Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 16/7: Chelsea chiêu mộ thành công N'golo Kante

Tiền vệ người Pháp chính thức đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Những vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã hoàn tất

MU đang là CLB chịu chi nhất tại giải Ngoại hạng khi đã tiêu tốn hơn 50 triệu bảng để kích nổ 3 bom tấn lần lượt là Eric Bailly, Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan.

  • Varane được trao số áo huyền thoại của Real Madrid

    Đội bóng Hoàng gia vừa chính thức công bố số áo của mùa giải 2016/17. Đáng chú ý, trung vệ Raphael Varane bất ngờ chuyển sang sử dụng số 5, số áo gắn liền với tên tuổi của huyền thoại và cũng là HLV hiện tại của anh, Zinedine Zidane. Theo đó, hậu vệ phải Dani Carvajal sẽ khoác áo số 2 để nhường số 15 cho Fabio Coentrao vừa trở lại từ Monaco. Ngoài ra, tiền đạo Alvaro Morata sẽ được trả lại chiếc áo số 21.

    chuyen nhuong hom nay anh 1


  • CHÍNH THỨC: Shevchenko trở thành HLV trưởng tuyển Ukraine

    Huyền thoại bóng đá người Ukraine chính thức được được bổ nhiệm thay thế HLV Mykhaylo Fomenko dẫn dắt đội tuyển quê hương trong vòng 2 năm.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Lãnh đạo Juventus phủ nhận bán Pogba cho MU

    Chủ tịch Juventus, ông Giuseppe Marotta vừa xuất hiện trên kênh truyền hình Sportitalia và nhấn mạnh chẳng có bất kỳ thỏa thuận nào từ phía MU nhằm chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. Ngoài ra, đại diện của tiền vệ người Pháp, Mino Raiola cũng thừa nhận thân chủ của ông đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Serie A thay vì trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Louis Van Gaal chuẩn bị tái xuất

    Liên đoàn bóng đá Bỉ vừa sa thải HLV Marc Wilmots sau kỳ Euro không mấy thành công và Louis Van Gaal đang nổi lên là một ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng của “Quỷ đỏ”.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • CHÍNH THỨC: Juventus sở hữu Benatia

    Juventus vừa mượn thành công trung vệ Medhi Benatia từ Bayern Munich trong vòng 1 năm. Số tiền Nhà ĐKVĐ Serie A phải trả cho “Hùm xám” là 3 triệu euro, ngoài ra  Bianconeri có thể mua đứt ngôi sao người Morocco vào năm 2017 với giá 17 triệu euro.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Mario Gotze trở lại Dortmund

    Tiền vệ người Đức cảm thấy không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Carlo Ancelotti và đang cố gắng liên hệ để trở về khoác áo  Dortmund mùa giải tới. Sport Bild đưa tin, nhà vô địch World Cup 2014 chuẩn bị ký vào bản hợp đồng 5 năm với Die Borussen. Tại Signal Iduna Park, “Super Mario” sẽ thay thế vị trí của Mkhitaryan- người vừa đầu quân cho MU cách đây không lâu.

    chuyen nhuong hom nay anh 6


  • Người hùng thất nghiệp xứ Wales sắp có việc làm

    Tờ Sport Mail tiết lộ, Hull City đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để sở hữu tiền đạo Hal Robson Kanu theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Để sở hữu chân sút người xứ Wales, "The Tigers" đã phải vất vả đánh bại các đối thủ tại giải Ngoại hạng là  Watford, Swansea, Middlesbrough.

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • Riyad Mahrez từ chối gia hạn với Leicester

    Theo nguồn tin từ France Football, tiền vệ người Algerie đã từ chối đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Premier League. Nguyên nhân một phần là do hợp đồng của Mahrez vẫn còn 3 năm thời hạn, một phần là do ngôi sao 25 tuổi muốn tìm kiếm những thử thách mới trong tương lai. Nếu ra đi, bến đỗ của anh nhiều khả năng sẽ là Arsenal hoặc Barcelona.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

  • Thêm tiền đạo lọt tầm ngắm Arsenal

    Sau thất bại trong thương vụ Gonzalo Higuain, Arsenal đã ngay lập tức chuyển hướng sang chân sút đang khoác áo AC Milan, Carlos Bacca. Ngôi sao người Colombia từng thi đấu khá thành công cùng Sevilla với hai chức vô địch Europa League liên tiếp năm 2014 và 2015. Mùa giải năm nay, Bacca vẫn duy trì phong độ tại San Siro với 18 bàn thắng sau 38 trận. Mức giá để sở hữu chân sút 29 tuổi vào khoảng 30 triệu euro.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • Nhà vô địch Euro chọn Inter thay vì Chelsea

    Tờ The Sun đưa tin, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Joao Mario đã quyết định đầu quân cho Inter Milan ngay trong hè này bất chấp lời mời gọi từ nhà cựu vô địch Premier League Chelsea. Để sở hữu Mario, Nerazzurri sẽ phải bỏ ra số tiền trên dưới 40 triệu euro.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Sao trẻ MU sang Đức tu nghiệp

    Hậu vệ trẻ Guillermo Varela sắp được MU cho Frankfurt mượn trong một mùa giải để tích lũy thêm kinh nghiệm. Trước đó, sao mai người Argentina đã thi đấu một mùa giải tại Real Madrid B.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

     

  • Middlesbrough sắp sở hữu sao Dortmund

    Middlesbrough đang điên cuồng mua sắm trước khi Premier League 2016/17 khởi tranh. Sau thủ thành Victor Valdes, "The Boro" đã tiến sát đến việc chiêu mộ trung vệ Neven Subotic từ Dortmund. Mọi thủ tục sẽ sớm được hoàn tất trong vài ngày tới.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • Diego Costa muốn trở lại Atletico

    Tiền đạo người Tây Ban Nha tỏ ý không hài lòng khi Chelsea chiêu mộ tiền đạo trẻ Michy Bashuayi và lên kế hoạch trở lại Atletico Madrid. Tuy nhiên, BLĐ "The Blues" lại khẳng định sẽ không bán Diego Costa với bất kỳ giá nào.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • MU kích hoạt 'Siêu bom tấn'

    MU đã có buổi làm việc với đại diện của Pogba, Mino Raiola và cả hai bên đều thống nhất thương vụ này sẽ được xúc tiến ngay sau khi tiền vệ người Pháp từ Mỹ trở về. The Sun xác nhận, "Quỷ đỏ" sẽ biến Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới bằng 105 triệu bảng phí chuyển nhượng cùng mức lương 220.000 bảng mỗi tuần. Dự kiến, vụ làm ăn này sẽ hoàn tất vào đầu tuần với.

    chuyen nhuong hom nay anh 14
     
  • Premier League chào đón James Rodriguez

    Theo nguồn tin từ Sky Sport, có ít nhất 3 CLB Anh muốn có chữ ký của James Rodriguez, lần lượt là Chelsea, MU và thậm chí là cả West Ham. Real Madrid từng bỏ ra 80 triệu euro năm 2014 nhưng giờ họ chỉ muốn thu về 60 triệu euro từ việc bán tiền vệ người Colombia. Ngoải ra, PSG cũng là một bến đỗ tiềm năng của nhà vô địch Champions League 2015/16.

    chuyen nhuong hom nay anh 15

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    chuyen nhuong hom nay anh 16

  • Sao xịt chuẩn bị chia tay Barca

    Theo nguồn tin từ Goal, tiền vệ Alex Song chuẩn bị chia tay Barcelona để gia nhập đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Nga Rubin Kazan. Hiện cầu thủ người Cameroon chỉ còn một năm hợp đồng với nhà ĐKVĐ La Liga.

    chuyen nhuong hom nay anh 17

  • CHÍNH THỨC: Chelsea sở hữu N'golo Kante

    Chelsea vừa chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự N'golo Kante từ Leicester City theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chưa tiết lộ. Chia sẻ về sự kiện quan trọng này, ngôi sao người Pháp cho biết: "Thật may mắn khi được làm việc cùng Antonio Conte. Ông ấy là một trong những HLV tài năng nhất thế giới. Tôi hy vọng sẽ giúp Chelsea chinh phục nhiều danh hiệu trong thời gian sắp tới".

    chuyen nhuong hom nay anh 18

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm