Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 18/7: Liverpool bất ngờ để mắt đến 3 sao lớn

Theo Daily Mirror, Liverpool vừa gây sốc khi đưa bộ ba tiền vệ Paul Pogba, Arturo Vidal và Marco Reus.

Chuyển nhượng 17/7: Khedira khiến Chelsea, Arsenal vỡ mộng

Trang Metro đưa tin, tiền vệ người Đức khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi chuẩn bị ký bản giao kèo mới với đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

11 vụ chuyển nhượng ầm ĩ đã hoàn tất hè này

Luis Suarez hiện là cầu thủ đắt nhất ở mùa hè 2014. Anh gia nhập Barca với mức phí 75 triệu bảng. Vị trí thứ 2 thuộc về trung vệ David Luiz với mức phí 50 triệu bảng khi đến PSG.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.


  • - Theo tiết lộ của tờ Le 10 Sport (Pháp), trung vệ Raphael Varane đang tính chia tay Real Madrid để tìm kiếm một CLB mới với hy vọng được thi đấu thường xuyên. Điểm đến tiếp theo mà sao mai 21 tuổi người Pháp muốn đến là Manchester United.
  • - CHÍNH THỨC: Trên Twitter của CLB, Arsenal thông báo chiêu một thành công hậu vệ phải Mathieu Debuchy theo bản hợp đồng dài hạn. Theo Daily Mail, đội chủ sân Emirates bỏ ra khoảng 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Pháp. Debuchy hứa hẹn sẽ khỏa lấp tốt khoảng trống mà đàng anh đồng hương Bacary Sagna bỏ lại. (Thông tin chi tiết)
  • - CHÍNH THỨC: Hôm qua (17/7), tiền vệ Toni Kroos đã ra mắt đội bóng mới Real Madrid dưới sự chứng kiến của 20.000 của CĐV Kền kền trắng. Với lối chơi đơn giản nhưng đầy sáng tạo, tuyển thủ Đức hứa hẹn sẽ mang đến một luồng sinh khí mới cho tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. (Chùm ảnh Kroos ra mắt NHM Real)
  • - Tờ Marca đưa tin, AC Milan vừa hỏi mượn tiền vệ trẻ Isco từ Real Madrid cho mùa giải tới. Đội chủ sân San Siro hy vọng sẽ đạt được mục đích sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ thành công Toni Kroos từ Bayern Munich.
  • Tương lai của Isco tại Bernabeu bị đe dọa nghiêm trọng khi có sự xuất hiện của Toni Kroos. Ảnh: Getty Images.

  • - Tờ AS đưa tin, HLV Diego Simeone của Atletico cho biết không có ý theo đuổi thủ môn Keylor Navas của Levante. Lý do mà chiến lược gia người Argentina đưa ra là tuyển thủ Costa Rica không đủ chiều cao 1,85 m như ông kỳ vọng (Navas cao 1,84 m). Hiện Navas đang là mục tiêu theo đuổi của FC Porto và Bayern Munich.
  • - CHÍNH THỨC: Trung vệ lão tướng Rio Ferdinand vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng hạn 1 năm với QPR. Ở đội bóng vừa thăng hạng Premier League, cựu danh thủ của M.U sẽ nhận mức lương 70.000 bảng/tuần. Rio gia nhập M.U hè 2002. Sau 12 năm thi đấu tại Old Trafford, lão tướng 35 tuổi giành 16 danh hiệu lớn nhỏ, nổi bật nhất là 6 chức VĐ Premier League và 1 Champions League.

     

  • Rio Ferdinand ra mắt đội bóng mới. Ảnh: Daily Mail.

     

  • - Trong buổi tập gần nhất của M.U, tiền vệ Michael Carrick đã bị rách dây chằng mắt cá và buộc phải phẫu thuật. Các bác sĩ khẳng định lão tướng 32 tuổi sẽ phải xa sân cỏ trong vòng 10 tuần. Hiện HLV Van Gaal vẫn chưa lên kế hoạch tìm người thay thế Carrick cho dù ngôi sao này vắng mặt trong giai đoạn đầu ở mùa giải tới.
  • Carrick đăng ảnh chấn thương mắt cá lên Instagram. Ảnh: Dail Mail.

  • - Tiền vệ lão tướng Juan Roman Riquelme vừa chia tay Boca Juniors sau hơn 6 năm gắn bó. Theo nhiều nguồn tin tại Argentina, cựu ngôi sao 36 tuổi của Barca nhiều khả năng sẽ chọn Argentinos Juniors làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp cầu thủ của mình.
  • - Ngay sau khi hay tin Sami Khedira chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Madrid, Arsenal tuyên bố chấm dứt theo đuổi tuyển thủ Đức. Thông tin này vừa được xác nhận trên Daily Express.
  • - Theo talkSPORT, Atletico Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Jose Callejon trở lại Madrid trong hè này. Mức phí mà nhà ĐKVĐ La Liga tính gửi tới Napoli để đổi lấy chữ ký của cựu cầu thủ Real Madrid là 16 triệu euro.
  • Jose Callejon từng có hai mùa giải khoác áo đội hình 1 của Real. Ảnh: Getty Images.

     

  • - CHÍNH THỨC: Tiền đạo Michu vừa chia tay Swansea để gia nhập Napoli theo diện cho mượn. Mùa trước chân sút người Tây Ban Nha thi đấu khá thất vọng khi ghi vỏn vẹn 2 bàn sau 17 lần ra sân tại Premier League.
  • - Báo chí Italy đưa tin, Juventus đang để mắt đến rất nhiều mục tiêu gồm Lucas Moura, Javier Pastore (PSG), Stevan Jovetic (Man City), Erik Lamela (Tottenham) và Adem Ljajic (Roma). Trước đó nhà ĐKVĐ Serie đặc biệt quan tâm đến Juan Manuel Iturbe nhưng lại bị Roma nẫng tay trên.
  • - Tờ Marca đưa tin, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Di Maria. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro cho Real. Tính đến thời điểm này, PSG mới có được bản hợp đồng bom tấn duy nhất là David Luiz với giá 50 triệu bảng.
  • Di Maria nhiều khả năng sẽ chia tay Real để gia nhập PSG. Ảnh: Getty Images.

  • - Theo Daily Mirror, Liverpool vừa gây sốc khi đưa bộ ba tiền vệ Paul Pogba, Arturo Vidal và Marco Reus. Tuy nhiên, rất khó để nhà đương kim á quân Premier League sở hữu ba ngôi sao nói trên, bởi tất cả đều đang nằm trong tầm ngắm của những đối thủ lớn khác như Chelsea, M.U, Barca và Arsenal.
  • - CHÍNH THỨC: Mặc dù được M.U theo đuổi gắt gao nhưng Daryl Janmaat lại từ chối Quỷ đỏ để chuyển sang khoác áo Newcastle. Bản hợp đồng giữa cựu cầu thủ Feyenoord với đội bóng vùng đông bắc nước Anh có thời hạn 6 năm nhưng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Janmaat sẽ đá vào vị trí của Mathieu Debuchy, cầu thủ vừa gia nhập Arsenal với giá 12 triệu bảng.
  • Daryl Janmaat chơi rất ấn tượng tại VCK World Cup 2014 trong màu áo ĐT Hà Lan. Ảnh: Getty Images.

     

  • - CHÍNH THỨC: West Ham vừa công bố chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Enner Valencia. Để sở hữu chân sút người Ecuador, BLĐ The Hammer đã phải trả cho Pachuca 12 triệu bảng. Tại World Cup vừa qua, Enner thi đấu rất ấn tượng ở vòng bảng và ghi được 3 bàn thắng.

  • - Việc Real liên tục hỏi mua James Rodriguez khiến AS Monaco nổi giận. Theo tờ AS, đội bóng xứ Công quốc vừa gây sức ép với nhà ĐKVĐ Champions League khi tuyên bố sẽ chỉ để ngôi sao người Colombia ra đi nếu nhận được Diego Lopez kèm theo một khoản tiền lớn (tổng trị giá 90 triệu euro).
  • - Napoli đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ Xabi Alonso. Theo tờ Mediaset, Napoli và Real Madrid đã chốt thời gian thương thảo vụ chuyển nhượng này. Một nguồn tin tiết lộ, Alonso khá hào hứng trong việc tái hợp ông thầy cũ Rafa Benitez.
  • Benitez từng dẫn dắt Alonso trong màu áo Liverpool. Ảnh: Calciomercato.

     

     

  • - CHÍNH THỨC: Tiền vệ trẻ Oriol Romeu vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn 3 năm với Chelsea. Sao mai 22 tuổi gia nhập The Blues năm 2011 từ Barcelona, nhưng anh không thường xuyên được trọng dụng. Mùa giải năm ngoái, Romeu trở lại La Liga để đầu quân cho Valencia theo diện cho mượn.
  • - Tờ De Telegraaf của Hà Lan tiết lộ, ban lãnh đạo Ajax đã đồng ý để hậu vệ trái Daley Blind gia nhập M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Đây là thông tin rất mừng với fan Quỷ đỏ, bởi ngôi sao 24 tuổi chơi rất ấn tượng tại World Cup 2014 trong màu áo ĐTQG Hà Lan.
  • - CHÍNH THỨC: Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tiền đạo Fabio Quagliarella chính thức ký vào bản hợp đồng thời hạn 3 năm với Torino. Để có được chữ ký của chân sút 31 tuổi người Ý, Torino đã bỏ ra 3 triệu euro. Trước khi thay đổi CLB, Quagliarella là thành viên của Juventus.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm