Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 23/6: M.U sẵn sàng chi tiền để sở hữu Ramos

"Quỷ đỏ" đang nỗ lực thuyết phục Real Madrid nhượng lại Ramos. M.U sẵn sàng để De Gea gia nhập sân Bernabeu và chuyển cho Los Blancos thêm 30 triệu euro để có sự phục vụ của Ramos.

Chuyển nhượng 22/6: Nani tìm được bến đỗ mới

Tờ Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ, tiền vệ Luis Nani đồng ý gia nhập Fenerbahce theo bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương 55.000 bảng mỗi tuần.

  • Juventus chiêu mộ thành công Mandzukic: Nhà vô địch Serie A hoàn tất vụ mua tiền đạo người Croatia theo hợp đồng trị giá 19 triệu euro từ Atletico Madrid. Anh sẽ khoác áo Juventus trong 3 năm tới. Hè này, Mandzukic trở thành tân binh thứ hai của "Lão phu nhân", trước đó Pablo Dybala chuyển đến đội bóng thành Turin từ Palermo. Ảnh: Goal.

  • Atletico đàm phán tương lai của Jackson Martinez: Đội chủ sân Vicente Calderon sẽ trả 35 triệu euro cho Porto để có sự phục vụ của chân sút người Colombia, Jackson Martinez. Trong 3 mùa giải chơi cho Porto, anh ghi 92 bàn thắng sau 132 trận.

  • Liverpool sẽ sớm có Firmino: Trang Globoesporte đưa tin, đội chủ sân Anfield sắp sở hữu chữ kỹ của tiền vệ người Brazil. Để thuyết phục Hoffenheim nhượng lại Firmino, Liverpool chi ra 25 triệu euro. Anh sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng vùng Merseyside.

  • "Pháo thủ" có chữ ký của thủ môn người Séc Petr Cech theo hợp đồng trị giá 11 triệu bảng. Anh trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal hè này.

    Arsenal hoàn tất vụ chiêu mộ Petr Cech

    "Pháo thủ" có chữ ký của thủ môn người Séc theo hợp đồng trị giá 11 triệu bảng. Anh trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal hè này.

     

  • Tân huấn luyện viên trưởng Rafael Benitez khẳng định đội bóng Hoàng gia Real Madrid cần tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, ông né tránh đảm bảo tương lai của Iker Casillas và Sergio Ramos.

    Real Madrid sẽ có nhiều tân binh hè này

    Tân huấn luyện viên trưởng Rafael Benitez khẳng định đội bóng Hoàng gia cần tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, ông né tránh đảm bảo tương lai của Iker Casillas và Sergio Ramos.

     

  • Hợp đồng của De Gea phụ thuộc Ramos (phải): Trang Daily Mirror đưa tin, M.U sẽ đồng ý để thủ môn người Tây Ban Nha gia nhập Real Madrid nếu Sergio Ramos đến theo chiều ngược lại. Theo giới truyền thông xứ sở bò tót, trung vệ 29 tuổi lên tiếng muốn rời sân Bernabeu do không được ban lãnh đạo Los Blancos tăng lương. Anh hiện hưởng 6 triệu euro mỗi năm. Ảnh: Mirror.

  • Wolfsburg nâng lương cho De Bruyne: Nhằm giữ chân tiền vệ người Bỉ trước sự theo đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, ban lãnh đạo Wolfsburg quyết định trả cho anh 140.000 euro mỗi tuần. Mùa trước, De Bruyne thi đấu ấn tượng khi có 16 bàn thắng và 27 pha kiến tạo sau 51 trận.

  • Liverpool sẽ bán 8 cầu thủ: Trang Daily Mirror đưa tin, đội chủ sân Anfield có kế hoạch bán các ngôi sao không thể hiện phong độ tốt mùa trước gồm Fabio Borini, Mario Balotelli, Javier Manquillo, Jose Enrique, Lucas, Andre Wisdom, Luis Alberto, Lazar Markovic. Trong đó, Balotelli là cầu thủ gây thất vọng rất lớn. Anh được chiêu mộ với mức phí 16 triệu bảng, nhưng chỉ có 1 bàn thắng sau 15 trận ở Premier League.

  • M.U chi 25 triệu euro cho vụ Jasper Cillessen: Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Star, "Quỷ đỏ" thành Manchester theo đuổi thủ môn người Hà Lan. Ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Old Trafford dự định chi 25 triệu euro trong vụ này. Jasper Cillessen sẽ là phương án bổ sung cho khung thành M.U khi David de Gea ra đi. Trong màu áo Ajax tại giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa trước, anh có 14 trận giữ sạch lưới sau 32 lần ra sân. Ảnh: Zimbio.

  • Pepe Reina kiểm tra y tế ở Napoli: Trang Sky Sports cung cấp thông tin, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ đến Italy kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng khoác áo Napoli. Hè 2014, Reina chuyển đến Bayern Munich theo bản giao kèo có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, anh có 2 lần chơi cho đội bóng xứ Bavaria mùa trước. Pepe Reina muốn tìm bến đỗ mới để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

  • M.U quyết định giữ chân Phil Jones: Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẽ gia hạn hợp đồng mới với hậu vệ người Anh. Việc ký kết sẽ được tiến hành trong tuần này. Trang Daily Mail đưa tin, Phil Jones sẽ hưởng mức lương 80.000 bảng mỗi tuần khi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

  • Man City dẫn đầu cuộc đua giành Otamendi (áo trắng): Kênh Cadena SER đưa tin, đội bóng áo xanh thành Manchester chiếm ưu thế trong việc thuyết phục Valencia nhượng lại Nicolas Otamendi. Trung vệ người Argentina cũng là mục tiêu theo đuổi của M.U. Mức phí của anh theo thị trường chuyển nhượng khoảng 16 triệu bảng. Ảnh: Zimbio.

  • HLV Van Gaal không còn quan tâm đến Lucas Biglia: Trang Calciomercato cho biết, M.U từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế Lazio, Lucas Biglia. Cầu thủ 29 tuổi này từng được các tuyển trạch viên của "Quỷ đỏ" đề xuất lên HLV Van Gaal. Biglia gia nhập Lazio năm 2013 từ Anderlecht với mức phí không được tiết lộ.

  • Tương lai của Phil Jones ở M.U đã được định đoạt. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford quyết định gia hạn hợp đồng với anh tuần này.

    M.U quyết định giữ chân Phil Jones

    Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẽ gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Anh Phil Jones, và việc ký kết được tiến hành trong tuần này.

     

  • M.U hỏi mua trung vệ Bayern: Theo trang Daily Star, đội chủ sân Old Trafford bất ngờ quan tâm đến Jerome Boateng. M.U định giá trung vệ thuộc biên chế Bayern 20 triệu bảng. Jerome Boateng gia nhập đội bóng xứ Bavaria cách đây 4 năm. Anh đã khoác áo Bayern 105 trận ở giải Bundesliga.

  • Arsenal sẽ bán Joel Campbell: Trang Daily Mail đưa tin, "Pháo thủ" sẽ nhượng lại chân sút người Costa Rica nếu thu về 5 triệu bảng. Arsenal cho Villarreal mượn Joel Campbell ở giai đoạn nửa sau mùa giải 2014 - 2015. Anh ra sân 15 trận và ghi 1 bàn thắng. Chân sút 22 tuổi này đã có 10 pha lập công sau 42 trận khoác áo đội tuyển Costa Rica. Ba câu lạc bộ gồm Benfica, Fenerbahce và Real Sociedad đang quan tâm tới Campbell.

  • M.U chi 150 triệu bảng mua cầu thủ: Trang Mirror cung cấp thông tin, HLV Van Gaal sẽ bổ sung ít nhất 4 ngôi sao cho đội hình M.U hè này. Để tăng cường sức mạnh cho "Quỷ đỏ" thành Manchester, nhà cầm quân người Hà Lan phải chi 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford gồm thủ môn Jasper Cillessen, hậu vệ Sergio Ramos, tiền vệ Bastian Schweinsteiger và chân sút Karim Benzema.

  • Jesse Lingard khao khát chơi cho M.U: Ở buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Anh chia sẻ: "Khi quay lại M.U, tôi sẽ xem HLV Van Gaal nói gì. Tôi cũng trao đổi khá nhiều cùng HLV trưởng của U21 Anh. Ông ấy hướng dẫn và giúp tôi tự tin khá nhiều".

    6 cầu thủ trẻ M.U chờ cơ hội ghi điểm với HLV Van Gaal

    Đội U21 M.U sở hữu nhiều tài năng trẻ có tố chất để trở thành ngôi sao lớn. Người hâm mộ “Quỷ đỏ” hy vọng HLV Van Gaal sớm trao cơ hội cho họ chứng tỏ khả năng ở mùa tới.

  • “Quỷ đỏ” chi 150 bảng để tăng cường lực lượng mùa trước. Hè 2015, M.U muốn nâng cấp đội hình bằng việc tiếp tục bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng.

    5 ngôi sao được M.U theo đuổi nhiệt tình hè này

    “Quỷ đỏ” chi 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng mùa trước. Hè 2015, M.U muốn nâng cấp đội hình bằng việc tiếp tục bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng.

     

  • Southampton mượn thành công Stekelenburg: Thủ môn người Hà Lan gia nhập CLB chủ sân St Mary's theo hợp đồng mượn từ Fulham đến cuối mùa giải 2015 - 2016. Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với Maarten Stekelenburg, Giám đốc thể thao của Southampton, Les Reed chia sẻ: "Maarten là thủ môn giàu kinh nghiệm. Cậu ấy là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới". Ảnh: Sky Sports.

  • Gundogan có thể ở lại Dortmund: Theo trang Sueddeutsche Zeitung, tiền vệ 24 tuổi người Đức nhiều khả năng tiếp tục gắn với Dortmund. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Ilkay Gundogan nhận được sự quan tâm của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Sau khi HLV Klopp chia tay đội bóng vùng Ruhr, có thông tin nhiều cầu thủ ra đi tìm điểm dừng chân mới. Mùa trước, Dortmund thi đấu không thành công khi kết thúc ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Bundesliga.

  • Atletico Madrid quan tâm Chicharito: HLV Diego Simeone muốn đưa chân sút người Mexico về sân Vicente Calderon. Sau mùa giải khoác áo Real Madrid theo hợp đồng mượn từ M.U, Chicharito không gây ấn tượng với HLV Van Gaal. Anh ghi 9 bàn sau 33 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tiền đạo người Mexico có kế hoạch tìm bến đỗ mới.

  • Schalke có tân binh: Tiền vệ phòng ngự 21 tuổi Johannes Geis gia nhập Schalke từ Maiz theo hợp đồng với mức phí chưa được tiết lộ. Trong 2 năm qua chơi cho Maiz, anh ra sân 67 trận và ghi 5 bàn thắng.

  • Hugo Lloris đạt thỏa thuận miệng với Tottenham: Thủ môn người Pháp được phép ra đi nếu đội chủ sân White Hart Lane nhận đề nghị trị giá 25 triệu euro. Sau khi Tottenham không thể giành quyền dự Champions League mùa tới, Hugo Lloris muốn rời Spurs để gia nhập đội bóng lớn với hy vọng có cơ hội chơi bóng tại giải đấu số một châu Âu. Mùa trước, thủ thành 28 tuổi này có 9 lần giữ sạch lưới sau 35 trận cho Tottenham ở Premier League. Ảnh: Zimbio.

  • Ajax sẵn sàng bán Cillessen: Ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan cho biết rất vui khi để Jasper Cillessen gia nhập M.U. Tuy nhiên, Ajax chỉ chấp nhận nhượng lại anh khi nhận đủ 18 triệu bảng. Hợp đồng giữa Cillessen và đội bóng quê nhà có thời hạn đến năm 2018.

  • Arsenal quan tâm đến Aubameyang: "Pháo thủ" để mắt tới tiền đạo thuộc biên chế Dortmund. Theo trang Bild, Pierre-Emerick Aubameyang có giá 28 triệu bảng. Mùa trước, chân sút người Gabon ghi 25 bàn cho Dortmund trên mọi mặt trận.

  • Roma muốn Benteke hoặc Lukaku: Đội bóng Italy lên kê hoạch tăng cường lực lượng cho hàng công. Mục tiêu của Roma là Benteke (Aston Villa) hoặc Lukaku (Everton). Trang Gazzetta dello Sport cho biết, Roma cần chuẩn bị khoảng 15 triệu euro.

     

  • M.U sẵn sàng chi tiền để sở hữu Ramos: "Quỷ đỏ" đang nỗ lực thuyết phục Real Madrid nhượng lại Sergio Ramos. M.U sẽ để David de Gea gia nhập sân Bernabeu và chuyển cho Los Blancos thêm 30 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia chưa phản hồi trước đề nghị của đội bóng áo đỏ thành Manchester.

  • Liveprool giữ chân Ward: Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield gia hạn hợp đồng với thủ môn 21 tuổi người xứ Wales. Năm 2012, Danny Ward gia nhập Liverpool từ CLB Wrexham với mức phí 100.000 bảng. Nửa cuối mùa trước, anh khoác áo Morecambe theo hợp đồng mượn từ đội bóng áo đỏ vùng Merseyside. Danny Ward ra sân thi đấu 5 trận. Ảnh: Twitter.

  • Swansea chiêu mộ thành công Nordfeldt: Đội chủ sân Liberty đã sở hữu chữ ký của thủ môn người Thụy Điển. Kristoffer Nordfeldt ký hợp đồng 3 năm với Swansea. Anh trở thành tân binh thứ ba của đội bóng này và sẽ cạnh tranh quyết liệt với thủ môn số một Lukasz Fabianski. Ảnh: Twitter.

  • Rivaldo gia nhập đội hình Mogi Mirim: Trên trang cá nhân, cựu ngôi sao Barcelona chia sẻ: "Sau khi suy nghĩ rất nhiều, và cân nhắc mọi chuyện, tôi quyết định gia nhập đội hình của CLB Mogi Mirim, nơi anh giữ cương vị chủ tịch. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa chắc chắn tôi sẽ thi đấu. Tôi đã không ra sân 15 tháng. Đầu gối của tôi vẫn ổn. Tuy nhiên, quá trình tập luyện sẽ quyết định việc ra sân của tôi".

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm