Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 22/1: M.U thâu nạp 'hàng thải' của Man City

Theo Daily Mail, Sadiq El Fitouri, hậu vệ 20 tuổi gia nhập Salford sau khi bị Man City sa thải vào năm 2014, nhận được đề nghị của Scholes và Phil Neville đến đội U21 M.U thử việc.

Chuyển nhượng 20/1: M.U gấp rút mua trung vệ

Theo Mirror, M.U chi 27 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Otamendi. Tuy nhiên, CLB chủ quản Valencia từ chối để cầu thủ 26 tuổi người Argentina ra đi với mức giá trên.

Chuyển nhượng 21/1: Arsenal có tân binh đầu tiên

Trên webside chính thức của CLB, Arsenal thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ 17 tuổi Krystian Bielik từ Legia Warsaw.

  • Trên trang web của Real, ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu thông báo: “Chúng tôi và CLB Stromsgodset đã thống nhất về điều khoản chuyển nhượng của Martin Odegaard”. Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, tiền vệ tấn công 16 tuổi được xem là "thần đồng" bóng đá của Na Uy sẽ có buổi họp báo ra mắt ở Real.


  • Theo The Sun, PSG làm khó M.U trong vụ Marquinhos. Cụ thể, đội chủ sân Công viên các hoàng tử hét giá bán hậu vệ người Brazil lên tới 120 triệu bảng. Trước thái độ quyết liệt của PSG trong việc giữ chân Marquinhos, M.U buộc phải rút lui và trở lại đàm phán với đội bóng Pháp ở hè 2015.

  • Daily Star đưa tin, HLV Van Gaal rất thích tiền vệ tấn công Kevin de Bruyne. Tuy nhiên, M.U phải cạnh tranh với Man City, bởi nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh cũng đang để mắt tới ngôi sao của Wolfsburg.

  • Theo thông tin đăng tải trên Daily Express, Chelsea nỗ lực đưa Paul Pogba về sân Stamford Bridge. Để có chữ ký của tiền vệ người Pháp, HLV Mourinho sẵn sàng chi 40 triệu bảng kèm theo việc để John Obi Mikel và Ramires đến Juve.

  • Theo Daily Mail, ba CLB gồm Valencia, Inter và Liverpool hiện xếp hàng để có chữ ký của James Milner. Tiền vệ người Anh đang tìm kiếm bản hợp đồng mới ở Man City. Trong trường hợp không đàm phán thành công, Milner sẽ ra đi ở hè 2015 theo dạng tự do.

  • Theo trang Mirror, Swansea đang nỗ lực thuyết phục Blackburn Rovers nhượng lại tiền đạo Jordan Rhodes. Sau khi để Wilfried Bony gia nhập Man City, đội chủ sân Liberty muốn có sự thay thế trên hàng công.

  • Sky Sports cho biết, Chelsea sẽ đàm phán với Fiorentina về tương lai của Juan Cuadrado. Tuy nhiên, CLB chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức đến đội bóng của Italy.

  • Real Madrid thông báo đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng người Na Uy, Martin Odegaard, người được kỳ vọng sẽ kế tục sự nghiệp đỉnh cao của Ronaldo tại Bernabeu.

    Real Madrid chiêu mộ thần đồng bóng đá thế giới

    Real Madrid thông báo đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng người Na Uy, Martin Odegaard, người được kỳ vọng sẽ kế tục sự nghiệp đỉnh cao của Ronaldo tại Bernabeu.

     

  • Theo Manchester Evening News, M.U sẽ đợi quyết định của Mats Hummels ở hè 2015. Thời gian gần đây, HLV Van Gaal để mắt tới Bruno Martins Indi, hậu vệ thuộc biên chế Porto.

  • Theo Daily Telegraph, tiền vệ Anderson sẽ ở lại M.U đến khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Hiện tại, Quỷ đỏ không nhận được bất cứ lời đề nghị nào nhượng lại cầu thủ người Brazil.

  • Theo Metro, De Gea đã đồng ý các điều khoản với Real để trở về Tây Ban Nha thi đấu vào cuối mùa này. CLB Hoàng gia phải chi 50 triệu bảng mới có thể sở hữu chữ ký của anh.

  • Theo ban lãnh đạo AC Milan, M'Baye Niang đã gia nhập Genoa theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa này. Đến thời điểm hiện tại, Niang mới chỉ có 5 lần ra sân ở Serie A và chưa ghi được bàn thắng nào.

  • Trang Goal đưa tin, Arsenal tin tưởng sẽ có chữ ký của Gabriel Paulista, hậu vệ thuộc biên chế Villarreal. Mức giá giải phóng hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi này là 15 triệu bảng. Ban lãnh đạo Pháo thủ hiện đàm phán với người đại diện của Gabriel Paulista ở London.

  • Theo Daily Telegraph, Wolfsburg chuẩn bị 23 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Andre Schuerrle. Theo giới truyền thông Đức, Dortmund cũng muốn có sự phục vụ cầu thủ này, nhưng đội bóng vùng Rurh có kế hoạch chờ đến mùa hè 2015.

  • Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Goal, HLV Paul Lambert của Aston Villa khẳng định: "Tôi không bán Christian Benteke. Đó là bản hợp đồng tốt nhất của tôi. Hiện tại, cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc ở châu Âu".

  • Christian Benteke là một trong những chân sút thi đấu ấn tượng mùa trước khi đóng góp 10 bàn thắng và thực hiện 46 đường chuyền quan trọng cho Aston Villa sau 26 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

  • Theo Mediaset, CLB Lazio muốn mượn Mario Balotelli đến hết mùa này. Từ khi chuyển đến khoác áo Liverpool theo hợp đồng trị giá 16 triệu bảng ở hè 2014, chân sút người Italy chưa đóng góp được bàn thắng nào cho CLB chủ sân Anfield tại giải Ngoại hạng Anh.

  • Trang Evening Standard đưa tin, Tottenham để mắt tới Godfred Donsah của Cagliari, nhưng CLB chủ sân White Hart Lane phải cạnh tranh với Stoke, Sunderland và West Brom nhằm có sự phục vụ của tiền vệ 18 tuổi này.

  • Daily Express cho biết, hậu vệ phải Micah Richards muốn trở lại thi đấu ở Premier League. Hiện tại, anh khoác áo Fiorentina theo hợp đồng cho mượn từ Man City. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Micah Richards chia sẻ về việc sẵn sàng giảm lương để được trở về giải Ngoại hạng Anh.

  • Trang Daily Mail đưa tin, Newcastle gia nhập cuộc đua với Arsenal nhằm giành chữ ký của Tyrone Mings. Tuy nhiên, điều khó khăn cho 2 đội bóng đang thi đấu ở Premier League là HLV trưởng của Ipswich - Mick McCarthy không có ý định để hậu vệ 21 tuổi này ra đi, bởi anh thể hiện phong độ ấn tượng trong suốt 12 tháng qua.

  • Theo Marca, Athletic Bilbao sẵn sàng chi 25 triệu euro để có sự phục vụ của Asier Illaramendi. Từ đầu mùa giải, tiền vệ phòng ngự 24 tuổi người Tây Ban Nha không được sử dụng nhiều khi mới chỉ ra sân 12 trận trong màu áo Real Madrid.

  • Daily Express đưa tin, Chelsea lên kế hoạch đưa Luka Modric trở lại Premier League. Theo tờ báo này, Real Madrid sẵn sàng đàm phán về tương lai của tiền vệ người Croatia nếu nhận được đề nghị trị giá 48 triệu bảng.

  • Theo Daily Mail, Sadiq El Fitouri, hậu vệ phải 20 tuổi gia nhập Salford City sau khi bị Man City sa thải vào năm 2014, nhận được đề nghị của Scholes và Phil Neville đến đội U21 M.U thử việc.

  • Trang Daily Mail cung cấp thông tin, Danilo Pantic xác nhận việc ký với Chelsea bản hợp đồng trị giá 1,25 triệu bảng. Ngay sau khi chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi người Serbia từ Partizan Belgrade, CLB chủ sân Stamford Bridge đem anh cho đội bóng của Hà Lan, Vitesse Arnhem mượn đến cuối mùa giải.

  • Theo Daily Star, HLV Harry Redknapp muốn có sự phục vụ của Dani Osvaldo, tiền đạo hiện khoác áo Inter theo hợp đồng cho mượn từ Southampton. Tuy nhiên, HLV Mancini không có kế hoạch sử dụng chân sút 29 tuổi người Italy. Đây là cơ sở để HLV Redknapp hy vọng bổ sung Osvaldo cho đội hình của QPR theo hợp đồng ngắn hạn.

  • Sky Sports cho biết, hậu vệ Kyle Naughton của Tottenham trải qua buổi kiểm tra y tế để chính thức chuyển sang khoác áo Swansea với mức phí 5 triệu bảng.

  • Theo Goal, Hoffenheim bán thủ môn Koen Casteels cho Wolfsburg. Người gác đền 22 tuổi sẽ được đem cho Werder Bremen mượn tới cuối mùa giải.

  • Trang Mirror đưa tin, Ryan Mason đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với Tottenham. Tiền vệ 23 tuổi người Anh sẽ gắn bó với CLB chủ sân White Hart Lane đến năm 2020.

  • Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Mirror, người đại diện của Kevin De Bruyne chia sẻ: "Luôn có sự quan tâm khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Sau khoảng thời gian khó khăn ở Chelsea, cậu ấy muốn ra sân một cách đều đặn. Điều đó đang diễn ra, và cậu ấy muốn tập trung giúp Wolfsburg giành vé dự Champions League".

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm