Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 1/8: Vidal rời Juve, trên đường đến M.U

Trên trang Sky Sport Italia, Andrea D'Amico – người đại diện của Vidal ở xứ sở mỳ ống vừa thông báo, tuyển thủ Chile Vidal chắc chắn sẽ rời Juve ở mùa hè 2014.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.


  • Trang Daily Mirror đưa tin, đội bóng áo đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ Mats Hummels từ Dortmund. Tuy nhiên, M.U vẫn phải chờ vào việc đội bóng Đức có mượn thành công trung vệ 21 tuổi Tiago Ilori của Liverpool để thay thế Hummels ở mùa tới.

     

     

  • Dù HLV Mourinho tuyên bố kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 của Chelsea đã khép lại, nhưng trang Evening Standard đăng tải thông tin về việc CLB chủ sân Stamford Bridge vẫn để mắt tới Cavani, tiền đạo nhận được đánh giá rất cao của vị thuyền trưởng Chelsea.

     

  • Trang Wales Online đưa tin, Cardiff City chỉ chấp nhận nhượng lại Gary Medel nếu thủ về đủ 12,5 triệu euro. Hiện tại, Inter là đội bóng nhiệt tình nhất trong việc theo đuổi tuyển thủ người Chile.

     

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Star, Juve nhảy vào cuộc chiến với Liverpool nhằm giành chữ ký của Ezequiel Lavezzi. Khả năng chiến thắng của Lão phu nhân khá cao, bởi tuyển thủ người Argentina thích được đến chơi bóng ở Serie A.

     

  • Trang Daily Mail đưa tin, sau thất bại trong việc theo đuổi Ryan Bertrand, Liverpool quay trở lại hỏi mua Alberto Moreno (ảnh dưới, bên phải). Tuy nhiên, khoản tiền bỏ ra để có chữ ký của Moreno không nhỏ khi đội bóng chủ quản Sevilla muốn thu về 25 triệu euro.

     

  • Trang Mirror đưa tin, Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis đang quan tâm tới tiền vệ Fellaini (ảnh dưới). Mùa tới, tuyển thủ người Bỉ khó giành một suất trong đội hình M.U, bởi tân binh Ander Herrera đang nhận được đánh giá rất cao từ phía HLV Van Gaal.

  • Trang Metro đưa tin, M.U để dành áo số 7 cho Vidal ở mùa giải tới. Nhằm có sự phục vụ của tiền vệ người Chile, Quỷ đỏ phải chi ra khoảng 35 triệu bảng.

  • Dù chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Benzema, nhưng Real vẫn tiếp tục quan tâm Falcao. Trang Daily Mail đưa tin, Los Blancos có kế hoạch mượn chân sút người Colombia từ Monaco.


  • Trang Goal đưa tin, Southampton có kế hoạch chiêu mộ Chicharito. Khoản tiền CLB chủ sân St Mary's dự dịnh chi ra 19 triệu euro nhằm sở hữu chữ ký của chân sút người Mexico.

  • Trang El Mundo Deportivo đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Reus khỏi Dortmund. Giám đốc thể thao của Barca, Andoni Zubizarreta khẳng định tuyển thủ người Đức là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội bóng.

  • Trang ESPN đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục PSG nhượng lại Cavani (ảnh dưới). Mùa hè 2014, Chelsea từng thực hiện một vụ mua bán đình đám với nhà vô địch Ligue 1 khi bán David Luiz với giá 50 triệu bảng.

  • Theo tờ France Football, CLB Monaco có kế hoạch chi 65 triệu euro cho 2 ngôi sao Douglas Costa và Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk. Đây là 2 mục tiêu mà Monaco muốn đưa về để thay thế James Rodriguez.

  • Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ khẳng định, cậu học trò cũ ở tuyển Hà Lan, Kevin Strootman là mục tiêu số 1 của ông ở hè 2014. Nếu không thành công trong kỳ chuyển nhượng năm nay, HLV Van Gaal sẽ trở lại đàm phán với AS Roma vào tháng 1/2015.

  • Theo trang Goal, tiền đạo Thierry Henry rất muốn đồng đội cũ ở Barca, Ronaldinho tới Mỹ thi đấu cho New York Red Bulls, CLB mà tiền đạo người Pháp đang đầu quân.

  • Theo trang Mirror, Monaco sẵn sàng trả Chelsea giá cao để sở hữu chữ ký của Petr Cech sau khi không có sự phục vụ của Victor Valdes, cựu thủ môn của Barca đã thất bại trong buổi kiểm tra y tế.

  • Trang Daily Telegraph đưa tin, AC Milan dành sự quan tâm đối với Joel Campbell (bên phải), tiền đạo thuộc biên chế Arsenal. Đội bóng của Italy muốn mượn chân sút người Costa Rica theo hợp đồng có thời hạn 1 năm.

  • Trang Sky Sport Italia cung cấp thông tin, người đại diện cho Vidal ủng hộ thân chủ của mình rời Juve. Hiện tại, M.U nỗ lực sớm kết thúc quá trình đàm phán chiêu mộ tiền vệ người Chile từ Lão phu nhân.

  • Trên trang Sky Sport Italia, Andrea D'Amico – người đại diện của Vidal ở xứ mỳ ống vừa thông báo một tin không thể vui hơn với người hâm mộ M.U. Theo đó, tuyển thủ Chile chắc chắn sẽ rời Juve ở mùa hè 2014. Điểm dừng chân tiếp theo của Vidal nhiều khả năng sẽ là đội bóng áo đỏ thành Manchester.

  • Theo trang Gazzetta dello Sport, Pablo Osvaldo sẽ đến Inter kiểm tra y tế. Mùa trước, tiền đạo người Italy đã trở về quê nhà thi đấu cho Juve theo hợp đồng mượn từ Southampton.

  • Hậu vệ người Pháp, Patrice Evra đã có buổi lễ ra mắt Juve. Anh khoác áo số 33 trong 2 năm chơi cho “Lão phu nhân”.

Đức Mạnh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm