Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 24/7: Rộ tin đồn Real chuẩn bị bán Ronaldo

Theo một nguồn tin nội bộ từ sân Bernabeu, Real đang cân nhắc khả năng bán Cristiano Ronaldo vì lo ngại luật công bằng tài chính của UEFA sau khi đã đổ vào TTCN hơn 100 triệu euro.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • Real chuẩn bị ra mắt tân binh thứ 3. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Costa Rica tại World Cup 2014 là nguyên nhân quan trọng giúp Keylor Navas lọt vào mắt xanh của BHL Real Madrid. Theo tiết lộ từ các tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha như Marca hay AS, đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ cho ra mắt thủ thành 27 tuổi nội trong ngày hôm nay. Trước đó, Kền kền trắng đã giới thiệu hai tân binh đắt giá là Toni Kroos và James Rodriguez.


  • Real đón thêm tài năng trẻ người Brazil. Cũng theo tờ Marca, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chiêu mộ thành công một tân binh khác là hậu vệ 18 tuổi Abner Felipe Souza de Almeida từ Coritiba (Brazil) theo dạng chuyển nhượng tự do. Sao mai đến từ xứ sở samba hiện đang được xem là truyền nhân của cựu danh thủ Roberto Carlos.


  • Lampard ra mắt CLB mới trong ngày hôm nay. Tiền vệ lão tướng Frank Lampard đã hoàn tất các thủ tục cá nhân để chuyển sang khoác áo New York City FC. Dự kiến vào 3h30 ngày hôm nay (giờ địa phương), ngôi sao 36 tuổi sẽ chính thức có màn ra mắt đội bóng đang thi đấu tại MLS - giải Nhà nghề Mỹ.


  • Tottenham chính thức đón 2 tân binh từ Swansea. Đội chủ sân White Hart Lane vừa chiêu mộ thành công bộ đôi thủ thành Michel Vorm và hậu vệ Ben Davies từ Swansea theo bản hợp đồng có thời hạn 4 và 5 năm. Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Wales sẽ thu về 3,5 triệu bảng, kèm theo chân sút Gylfi Sigurdsson.


  • Atletico Madrid đưa Cazorla vào tầm ngắm. Nhà ĐKVĐ La Liga đang tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal. Đội chủ sân Vicente Calderon tin rằng, với việc The Gunners chiêu mộ thành công Alexis Sanchez, họ sẽ rộng cửa hơn trong việc đưa Cazorla trở lại Tây Ban Nha.


  • PSG chính thức có sự phục vụ của Serge Aurier. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ Serge Aurier từ Toulouse theo bản hợp dồng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt ở cuối mùa giải 2014/15. Hậu vệ phải người Bờ Biển Ngà đã thi đấu khá ấn tượng tại World Cup 2014.


  • PSG đẩy Jallet sang Lyon. Với việc có được chữ ký của tài năng trẻ Serge Aurier, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng vừa để Christophe Jallet gia nhập Lyon theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nếu ở lại, Jallet sẽ khó lòng cạnh tranh được vị trí hậu vệ phải với Aurier và Van der Wiel.


  • Arsenal sắp đón Casillas. Theo tiết lộ từ nhật báo SPORT của Tây Ban Nha, Arsenal sắp đạt được các thỏa thuận với Real trong việc chiêu mộ thủ thành Iker Casillas. Đây là điều không quá bất ngờ bởi 2 mùa giải trở lại đây, "thánh Iker" gần như chỉ được xem là thủ môn số 2 trong khung gỗ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bản thân Casilas trong một vài buổi phỏng vấn gần nhất cũng bày tỏ mong muốn chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Emirates.


  • Pháo thủ theo đuổi bộ đôi sao Nam Mỹ. Trong kế hoạch bổ sung lực lượng cho mùa giải mới, HLV Arsene Wenger vừa tuyên bố muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, Douglas Costa và hậu vệ cánh mang quốc tịch Chile, Mauricio Isla. Trong khi Costa đang nằng nặc đòi chia tay Shakhtar Donetsk vì sự bất ổn chính trị tại Ukraine thì Isla cũng không được trọng dụng ở Juventus.


  • Milan hỏi mua sao trẻ Arsenal. Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, Milan vừa chính thức đặt vấn đề chuyển nhượng với Arsenal về trường hợp của tài năng trẻ Joel Campbell, người vừa có màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo ĐT Costa Rica tại World Cup 2014.


  • Mourinho muốn Cech ở lại. Đích thân HLV Jose Mourinho lên tiếng bày tỏ mong muốn thủ thành Petr Cech tiếp tục gắn bó với Chelsea thay vì ra đi để nhường chỗ cho đàn em Thibaut Courtois. 

    "Có cả Cech và Courtois, Chelsea sẽ có hai trong số 5 thủ môn hàng đầu thế giới hiện tại. Tôi không hề muốn mất ai trong số họ".

  • Tottenham muốn đổi Holtby lấy Vlaar. Theo thông tin được đăng tải trên The Mirror, Spurs vừa đưa ra lời đề nghị đổi người với Aston Villa. Cụ thể, để có được sự phục vụ của trung vệ Ron Vlaar, Gà trống sẵn sàng để tiền vệ người Đức, Lewis Holtby ra đi theo chiều ngược lại.


  • Ljajic cam kết tương lai với Roma. Tiền đạo triển vọng người Serbia, Adem Ljajic khẳng định, anh vẫn đang hạnh phúc tại Roma và chưa muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, có khá nhiều tin đồn cho rằng chân sút 22 tuổi đang rậm rịch chia tay sân Olimpico sau khi không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Giallorossi.


  • Liverpool nhảy vào tranh Vidal với M.U. Theo thông tin được đăng tải trên Calciomercato, Liverpool vừa đánh tiếng sẵn sàng bỏ ra tới 43 triệu bảng hòng vượt mặt M.U trong thương vụ Arturo Vidal. Nếu không có động thái mạnh tay hơn nữa so với lần dạm hỏi gần nhất trị giá 35 triệu bảng, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể đánh mất mục tiêu số 1 vào tay đối thủ không đội trời chung.


  • QPR thèm muốn Eto'o. Với mục tiêu tăng cường lực lượng nhằm cụ thể hóa mục tiêu trụ hạng ở mùa giải tới, QPR đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Trong một động thái mới nhất, đội chủ sân Loftus Road vừa khẳng định rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Samuel Eto'o. Hiện tại, chân sút người Cameroon đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Chelsea hồi cuối mùa giải năm ngoái.


  • Rộ tin đồn Real chuẩn bị bán Ronaldo. Theo một nguồn tin nội bộ từ sân Bernabeu, Real đang cân nhắc khả năng bán ngôi sao số một Cristiano Ronaldo vì lo ngại luật công bằng tài chính mà UEFA đang dần siết chặt, nhất sau khi đã đổ vào TTCN hơn 100 triệu euro để mang về Bernabeu 2 "bom tấn" Toni Kroos và James Rodriguez.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm