Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 21/7: M.U và Real gặp nhau để chốt vụ De Gea

Hai CLB sẽ đàm phán về vụ chuyển nhượng của De Gea. M.U hiện vẫn giữ quan điểm chỉ nhượng lại thủ môn người Tây Ban Nha nếu Real đồng ý cho Sergio Ramos đến theo chiều ngược lại.

Chuyển nhượng 20/7: Vidal cam kết gia nhập Bayern Munich

Theo Guardian, tuyển thủ quốc tế người Chile cam kết ký vào bản hợp đồng 4 năm với Bayern Munich và hưởng mức lương 130.000 euro mỗi tuần.

  • Chelsea hỏi mua John Stones 34 triệu bảng: HLV Mourinho muốn đưa trung vệ 21 tuổi người Anh về sân Stamford Bridge. Để thuyết phục Everton nhượng lại Stones, Chelsea sẵn sàng chi 34 triệu bảng. Mùa trước, cầu thủ này có 23 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh.

  • Flamini sẽ chia tay Arsenal: Tiền vệ người Pháp nhiều khả năng gia nhập đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray hè này. Đồng ý để Mathieu Flamini rời sân Emirates, Arsenal sẽ thu về 2,8 triệu bảng. Sau khi trở lại khoác áo "Pháo thủ" năm 2013, anh thi đấu tổng cộng 50 trận ở Premier League.

  • Real Madrid khởi động vụ mua Reus: Trang Goal đưa tin, đội bóng Hoàng gia trở lại với vụ theo đuổi tiền đạo của Dortmund. Tuy nhiên, đây là thương vụ khó cho Real Madrid, bởi Reus mới ký hợp đồng với CLB Đức đến năm 2019. Ngoài ra, họ còn phải đánh bại đối thủ cạnh tranh Liverpool. Trước đó, đội chủ sân Anfield thất bại khi gửi đề nghị trị giá 46 triệu bảng tới Dortmund. Ảnh: Mirror.


  • M.U dùng lương cao mời gọi Mueller: Theo thông tin đăng tải trên trang The Guardian, “Quỷ đỏ” muốn có sự phục vụ của Thomas Mueller mùa tới. M.U sẵn sàng trả cho tiền đạo người Đức mức lương 265.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, Bayern Munich hiện khẳng định Mueller không phải là cầu thủ để bán.

  • Inter quan tâm Drogba: Trang Daily Mirror đưa tin, đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn có sự phục vụ của chân sút 37 tuổi người Bờ Biển Ngà mùa tới. Sau khi chia tay Chelsea, lão tướng Didier Drogba được một vài câu lạc bộ ở giải nhà nghề Mỹ quan tâm, nhưng chưa quyết định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

  • Chelsea đồng ý bán Filipe Luis cho Atletico: Đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chấp nhận để hậu vệ trái người Brazil trở lại Atletico với mức phí 15 triệu bảng. Hè 2014, Chelsea đã chiêu mộ Filipe Luis từ đội bóng của Tây Ban Nha theo hợp đồng 3 năm trị giá 15,8 triệu bảng. Mùa trước, Filipe Luis ra sân 13 trận ở Premier League.

  • Bayern Munich đạt thỏa thuận chiêu mộ Vidal: Đội bóng Đức chi 37 triệu euro để ký hợp đồng với tiền vệ người Chile từ Juventus. Đầu quân cho Bayern Munich, Vidal sẽ hưởng lương 90.000 bảng mỗi tuần. Mùa trước, anh ghi 8 bàn sau 45 trận chơi cho "Lão phu nhân". Ảnh: Getty Images.

  • Everton hỏi mua tiền vệ của Barcelona: Đội chủ sân Goodison Park đang dành sự quan tâm đối với Sergi Roberto. Trong màu áo Barcelona, tiền vệ 23 tuổi này ít có cơ hội ra sân. Từ năm 2010, anh có 29 trận chơi cho gã khổng lồ xứ Catalan ở La Liga. Theo trang Daily Star, HLV Luis Enrique chưa có quyết định về tương lai của Sergi Roberto.

  • Matic không vui khi Chelsea bán Petr Cech cho Arsenal: Tại buổi phỏng vấn trên trang Goal, tiền vệ Chelsea chia sẻ: "Anh ấy là người đàn ông và cầu thủ tuyệt vời. Bản hợp đồng đó rất quan trọng của Arsenal. Tuy nhiên, tôi không vui với chuyện này". Sau đó, Matic gửi lời chúc đến Petr Cech sẽ thi đấu thành công ở Arsenal như đã thể hiện trong màu áo Chelsea 10 năm qua.

  • Nhằm đáp ứng nguyện vọng của HLV Van Gaal, ban lãnh đạo M.U gửi tới Bayern lời đề nghị 67 triệu bảng (82 triệu euro) nhằm mua Mueller nhưng bị từ chối. Hiện đội chủ sân Old Trafford dự định nâng giá mua lên 70 bảng (100 triệu euro) và sẵn sàng đãi ngộ chân sút 25 tuổi bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương hấp dẫn.

    M.U sẵn sàng phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì Thomas Mueller

    HLV Louis Van Gaal quyết chiêu mộ tuyển thủ quốc tế người Đức trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 khi đề nghị mua với giá 100 triệu euro.

     

  • Juventus hỏi mua Julian Draxler: Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici hiện có mặt ở Đức để đàm phán với Schalke về vụ chuyển nhượng của Julian Draxler. Đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga muốn thu về 35 triệu euro mới đồng ý nhượng lại cầu thủ đá cánh 21 tuổi. Tuy nhiên, Juventus mới chỉ gửi đề nghị trị giá 25 triệu euro đến Schalke.

  • Atletico Madrid ký hợp đồng 5 năm với Stefan Savic: Đội chủ sân Vicente Calderon xác nhận chiêu mộ trung vệ 24 tuổi người Montenegro từ Fiorentina theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2020. Trên trang web của Atletico Madrid, Giám đốc thể thao Jose Luiz Caminero chia sẻ: "Chúng tôi hài lòng khi đạt thỏa thuận với Fiorentina. Stefan Savic là cầu thủ chất lượng với tương lai đầy hứa hẹn phía trước cậu ấy".

  • HLV Mourinho bất ngờ vụ Iker Casillas chuyển đến Porto: Trên trang Guardian, cựu HLV Real Madrid chia sẻ: "Tôi không thể tin Porto chi 20 triệu euro để mua Imbula và trả lương cao cho Iker Casillas (khoảng 5 triệu euro/năm). Đó là những vụ chuyển nhượng phá vỡ mọi luật lệ". Thủ môn người Tây Ban Nha ký với Porto hợp đồng 2 năm từ Real Madrid kèm thêm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm.

  • AC Milan muốn tái hợp với Ibrahimovic: Trang La Reppublica đưa tin, đội chủ sân San Siro muốn đề nghị PSG nhượng lại tiền đạo người Thụy Điển hè này. Mức phí của chân sút 33 tuổi này có thể lên tới 21 triệu bảng. Mùa giải 2011 - 2012, Ibrahimovic ghi 28 bàn cho AC Milan sau 32 trận ở Serie A. Ảnh: Goal.

  • Jovetic có thể vẫn ở lại Man City: Theo thông tin đăng tải trên trang Gazzetta dello Sport, Juventus đàm phán không thành công với Man City về vụ chuyển nhượng của tiền đạo người Montenegro. Đại diện của đội bóng Italy cho rằng, mức phí yêu cầu của Man xanh quá cao, nên Juventus có thể bỏ việc hỏi mua Jovetic để chuyển hướng theo đuổi mục tiêu khác.

  • Pato được các đội bóng Anh quan tâm: Cựu tiền đạo AC Milan hiện nhận được lời đề nghị từ phía West Ham và Crystal Palace. Sau khi chia tay đội bóng của Italy, Alexandre Pato trở về quê nhà Brazil đầu quân cho Corinthians. Hai mùa giải gần đây, anh khoác áo Sao Paulo theo hợp đồng mượn từ Corinthians, ghi 28 bàn sau 71 trận.

  • M.U và Real gặp nhau để chốt vụ De Gea: Trang Metro đưa tin, hai đội bóng sẽ đàm phán về vụ chuyển nhượng của David de Gea. M.U hiện vẫn giữ quan điểm chỉ nhượng lại thủ môn người Tây Ban Nha nếu Real đồng ý cho Sergio Ramos đến theo chiều ngược lại. Nếu không đạt được thỏa thuận, "Quỷ đỏ" sẽ giữ chân De Gea thêm một năm và sau đó phải để anh ra đi hè 2016. Ảnh: Goal.

  • Arsenal hỏi mua Benzema 31,3 triệu bảng: Theo thông tin đăng tải trên trang Mirror, "Pháo thủ" đặt lên bàn đám phán 31,3 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền đạo người Pháp. Đội bóng chủ quản Real hiện chưa đưa ra phản hồi trước đề nghị của Arsenal. Mùa trước, Benzema ghi 22 bàn sau 46 trận trong màu áo CLB chủ sân Bernabeu.

  • Juventus quyết định giữ chân Paul Pogba: Trang La Stampa đưa tin, đội đương kim vô địch Serie A chỉ bán tiền vệ người Pháp nếu thu về đủ 69,7 triệu bảng. Hè này, Paul Pogba nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Man City, Barcelona, Real Madrid và PSG. Anh là tiền vệ quan trọng đối với Juventus với 10 bàn thắng, 46 đường chuyền quan trọng sau 41 trận mùa trước.

  • Hai cựu cầu thủ Liverpool gặp nhau trên đất Mỹ. Gerrard hiện chơi cho LA Galaxy ở giải MLS, còn Luis Suarez du đấu cùng Barcelona. Nhà vô địch Champions League Barcelona sẽ có trận giao hữu gặp đội chủ nhà LA Galaxy lúc 10h ngày 22/7. Đây là cơ hội cho hai ngôi sao từng khoác áo Liverpool là Gerrard và Suarez gặp nhau. Họ đã rất vui mừng trong ngày gặp lại đầu tiên từ khi chia tay đội chủ sân Anfield.

    Luis Suarez và Gerrard vui mừng trong ngày đoàn tụ

    Hai cựu cầu thủ Liverpool gặp nhau trên đất Mỹ. Gerrard hiện chơi cho LA Galaxy ở giải MLS, còn Luis Suarez du đấu cùng Barcelona.

     

  • Thủ môn De Gea và tiền vệ cánh Valencia vắng mặt trong trận giao hữu của M.U hè này. HLV Van Gaal xác nhận, hai cầu thủ không thể ra sân gặp San Jose Earthquakes. “Họ dính chấn thương nhỏ và phải tới bệnh viện để kiểm tra vào sáng 21/7. Cả hai cầu thủ đều không thể thi đấu trong trận gặp San Jose Earthquakes. Mọi người cần chờ đợi thêm”, HLV Van Gaal chia sẻ trong buổi họp báo.

    De Gea tiếp tục không thể ra sân thi đấu cho M.U

    Thủ môn De Gea và tiền vệ cánh Valencia vắng mặt trong trận giao hữu của M.U hè này. HLV Van Gaal xác nhận, hai cầu thủ không thể ra sân gặp San Jose Earthquakes.

     

  • HLV Van Gaal từ chối nói về chuyển nhượng của Ramos: Tại buổi họp báo trước trận gặp San Jose Earthquakes, vị thuyền trưởng M.U cho biết: "Tôi không thích nói đến những tin đồn. Tôi đã chia sẻ rất nhiều lần trong các cuộc họp báo là mọi chuyện cần có một quá trình. Thương vụ của Sergio Ramos cũng vậy".

  • Theo Walcott đòi Arsenal tăng lương: Được ban lãnh đạo "Pháo thủ" gia hạn hợp đồng và tăng lương lên 90.000 bảng mỗi tuần năm 2013, nhưng tiền đạo người Anh muốn đội bóng nâng thu nhập cho mình. Tuy nhiên, đòi hỏi của Theo Walcott khó có thể thành công, bởi HLV Wenger nổi tiếng là nhà cầm quân chặt chẽ và không muốn quỹ lương bị phá vỡ bởi những yêu cầu của các cá nhân. Ảnh: Goal.

  • Barcelona không cho mượn Arda Turan: Trên trang chủ của CLB, HLV Luis Enrique khẳng định không để tiền vệ tân binh người Thổ Nhĩ Kỳ trở lại Atletico Madrid như thông tin trên báo chí Tây Ban Nha. Hè này, Barcelona đã chiêu mộ Arda Turan với giá 41 triệu euro, nhưng anh chỉ có thể thi đấu cho nhà vô địch La Liga sau khi đội bóng này kết thúc án phạt của UEFA vào tháng 1/2016.

  • M.U quan tâm Sergio Romero: Thủ môn người Argentina hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Sampdoria. Theo trang Daily Mirror, "Quỷ đỏ" Manchester đang để mắt đến tới anh. 4 năm qua thi đấu ở Serie A, Sergio Romero thi đấu 71 trận. Anh cũng đã có 62 trận trong màu áo ĐT Argentina.

  • HLV Van Gaal không tiết lộ tiền đạo lọt tầm ngắm của M.U: Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ trên trang chủ của CLB chủ sân Old Trafford: "Đó không phải là tiền đạo được giới truyền thông nhắc đến. Mọi người cần đợi. Kỳ chuyển nhượng mở cửa đến tháng 9/2015, nên mọi người phải chờ quá trình mới biết được kết quả". Thời gian qua, báo chí Anh nhắc nhiều đến Pedro, Cavani và Thomas Mueller. Ảnh: Goal.

     

  • Arsenal và Tottenham tranh Joao Moutinho: Theo thông tin đăng tải trên trang RMC, hai đội bóng thành London đều muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế AS Monaco. Mức phí của vụ chuyển nhượng này vào khoảng 14 triệu bảng. Mùa trước, Joao Moutinho chơi tổng cộng 52 trận và ghi 5 bàn cho đội bóng Pháp. Ảnh: Goal.

  • M.U rất gần với Jasper Cillessen: Trang Daily Star đưa tin, "Quỷ đỏ" Manchester sẽ ký hợp đồng 5 năm với thủ môn người Hà Lan. Mùa trước, Jasper Cillessen bắt tổng cộng 42 trận cho Ajax. Anh được đánh giá là sự bổ sung cần thiết cho khung thành M.U khi De Gea rời sân Old Trafford.

  • Victor Valdes có thể đến Mỹ thi đấu: Trang Mundo Deportivo đưa tin, đội bóng Seattle Sounders của Mỹ quan tâm đến cựu thủ môn Barcelona. Thời gian qua, có nhiều thông tin liên quan đến tương lai của Victor Valdes. Sau khi không cùng M.U đến Mỹ du đấu, anh nhiều khả năng rời sân Old Trafford hè này.

  • Chicago Fire mời Drogba về thi đấu: Đội bóng Mỹ gửi đề nghị chính thức đến chân sút người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, Didier Drogba hiện chưa phản hồi về việc này. Sau khi chia tay Chelsea do hết hạn hợp đồng hè 2015, lão tướng 37 tuổi chưa tìm được điểm dừng chân mới phù hợp. Anh còn nhận được sự quan tâm của các CLB ở Serie A (Italy). Ảnh: Goal.

  • Chelsea cho tài năng trẻ đi học việc: Theo trang Guardian, đội bóng Crystal Palace đạt thỏa thuận với Chelsea về việc mượn tiền đạo 21 tuổi Patrick Bamford. Được đôn lên đội một Chelsea năm 2012, nhưng anh chưa một lần ra sân ở Premier League. CLB chủ sân Stamford Bridge liên tục cho chân sút người Anh đến các CLB với mục tiêu giúp anh có cơ hội ra sân thi đấu để tích lũy kinh nghiệm.

  • Man City chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Nicolas Otamendi: Từ đầu hè 2015, trung vệ của Valencia nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía M.U. Tuy nhiên, trang Superdeporte bất ngờ đưa tin, Man City hiện dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Nicolas Otamendi. Mùa trước, anh ghi 6 bàn sau 38 trận chơi cho Valencia ở mọi đấu trường.

  • Inter từ chối mượn Balotelli: Đội chủ sân Giuseppe Meazza bác bỏ thông tin muốn có sự phục vụ của chân sút người Italy mùa tới. Sau khi chuyển đến Liverpool với mức phí 16 triệu bảng hè 2014, Mario Balotelli chơi không thành công. Anh ghi 4 bàn sau 28 trận trong màu áo đội bóng vùng Merseyside mùa trước.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm