Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 18/12: Ibra từ chối 'núi tiền' từ Trung Quốc

Theo Daily Mail, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã quyết định từ chối khoản thu nhập lên tới 120 triệu bảng để đổi lấy 2 năm hợp đồng thi đấu cho một đội bóng Trung Quốc.

 

Chuyển nhượng 17/12: Rooney sang Serie A dưỡng già

Nhà môi giới Vincenzo Morabito khẳng định Rooney không còn đủ khả năng thi đấu tại Premier League và muốn đưa thủ quân của MU sang Serie A khoác áo Napoli.

 

  • MU theo đuổi hậu vệ vô danh

    Theo tờ Daily Mirror, nhằm tạo ra sự cạnh tranh với Antonio Valencia ở hành lang cánh phải, HLV Jose Mourinho đang tính tới phương án chiêu mộ Rick Karsdorp, một gương mặt còn khá vô danh. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định không mua sắm rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng vẫn có thể mang về Old Trafford một vài gương mặt mới với mức giá vừa phải.

    Dù từng 2 lần được triệu tập vào tuyển Hà Lan, Karsdorp chưa để lại nhiều dấu ấn. Cách đây 2 mùa, tài năng trẻ 21 tuổi còn thi đấu cho đội trẻ Feyenoord.

    Chuyen nhuong 18/12 anh 1
  • Arsenal trở lại theo đuổi Isco

    Tờ Sunday People đưa tin, Arsenal quyết định trở lại theo đuổi tiền vệ Isco trong tháng 1. Ngôi sao 24 tuổi đang không thật hạnh phúc trong màu áo Real Madrid vì ít khi được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội đá chính.

    Nếu hoàn tất bản hợp đồng chất lượng với Isco, Arsenal cũng hy vọng sẽ thuyết phục thành công những công thần như Alexis Sanchez hay Mesut Oezil tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

    Chuyen nhuong 18/12 anh 2
  • Bayern đón 2 tân binh

    Tờ Bild tiết lộ, Bayern Munich đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ bộ đôi thuộc biên chế Hoffenheim, Niklas Sule và Sebastian Rudy. Trong khi Rudy sẽ đến Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng tự do, mức phí dành cho Sule không được cả hai bên tiết lộ.

    Chuyen nhuong 18/12 anh 3
  • Leicester muốn đưa Joe Hart trở lại Premier League

    Leicester City bất ngờ dành sự quan tâm đến thủ thành bị Manchester City hắt hủi, Joe Hart. Thậm chí đương kim vô địch Premier League sẵn sàng đổi thủ thành số một Kasper Schmeichel với Man Xanh để giành lấy sự phục vụ của Joe Hart, thủ thành hiện khoác áo Torino theo hợp đồng cho mượn.

    Chuyen nhuong 18/12 anh 4
  • Man City đưa Oxlade-Chamberlain vào tầm ngắm

    Theo The Sun, HLV Pep Guardiola sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng nhằm thuyết phục Arsenal nhả tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện bản hợp đồng giữa tuyển thủ Anh và đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn tới hè 2018.

    Chuyen nhuong 18/12 anh 5
  • Chelsea tạo bom tấn với James Rodriguez?

    Giới truyền thông Anh đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch tạo bom tấn với James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cụ thể, The Blues sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 75 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao người Colombia.

    Nếu cập bến Stamford Bridge, James Rodriguez sẽ mang đến sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Oscar, tiền vệ sẽ chuyển sang đầu quân cho Shanghai SIPG tại giải VĐQG Trung Quốc (CSL).

    Chuyen nhuong 18/12 anh 6
  • MU chia tay 3 cầu thủ?

    Theo nhận định của trang Goal, bất chấp tuyên bố không muốn xáo trộn nhân sự ở giai đoạn giữa mùa của HLV Jose Mourinho, những gương mặt không được trọng dụng tại sân Old Trafford như Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Memphis Depay sẽ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    Số tiền thu về sẽ được Man Utd tái đầu tư vào một vài tân binh ngay trong tháng 1 hoặc vào mùa hè sang năm. Ngoài ra, việc thanh lý thành công 3 cái tên trên cũng giúp Quỷ đỏ tiết kiệm được một khoản tiền từ quỹ lương đang phình to.

    Với phong độ ấn tượng của các ngôi sao trên hàng công, HLV Mourinho có lẽ chưa cần thêm những gương mặt mới ở tuyến trên. Trái lại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể sử dụng một phần nhỏ quỹ chuyển nhượng để đưa về Old Trafford 1 hoặc 2 hậu vệ.

    Chuyen nhuong 18/12 anh 7
  • Barca nhắm hậu vệ 34 tuổi

    Trong bối cảnh cả Sergi Roberto lẫn Aleix Vidal đều chưa thể khỏa lấp được vị trí hậu vệ phải của Daniel Alves để lại, ban lãnh đạo sân Nou Camp đang tính tới phương án chiêu mộ Darijo Srna. Thủ quân tuyển Croatia được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hay nhất châu Âu trong vài năm qua dù đã ở tuổi ngoài 30.

    Dẫu vậy, cũng không dễ để Barca thành công ở thương vụ này bởi ngôi sao 34 tuổi đã có 13 năm gắn bó với Shakhtar Donetsk và dành tình yêu rất lớn cho đội bóng Ukraine.

    Chuyen nhuong 18/12 anh 8
  • Oezil muốn Arsenal mua Draxler

    Hãng tin RMC Sport đưa tin, tiền vệ Mesut Oezil đang thúc giục ban lãnh đạo Arsenal sớm gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Julian Draxler. Tuyển thủ Đức hiện trở thành mục tiêu săn đón của khá nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Juventus hay PSG sau khi có thông tin anh sẽ chia tay Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện Draxler được định giá khoảng 30 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 18/12 anh 9
  • Chứng kiến tiền vệ Oscar quyết định chia tay Chelsea để sang Trung Quốc chơi bóng và nhận mức lương kỷ lục 400.000 bảng mỗi tuần, cựu thủ quân Liverpool Jamie Carragher cho rằng anh cảm thấy xấu hổ thay những cầu thủ rời bỏ bóng đá đỉnh cao để chạy theo đồng tiền.

    Carragher gọi Oscar là nỗi tủi hổ khi sang Trung Quốc

    Jamie Carragher cho rằng anh cảm thấy xấu hổ thay cho những cầu thủ rời bỏ bóng đá đỉnh cao để chạy theo đồng tiền khi còn rất trẻ như Oscar.

  • Valencia quan tâm Ivanovic

    Nhằm tăng cường chất lượng hàng thủ cho cuộc chiến trụ hạng trong giai đoạn lượt về, Valencia đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Khả năng Los Che thành công ở thương vụ này được đánh giá khá cao bởi hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Serbia và đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn 6 tháng.

    Chuyen nhuong 18/12 anh 10
  • Milan không bán Bacca

    Trả lời phỏng vấn hãng tin Mediaset, Tổng giám đốc AC Milan Adriano Galliani khẳng định tiền đạo Carlos Bacca sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Bacca không phải để bán. Cậu ấy sẽ ở lại ít nhất đến cuối mùa".

    Chuyen nhuong 18/12 anh 11
  • Ibra từ chối lương khủng từ Trung Quốc

    Theo Daily Mail, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã quyết định từ chối khoản thu nhập lên tới 120 triệu bảng để đổi lấy 2 năm hợp đồng thi đấu cho một đội bóng Trung Quốc. Ngôi sao người Thụy Điển đang cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford và muốn tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ thêm ít nhất một mùa giải nữa.

    Kể từ đầu mùa, Ibrahimovic đã đóng góp tới 16 pha lập công sau 25 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Man Utd. Phong độ chói sáng của chân sút 35 tuổi giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang dần bứt tốc, bám sát top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

    Chuyen nhuong 18/12 anh 12
  • Arsenal cho mượn tài năng trẻ

    Tờ Mirror đưa tin, Arsenal sẽ để tài năng trẻ Rob Holding rời sân Emirates trong tháng 1 theo dạng hợp đồng cho mượn. Hiện có 3 đội bóng thi đấu tại The Championship (tương đương hạng nhất Anh) đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ 21 tuổi.

    Từ đầu mùa, Holding mới chỉ ra sân tổng cộng 3 trận cho The Gunners tại đấu trường Premier League.

    Chuyen nhuong 18/12 anh 13
  • Oscar đã nói lời chia tay Chelsea

    Tiền vệ Willian tiết lộ, đồng đội Oscar đã nói lời chia tay với anh cũng như các đồng đội trong màu áo Chelsea. Tuyển thủ Brazil sẽ chính thức gia nhập Shanghai SIPG (Trung Quốc) ở kỳ chuyển nhượng mùa đông bằng thương vụ trị giá có thể lên tới 60 triệu bảng, kèm mức lương kỷ lục 400.000 bảng mỗi tuần.

    "Oscar đã nói lời chia tay và chúng tôi chỉ muốn chúc những điều tốt đẹp sẽ đến với cậu ấy", Willian chia sẻ.

    Chuyen nhuong 18/12 anh 14

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm