Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 16/8: Real sẵn sàng bán Khedira 8 triệu bảng

Theo trang AS, Real gặp bế tắc khi đàm phán gia hạn hợp đồng với Khedira. Đây là lý do khiến CLB sẵn sàng bán anh với giá 8 triệu bảng để tránh trường hợp mất trắng vào mùa hè tới.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng


  • Theo thông tin đăng tải trên tờ Te Interesa, HLV Louis Van Gaal đã đích thân gọi điện cho tiền vệ Angel Di Maria để thuyết phục anh gia nhập M.U.

  • Trang Daily Express đưa tin, Chelsea hỏi mua Mehdi Benatia với mức phí 38 triệu bảng. Người đại diện Walter Sabatini cho hậu vệ người Morocco sẽ bay đến London để đàm bán với ban lãnh đạo của CLB chủ sân Stamford Bridge.

  • Trang Daily Mirror cung cấp thông tin, QPR muốn có chữ ký của Lassana Diarra, tiền vệ thuộc biên chế Lokomotiv Moscow. Để nhận được sự chấp nhận từ tiền vệ người Pháp, QPR sẽ phải trả mức lương 50 nghìn bảng/tuần cho anh.

  • Trang Goal đưa tin, Roma đang để mắt tới tiền đạo Stevan Jovetic. Đội bóng của Serie A muốn ký hợp đồng mượn cầu thủ người Montenegro đến hết mùa giải.

  • Theo thông tin đăng tải trên Stoke Sentinel, tiền đạo Victor Moses sẽ gia nhập CLB Stoke theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Anh sẽ phải hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng khoác áo đội chủ sân Britannia.

  • Trang Daily Star đưa tin, tiền vệ Lucas Leiva nói với người thầy cũ Benitez về việc muốn đoàn tụ cùng ông ở Napoli. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2014, HLV Benitez còn liên hệ với cầu thủ khác đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh là Marouane Fellaini của M.U.

  • Trang Le Parisien đưa tin, PSG sẵn sàng lắng nghe đề nghị nhượng lại tiền vệ 19 tuổi Adrian Rabiot. Hiện tại, Juve và Arsenal là hai đội bóng hiện dành sự quan tâm cho anh.

  • Trang Daily Star cung cấp thông tin, M.U để mắt đến tiền vệ Fredy Guarin của Inter. Đây là phương án phòng trường hợp HLV Van Gaal không thể đưa được Vidal về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • Trang Goal đưa tin, Arsenal sẵn sàng để Podolski ra đi ở mùa hè năm nay. Hiện tại, tuyển thủ người Đức đang nhận được sự quan tâm từ phía 2 CLB, Galatasaray và Besiktas.

  • Trang Daily Star đưa tin, tiền vệ Juan Cuadrado nhiều khả năng chia tay Fiorentina trong mùa hè năm nay. Tuyển thủ người Colombia không góp mặt trong đội hình dự trận giao hữu gặp Real trên sân Stadion Narodowy ở Warsaw.

  • Trên trang Daily Mail, HLV Van Gaal cho biết các CĐV M.U cần phải kiên nhẫn, bởi ông chỉ cần 24 giờ để có thể đưa một cầu thủ về sân Old Trafford. Hiện tại, những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester gồm có Di Maria, Vidal, Blind (ảnh dưới), Marcos Rojo, Juan Cuadrado và mới nhất là tiền vệ Fredy Guarin của Inter.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Mail, tiền vệ 21 tuổi Josh McEachran của Chelsea sẵn sàng đến CLB Vitesse Arnhem theo hợp đồng mượn đến hết mùa giải. Mùa trước, Chelsea cho anh đến Watford và Wigan thi đấu nhằm tích lũy kinh nghiệm.

  • Trang Mirror đưa tin, Liverpool vẫn tiếp tục để mắt tới 2 tiền đạo hàng đầu Ligue 1 gồm Falcao và Cavani. Ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield khẳng định theo đuổi hai cầu thủ này đến ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • Theo trang AS, đội bóng chủ sân Bernabeu gặp bế tắc khi đàm phán gia hạn hợp đồng với Khedira. Đây là lý do Real sẵn sàng bán tiền vệ người Đức với giá 8 triệu bảng để tránh trường hợp mất trắng vào mùa hè tới. Hiện tại, Arsenal và Chelsea là 2 CLB hàng đầu quan tâm tới anh.

  • Trang Marca đưa tin, Atletico Madrid muốn có cuộc đàm phán với Chelsea nhằm sở hữu chữ ký của Andre Schuerrle. Đây là mục tiêu hàng đầu của nhà vô địch La Liga trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • Theo thông tin trên trang Goal, Barca mất dần kiên nhẫn với Fiorentina trong vụ theo đuổi Juan Cuadrado, bởi đội bóng Italy nhất quyết không giảm mức phí bán tuyển thủ người Colombia. Fiorentia muốn thu về 50 triệu euro mới chấp nhận để anh ra đi.

  • Trang chủ của CLB Wolfsburg đưa tin, tiền đạo Nicklas Bendtner ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút người Đan Mạch khoác áo số 3 tại Wolfsburg.

  • CLB Milan dự định bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa (ảnh dưới, bên trái) từ Shakhtar Donetsk nhằm nâng cấp khu trung tuyến của đội nhà ở mùa giải 2014/15.



Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm