Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 22/8: M.U muốn có Di Maria và Khedira

Tờ Daily Mail (Anh) cho biết Manchester United đang tìm cách chiêu mộ bộ đôi Real Madrid - Di Maria và Sami Khedira - về sân Old Trafford.

Chuyển nhượng 21/8: Ancelotti xác nhận Di Maria đòi rời Real

Trang Goal đưa tin, vị thuyền trưởng của Real, Ancelotti xác nhận Di Maria yêu cầu ra đi ở mùa hè năm nay.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Tờ Manchester Evening News đưa tin, M.U đang săn đón chữ ký của tiền vệ Sami Khedira sau khi HLV Carlo Ancelotti tiết lộ tuyển thủ Đức từ chối ký hợp đồng mới với Real Madrid. Tuy nhiên, muốn nhận được sự phục vụ của nhà ĐKVĐ thế giới, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Arsenal.

  • - Theo Daily Star, AC Milan đang lên kế hoạch đưa Javier Hernandez về San Siro để thay thế Mario Balotelli, người nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Liverpool. Ngoài AC Milan, chân sút người Mexico cũng đang nằm trong danh sách cần tuyển mộ của Juventus và Inter Milan.
  • - Tờ Daily Express đưa tin, Anderson sắp rời M.U để theo chân Nani tới Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng khoảng 5,5 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil không nằm trong kế hoạch chinh phục mùa này của tân HLV Louis Van Gaal.

  • - Theo Daily Mail, tân binh của giải Ngoại hạng Anh - Leicester City sắp sửa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Hugo Almeida, người vừa hết hợp đồng với Besiktas. Hiện Sunderland, Hull City và West Ham cũng để mắt đến trung phong người Bồ Đào Nha.

  • - Trên tờ Daily Mirror, Man City khẳng định không để tiền đạo Stevan Jovetic ra đi cho dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Juventus. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng lắng nghe những lời hỏi mua đối với chân sút Alvaro Negredo.

     

  • - Tiết lộ trước báo giới Ukraina, HLV Mircea Lucescu của Shakhtar Donetsk cho biết sẽ để tiền vệ Douglas Costa ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Hiện có tin Arsenal sẵn sàng chi đậm để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 23 tuổi người Brazil.

  • - Tờ Superesportes đưa tin, người đại diện của Lucas Silva tiết lộ thân chủ ông đang được M.U và Inter Milan liên hệ mời về thi đấu. Sao mai 21 tuổi người Brazil được đánh giá rất cao trong màu áo CLB Cruzeiro.

     

  • - Tờ El Fichajes đưa tin, Marseille từ chối khả năng bán hậu vệ Benjamin Mendy cho cho M.U. Tài năng trẻ 20 tuổi người Pháp được HLV Marcelo Bielsa đánh giá rất cao và được xem là tương lai của đội bóng thành phố cảng nước Pháp.

  • - Theo Daily Mirror, Lokomotiv Moscow đang liên hệ với Newcastle để chiêu mộ tiền vệ Cheick Tiote. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Arsenal.

  • - Sau những nỗ lực hỏi mua bất thành, cả PSG lẫn Monaco đều đồng loạt lên tiếng mượn thủ thành Petr Cech của Chelsea trong 1 năm. Ngôi sao người CH Czech giờ trở thành kép phụ tại Stamford Bridge sau khi để mất vị trí chính thức vào tay đàn em Thibaut Courtois.

     

  • - Kênh truyền hình Sky Sports đưa tin, HLV Tim Sherwood từ chối tiếp quản chiếc nóng tại Crystal Palace mà HLV Tony Pulis vừa bỏ lại. Sherwood vẫn chưa tìm được bến đỗ ưng ý sau khi chia tay Tottenham mùa hè vừa qua.

  • - Tờ Daily Telegraph đưa tin, Tottenham sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của trung vệ Federico Fazio với Sevilla.
  • - Theo tờ Gazzetta dello Sport, hai giám đốc của Roma gồm Walter Sabatini và Mauro Baldissoni sẽ có cuộc đàm phán với đại diện của M.U và Arsenal về vụ chuyển nhượng Mehdi Benatia sau khi trung vệ này từ chối ký vào bản hợp đồng mới. Tuyển thủ Ma-rốc được định giá khoảng 37,5 triệu euro.

  • - Tờ Varios đưa tin, HLV Alan Irvine thừa nhận rất muốn đưa tiền đạo Georgios Samaras về CLB. Tuyển thủ Hy Lạp hiện là người tự do sau khi hết hợp đồng với Celtic.

  • - Chấn thương của Mikel Arteta khiến HLV Wenger buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng. Theo tờ Daily Telegraph, chiến lược gia người Pháp đã cử người liên hệ với Sporting Lisbon để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự William Carvalho.

  • - CHÍNH THỨC: Tờ Football-espana đưa tin, Barca đã chiêu mộ thành công hậu vệ phải Douglas từ Sao Paulo. Để sở hữu hậu vệ 24 tuổi, đội bóng xứ Catalunya đã phải trả cho đối tác bên phía Brazil khoản tiền 6 triệu euro (có thể tăng lên 8 triệu euro tùy vào thành tích của Douglas tại Nou Camp). Sau khi hoàn tất việc ký kết, Barca đã để cựu tuyển thủ U20 Brazil ở lại khoác áo Sao Paulo theo diện cho mượn đến hè 2015.

  • - Theo Daily Star, M.U đang lên kế hoạch giữ chân trung vệ Phil Jones tới năm 2019. Nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới, hậu vệ người Anh sẽ nhận mức lương mới từ 50.000 bảng lên 75.000 bảng/tuần.
  • - Tờ Sport đưa tin, Barca đã cử người tới Madrid để thương thảo với Real mua lại cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria. Dù đưa ra lời đề nghị lên tới 60 triệu euro nhưng tham vọng của đội bóng xứ Catalunya bị từ chối thẳng thừng. Thậm chí, Chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định sẽ không đàm phán với Barca trong mọi hoàn cảnh. Di Maria hiện nằm trong tầm ngắm của M.U, PSG và Bayern.

  • - Tiết lộ trước báo giới, Renzo Contratto - người đại diện của tiền đạo Mattia Destro - cho biết thân chủ ông đang được Chelsea để mắt đến. Ông Contratto cũng khẳng định Roma không có ý định để chân sút 23 tuổi gia nhập đội bóng thành London.

  • - Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, Chủ tịch Unal Aysal của Galatasaray khẳng định đội bóng từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Lukas Podolski vì Arsenal đòi giá quá cao. Pháo thủ thành London muốn nhận lại 20 triệu bảng từ việc bán nhà ĐKVĐ thế giới.

  • - Tờ Daily Mail (Anh) vừa đưa thông tin Manchester United đang tìm cách đánh cả cụm cầu thủ Real Madrid khi định đưa cả Di Maria lẫn Sami Khedira về sân Old Trafford.


    Hiện cả Di Maria lẫn Khedira đều được Real đề nghị ký hợp đồng mới nhưng mức lương mà Los Blancos đưa ra không đáp ứng được mong muốn của hai cầu thủ này nên bị từ chối. Ngoài ra, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đang cần bán ít nhất một cầu thủ để cân bằng tài chính sau khi đã bỏ ra quá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng. Di Maria là mục tiêu M.U theo đuổi từ lâu và sau khi PSG bỏ cuộc, M.U là CLB duy nhất hiện tại đủ sức mạnh tài chính để mua cầu thủ này.

    Mặc dù đến thời điểm hiện tại, M.U đã đưa về 3 cầu thủ chất lượng nhưng rõ ràng Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo đều chỉ ở dạng tiềm năng và chưa phải là sao thực thụ để làm thỏa mãn NHM Quỷ đỏ.

    Trong một diễn biến có liên quan, báo chí Tây Ban Nha cho biết Di Maria đã bị gạch tên trong đội hình thi đấu, gặp Atletico Madrid tại trận lượt về Siêu Cúp TBN đêm nay.

  • - Tờ Mirror đưa tin Mario Balotelli đã có mặt tại nước Anh để làm thủ tục khám sức khỏe trước khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 16 triệu bảng vào cuối tuần này.

Tiểu Minh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm