Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 21/6: Morata trở lại Real Madrid

Juventus chính thức xác nhận tiền đạo 23 tuổi sẽ trở lại khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải kế tiếp.

Chuyển nhượng 20/6: Arsenal mua 3 cầu thủ

Arsene Wenger tiết lộ, Arsenal chỉ mua tổng cộng 3 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Hiện "Pháo thủ" mới chỉ hoàn tất một hợp đồng khi chiêu mộ Granit Xhaka từ Monchengladbach.

  • Pogba muốn đầu quân cho Real

    Trên tờ Marca, nhà môi giới Mino Raiola tiết lộ Zinedine Zidane là thần tượng số một của Pogba và thân chủ của ông tỏ ra vô cùng hứng thú với viễn cảnh được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Zizou.

    “Chúng tôi đang ở trong giai đoạn đầu của cuộc đàm phán. Việc Pogba ngưỡng mộ Zidane sẽ đóng vai trò quyết định đến tương lai của cậu ấy. Chỉ cần là Pogba, 120 triệu euro hay 140 triệu euro sẽ không thành vấn đề”, đại diện của tiền vệ người Pháp tuyên bố.

    chuyen nhuong 21/6 anh 1


  • Arteta gia nhập Man City vì Pep

    Trước khi quyết định treo giày vào cuối mùa giải 2015/16, Mikel Arteta từng được liên hệ để đầu quân cho Tottenham và Manchester City nhưng anh đã từ chối tất cả. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Mirror, cựu cầu thủ Arsenal đã thay đổi quyết định và đồng ý tái hợp cùng Pep Guardiola tại Etihad để đảm nhiệm vai trò của một HLV đội trẻ tại lò đào tạo của “The Citizen”.

    chuyen nhuong 21/6 anh 2
  • Ryan Giggs tìm được bến đỗ mới

    Sau quyết định chia tay sân Old Trafford vì không hợp với Jose Mourinho, huyền thoại của “Quỷ đỏ” đã nhanh chóng tìm được một bến đỗ mới. Đó chính là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Nottingham Forrets. Tại đây, "Giggsy" sẽ có toàn bộ quyền hạn của một vị HLV trưởng thay vì tiếp tục đóng vai trò của một trợ lý như khi còn làm việc cùng Louis Van Gaal.

    chuyen nhuong 21/6 anh 4
  • Louis Van Gaal được đại gia châu Âu mời gọi

    Sau khi bị sa thải, cựu thuyền trưởng MU được cho là sẽ trở về quê nhà để đảm nhiệm vị trí giám đốc thể thao của tuyển Hà Lan. Tuy nhiên theo tiết lộ từ báo chí Italy, AC Milan đang lên kế hoạch mời “Tulip thép” về làm việc tại sân San Siro ở mùa giải tới để thay thế HLV tạm quyền Cristian Brocchi.

    chuyen nhuong 21/6 anh 5


  • MU nhắm thêm sao trẻ Ligue 1

    Theo tiết lộ từ Mirror, Adam Ounas là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ" thành Manchester. Ngày hôm qua, tiền vệ trẻ sinh năm 1996 đã theo dõi fanpage chính thức và toàn bộ các cầu thủ MU. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đã sở hữu sao mai triển vọng bậc nhất của bóng đá Hà Lan, đó chính là Tahit Chong, một sản phẩm của lò đào tạo Feyenoord.

    chuyen nhuong 21/6 anh 6

     

  • Tờ Daily Mail đưa tin, Liverpool sẵn sàng khởi động thương vụ Andros Towsend vào hè này. Điều khoản mua đứt tiền vệ thuộc biên chế Newcastle là 10,5 triệu bảng. Tuy nhiên, "The Kop" sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Crystal Palace và Southampton để sở hữu chữ ký của ngôi sao 24 tuổi.

    chuyen nhuong 21/6 anh 7

     

     

  • Inter Milan nín thở chờ Toure

    Yaya Toure chắc chắn sẽ chia tay Manchester City vào hè này vì những mâu thuẫn với tân HLV Pep Guardiola trong quá khứ. Điều đáng ngạc nhiên là đến thời điểm này, chỉ có mình Inter Milan là CLB bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Roberto Mancini đang rất nóng lòng được đoàn tụ cùng cậu học trò cũ tại sân Giuseppe Meazza. 

    chuyen nhuong 21/6 anh 8

  • Torres xác định tương lai

    Hiện tại, Fernando Torres vẫn đang thuộc biên chế AC Milan. Tuy nhiên sau những đóng góp to lớn ở mùa giải vừa qua, ban lãnh đạo Atletico Madrid đã quyết định mượn anh thêm một mùa giải nữa. Thậm chí tờ Goal còn khẳng định, đương kim á quân Champions League còn đề nghị điều khoản gia hạn theo từng năm nhưng "El Nino" đã kiên quyết từ chối.

    chuyen nhuong 21/6 anh 10

     

  • Hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona

    Sau khi Marc Bartra đầu quân cho Dortmund, Javier Mascherano cũng đang rục rịch chuyển sang Italy thi đấu cho Juventus, trong tay HLV Luis Enrique chỉ còn duy nhất một trung vệ thực sự đẳng cấp là Gerard Pique. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực chiêu mộ những tân binh chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Bản hợp đồng mang tên Samuel Umtiti gần như đã hoàn tất và chỉ còn chờ ngày công bố. Trong khi đó, Marquinhos, trung vệ thuộc biên chế PSG cũng đang được liên hệ để chuyển đến Nou Camp sớm nhất có thể. Dù vẫn còn 3 năm hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhưng ngôi sao người Brazil muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên hơn.

    chuyen nhuong 21/6 anh 11

  • 'Higuain ở lại Napoli thêm 5 mùa giải'

    "Chúng tôi đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới với Higuain. Trước mắt sẽ là 5 năm và tôi hy vọng cậu ấy có thể gắn bó trọn đời với Napoli", chủ tịch của đội bóng thành phố cảng, ông De Laurentiis tự tin vào khả năng giữ chân "El Pipita" trước sự chèo kéo của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu như Chelsea, PSG và Manchester City.

    chuyen nhuong 21/6 anh 12

  • Chelsea chèo kéo sao Juventus bằng lương khủng

    Theo tiết lộ từ The Sun, "The Blues" đã thuyết phục thành công trung vệ Leonardo Bonucci chuyển đến thi đấu tại sân Stamford Bride bằng mức lương 130.000 bảng mỗi tuần. Bonucci từ lâu đã là học trò cưng của Antonio Conte khi còn dẫn dắt Juventus và chắc chắn ông sẽ không bỏ lỡ cơ hội được đoàn tụ cùng ngôi sao sinh năm 1987 tại Anh ở mùa giải tới.

    chuyen nhuong 21/6 anh 13

  • Đích thân Giám đốc điều hành Beppe Marotta của Juventus “xì” thông tin đội nhà sắp mất Morata cho Real Madrid. Chia sẻ với báo giới Italy, ông Beppe Marotta nói: “Real sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Morata. Cậu ấy sẽ rời Italy, trở về Tây Ban Nha ngay trong hè này”. Được biết khi bán tiền đạo này cho Juve vào Hè năm ngoái, Real đã cài sẵn điều khoản có quyền mua lại anh với giá 30 triệu euro vào hè 2015 hoặc 35 triệu euro vào hè năm nay.

    chuyen nhuong 21/6 anh 15


Bạn có thể quan tâm