệ Monaco: Tờ L'Equipe tiết lộ, HLV Pep Guardiola là fan của trung vệ Aymen Abdennour. Chiến lược gia người Tây Ban Nha rất muốn đưa ngôi sao 25 tuổi về Bayern Munich hè này. Ba đội bóng khác gồm Wolfsburg, Newcastle và Tottenham cũng đang để mắt tới hậu vệ thuộc biên chế Monaco.

  • Chelsea để mắt tới Alderweireld: Theo Mirror, nhà tân vô địch Premier League đang liên hệ với Atletico Madrid để hỏi mua hậu vệ Toby Alderweireld. HLV Jose Mourinho muốn đưa Alderweireld về Stamford Bridge để thay thế Filipe Luis mùa tới. Tuyển thủ Bỉ thi đấu rất ấn ở Southampton mùa vừa qua theo diện cho mượn. "The Saint" đang tính bỏ 7 triệu bảng để mua đứt ngôi sao 26 tuổi.

     

  • Fellaini phủ nhận khuyên Di Maria rời M.U: Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, tiền vệ Marouane Fellaini khẳng định không có chuyện anh khuyên Angel Di Maria chia tay "bầy Quỷ đỏ" để gia nhập PSG. Thay vào đó, cựu sao Everton cho rằng ngôi sao người Argentina là bản hợp đồng chất lượng của M.U. Fellaini cho biết, nếu là Di Maria, anh sẽ ở lại Old Trafford để thể hiện khả năng.

    Fellaini phủ nhận phát biểu Di Maria đến PSG

    Tiền vệ người Bỉ khẳng định chương trình Telefoot của Pháp đã trích dẫn sai thông tin khi nói về Di Maria. Trên trang cá nhân Twitter, anh cho biết không khuyên đồng đội rời M.U.

  • Arsenal quyết giữ Monreal ở lại: Đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch níu chân hậu vệ Nacho Monreal trước sự chèo kéo của Bilbao, tờ Mirror đưa tin. Ngôi sao 28 tuổi người Tây Ban Nha còn 1 năm hợp đồng với "Pháo thủ". Tuy nhiên, anh vẫn chưa quyết định ký vào giao kèo mới với nhà tân vô địch FA Cup.

     

  • Aston Villa dùng tiền để giữ chân Benteke: Theo Daily Mail, ban lãnh đạo The Villa đang lên kế hoạch mời Christian Benteke ký vào bản hợp đồng mới với mức lương được nâng lên 75.000 bảng mỗi tuần. Aston Villa cũng tính nâng mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút người Bỉ, nhằm chấm dứt sự ve vãn của các đội bóng lớn. Benteke chơi rất ấn tượng ở mùa vừa qua. Anh ghi 13 bàn sau 28 trận tại Premier League, giúp CLB trụ hạng thành công.

  • Szczesny mong muốn ở lại Arsenal: Không thường xuyên được ra sân ở giai đoạn lượt về song thủ thành Wojciech Szczesny vẫn khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến cho Arsenal đến khi bản giao kèo giữa đôi bên kết thúc. Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, ngôi sao người Ba Lan chia sẻ: "Trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn HLV vì đã trao cơ hội để tôi bắt chính ở trận chung kết cúp FA. Tôi đang rất hạnh phúc và sẽ ở lại bất chấp những tin đồn về tương lai của bản thân".


  • Blanc phủ nhận muốn có Dani Alves: Trả lời phỏng vấn trên L'Equipe, HLV Laurent Blanc phủ nhận khả năng PSG sẽ chiêu mộ hậu vệ Dani Alves, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona trong tháng tới. "Tôi có thể khẳng định, Dani Alves sẽ không gia nhập PSG. Cậu ấy còn hợp đồng với Barca và muốn tiếp tục ở lại".

  • Milner tìm kiếm bến đỗ mới: Kênh truyền hình Sky Sports đưa tin, tiền vệ James Milner đang đàm phán với Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau trận gặp Slovenia tại vòng loại EURO 2016 trong tháng 6. Bản hợp đồng của Milner và Man City sẽ đáo hạn vào hè này. Anh không có ý định gắn bó với đội chủ sân Etihad.

  • PSG ra giá bán Lavezzi: Tờ Metro khẳng định, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ để tiền đạo Ezequiel Lavezzi ra đi nếu nhận đủ 14 triệu euro. Ngôi sao người Argentina hiện là mục tiêu săn đón của Tottentham và một số CLB tại Anh.

  • M.U vẫn âm thầm theo đuổi Vidal: Theo tờ Gazzetta dello Sport, Manchester United vẫn đang liên hệ với Fernando Felicevich, người đại diện của tiền vệ Arturo Vidal trong những ngày qua. Tuy nhiên, muốn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Chile, "Quỷ đỏ" sẽ phải cạnh tranh với Arsenal.
  • Tottenham muốn bán đứt Stambouli: Tờ Daily Mail đưa tin, đội chủ sân White Hart Lane từ chối lời đề nghị hỏi mượn của Marseille dành cho tiền vệ phòng ngự Benjamin Stambouli. Cầu thủ 24 tuổi người Pháp không thường xuyên được trọng dụng ở mùa vừa qua. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 12 trận tại Premier League. Spurs muốn bán đứt Stambouli thay vì cho mượn.
  • M.U theo đuổi cùng lúc 3 hậu vệ:  Theo Daily Star, HLV Louis Van Gaal đang tìm người gia cố hàng thủ M.U mùa tới. Mục tiêu chiến lược gia người Hà Lan hướng đến là bộ ba hậu vệ Dani Alves (Barcelona), Dante (Bayern Munich) và Gregory van der Wiel (PSG). Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cho biết từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton.

  • Hai ngôi sao người Brazil, Dante va Alves đang nằm trong tầm ngắm của M.U. Ảnh: Rudsonkitriedge.

  • Real chưa từ bỏ Verratti: Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, Real Madrid rất muốn đưa Marco Verratti về Bernabeu để gia cố hàng tiền vệ trong bối cảnh Luka Modric thường xuyên chấn thương và Sami Khedira chắc chắn ra đi. Hè năm ngoái, "Los Blancos" hỏi mua ngôi sao người Italy 40 triệu euro và đãi ngộ anh mức lương 20 triệu euro trong 4 mùa giải. Tuy nhiên, PSG nhất quyết không để Verratti ra đi.

  • 'Klopp có thể tới Napoli': Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky Sport Deutschland, huyền thoại bóng đá người Đức Franz Beckenbauer dự đoán HLV Juergen Klopp có thể cầm quân ở Napoli mùa tới. Đội bóng vùng Naples hiện chưa có người dẫn dắt sau sự ra đi của Rafa Benitez, người nhiều khả năng tiếp quản ghế nóng ở Real Madrid.
  • Reina muốn tái ngộ HLV Benitez tại Real: Trang Gianlucadimarzio đưa tin, thủ thành Pepe Reina hy vọng sẽ được HLV Rafa Benitez gọi về Real nếu nhà cầm quân 55 tuổi tiếp quản ghế nóng tại Bernabeu. Thủ thành 32 tuổi từng có thời gian việc dưới quyền Benitez trong màu áo Liverpool và Napoli. Kể từ khi chuyển sang Bayern, Reina không được trọng dụng. Anh ra sân vỏn vẹn 2 lần ở mùa giải vừa qua.

  • Man City hỏi mua người thừa Chelsea: Theo Daily Star, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 58 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Kevin De Bruyne trong hè này. Tiền vệ người Bỉ từng có thời gian khoác áo Chelsea nhưng không được tin dùng và bị đẩy sang Wolfsburg tháng 1/2014. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 23 tuổi thi đấu thăng hoa với 16 bàn thắng cùng 27 pha kiến tạo, giúp Wolfsburg đoạt danh hiệu á quân Bundesliga và vô địch Cúp quốc gia Đức.
  • Arsenal tính gia cố hàng thủ: Tờ People đưa tin, "Pháo thủ" sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng để thuyết phục Sporting Lisbon bán hậu vệ Cedric Soares. Trước đây, Arsenal từng hỏi mua hậu vệ người Đức. Tuy nhiên, họ phải bỏ cuộc vì CLB Bồ Đào Nha thách giá 20 triệu bảng.
  • Man City sắp chia tay cầu thủ đầu tiên: Báo Anh đưa tin, Celtic sắp giành được chữ ký của hậu vệ Dedryck Boyata của Man City. Cầu thủ 24 tuổi người Bỉ nhiều khả năng ký vào bản hợp đồng 3 năm với nhà tân vô địch Scotland. Trong 5 năm thi đấu tại Etihad, Boyata ra sân vỏn vẹn 11 lần tại Premier League.

  • Benitez háo hức dẫn dắt Real: Tờ Marca vừa dẫn lại bài phỏng vấn của HLV Rafa Benitez. Theo cựu HLV Liverpool, ông không thể chờ tới ngày gia nhập Real Madrid. Nhà cầm quân 55 tuổi chia sẻ: "Tôi đang rất háo hức và muốn bắt đầu giấc mơ ngay lúc này". Ngay sau thất bại của Napoli trước Lazio tại vòng 38 Serie A, Benitez bắt máy bay riêng sang Madrid để hoàn tất thủ tục dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
  • Thomas Mueller cam kết ở lại Bayern: Tiền đạo người Đức đăng những tấm ảnh khoác áo đội trẻ Bayern lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: "Tôi sinh ra ở đây. Tôi lớn lên ở đây và sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây". Trước đó, báo chí Đức đưa tin, nhà vô địch World Cup 2014 đang được Manchester United mời về thi đấu.

  • Pablo Aimar trở lại River Plate: Tiền vệ 35 tuổi vừa thi đấu 15 phút cuối trận thắng 2-0 của River Plate trước Rosario Central ngày 1/6. Đây là trận đầu tiên của Pablo Aimar trên quê hương Argentina sau 15 năm chính chiến tại châu Âu (Valencia, Zaragoza, Benfica) và châu Á (Johor Darul Takzim). River Plate là CLB khởi nghiệp của Aimar.
  • Juventus tính nâng cấp hợp đồng của Morata: Quá ấn tượng với màn trình diễn của Alvaro Morata thời gian gần đây, ban lãnh đạo Juventus lên kế hoạch nâng cấp hợp đồng cho chân sút người Tây Ban Nha. Theo đó, nếu ký vào bản hợp đồng mới, Morata sẽ ở lại Juve tới năm 2020 (hơn giao kèo cũ 1 năm) và mức lương được nâng từ 2,4 triệu euro lên 3,2 triệu euro.
  • Khedira sắp là người của Juventus: Tờ Tuttosport đưa tin, tiền vệ Sami Khedira đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với Juventus. Hai bên sẽ chính thức công bố hợp đồng sau khi trận chung kết Champions League tại Berlin khép lại. Trước đó, ngôi sao người Đức chia tay Real Madrid để tới kiểm tra y tế tại Juventus Arena.

  • Sissoko cam kết ở lại Newcastle: Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ Moussa Sissoko khẳng định đang rất hạnh phúc ở Newcastle. Ngôi sao người Pháp hứa sẽ hoàn tất 4 năm còn lại trong bản hợp đồng với Chích chòe. 

  • M.U theo đuổi nhà vô địch Europa League: Tờ Metro đưa tin, HLV Louis Van Gaal đang tính nâng cấp hàng công M.U mùa tới. Mục tiêu chiến lược gia người Hà Lan nhắm đến là tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla. Chân sút người Colombia thi đấu rất thuyết phục tại giải năm nay, giúp Sevilla bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Europa League.

     

  • Chelsea sợ mất Costa vào tay Atletico: Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Diego Costa không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Anh. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang có ý định trở lại Tây Ban Nha khoác áo đội bóng cũ Aletico Madrid. Theo tờ báo thân Real, Chelsea sẽ phải đưa ra kế hoạch giữ chân Costa trong thời gian sớm nhất.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm