Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 25/7: 'M.U không đủ tiền mua Messi'

Trước câu hỏi liệu Barcelona có khả năng mất Lionel Messi vào tay M.U, chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định, "Quỷ đỏ" sẽ không bao giờ đủ tiền để chiêu mộ siêu sao người Argentina.

Chuyển nhượng 23/7: Sergio Ramos không rời Real Madrid

HLV Benitez khẳng định: "100% là Ramos sẽ ở lại Ral Madrid". Từ đầu hè 2015, trung vệ người Tây Ban Nha lọt tầm ngắm của M.U, nhưng Real không chấp nhận nhượng lại anh.

Chuyển nhượng 24/7: M.U sắp có phương án thay De Gea

Theo tiết lộ từ ESPN, “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với thủ thành người Argentina, Sergio Romero.

  • Sergio Ramos từ chối yêu cầu của M.U: Tờ Marca tiết lộ, "Quỷ đỏ" đã cố gắng thuyết phục trung vệ Sergio Ramos công khai ý định rời Bernabeu. Tuy nhiên, ngôi sao 29 tuổi đã lập tức từ chối đề nghị này. Ramos muốn chờ đến cuộc gặp riêng với chủ tịch Florentino Perez và giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez trước khi quyết định tương lai.

    Trước đó, HLV Rafa Benitez cũng như ban lãnh đạo Real đều đồng lòng khẳng định, Ramos sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này.


  • Newcastle dẫn đầu cuộc đua giành Rolan: Theo L'Equipe, Newcastle đang là ứng cử viên nặng ký nhất giành được sự phục vụ của tiền đạo thuộc biên chế Bordeaux, Diego Rolan. Tuyển thủ Uruguay được định giá 12 triệu bảng hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Aston Villa và Stoke City.

  • Soldado tiến gần tới khả năng gia nhập Sevilla: Theo Superdeporte, tiền đạo Roberto Soldado nhiều khả năng sẽ chính thức cập bến sân Sanchez Pizjuan trong ít ngày tới. Được kỳ vọng tỏa sáng trong màu áo Tottenham nhưng ngôi sao 30 tuổi tỏ ra không thích nghi được với môi trường bóng đá giàu thể lực tại Anh. Sau 2 mùa, anh mới chỉ đóng góp 16 bàn thắng sau 76 lần ra sân cho Spurs.

  • Guardiola muốn có tài năng trẻ Barca: Theo đài RAC1, HLV Pep Guardiola đang rất muốn chiêu mộ tài năng trẻ Adama Traore của đội bóng cũ Barca. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi được đánh giá là một trong những sao mai triển vọng nhất của lò đào tạo trứ danh La Masia.


  • Arsenal chuẩn bị chia tay Szczesny: Theo Sky Sport Italia, thủ thành Wojciech Szczesny nhiều khả năng sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại AS Roma vào đầu tuần tới trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng theo dạng cho mượn đến hết mùa. Ngôi sao người Ba Lan quyết định chia tay Arsenal sau khi Pháo thủ chiêu mộ thành công Petr Cech.

  • Southampton theo đuổi trung vệ của Hull City: Theo Sky Sports, HLV Ronald Koeman đang rất muốn chiêu mộ trung vệ James Chester của Hull City sau khi Florin Gardos dính chấn thương dài hạn. Cầu thủ 26 tuổi có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải và hiện được định giá khoảng 10 triệu bảng.

  • Aston Villa sắp có Ayew với 9 triệu bảng: Theo BBC, Aston Villa đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Jordan Ayew từ Lorient với mức phí chuyển nhượng 9 triệu bảng. Đội bóng thành Birmingham kỳ vọng chân sút 23 tuổi sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Christian Benteke, người vừa gia nhập Liverpool với giá 32,5 triệu bảng.


  • Diego Costa hứa giúp đỡ Falcao: Chia sẻ với phóng viên Daily Mail, tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định sẽ nỗ lực giúp đồng đội cũ Radamel Falcao nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá tại Chelsea. "Falcao là một tiền đạo hàng đầu và anh ấy chỉ thực sự cần được yêu mến và đối xử công bằng. Anh ấy sẽ nhận được tất cả điều đó tại đây".

    Khi còn khoác chung màu áo Atletico Madrid ở mùa giải 2012/13, Diego Costa từng cùng Radamel Falcao hợp thành bộ đôi đáng gờm trên hàng công của đội chủ sân Vicente Calderon.

  • Benitez mong muốn Benzema ở lại Real: Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo gần đây, HLV Rafa Benitez tỏ ra khá tự tin khi nói về tương lai của tiền đạo Karim Benzema. "Tôi hy vọng nhưng cũng khá chắc chắn, cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu trong hè này".

  • Obi Mikel muốn tiếp tục khoác áo Chelsea: Trả lời phỏng vấn trên website chính thức của đội chủ sân Stamford Bridge, tiền vệ John Obi Mikel khẳng định chưa có ý định ra đi. "Tôi muốn ở lại và HLV cũng có cùng suy nghĩ. Tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm với Chelsea và đang cảm thấy rất hạnh phúc tại đây".

  • Tottenham ra giá 15 triệu euro cho Veretout: Theo L'Equipe, đội chủ sân White Hart Lane sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Nantes, Jordan Veretout. Tài năng trẻ 22 tuổi đang nổi lên như một trong những gương mặt triển vọng của bóng đá Pháp.


  • Arsenal trở lại cuộc đua giành Reus: Trang Metro đưa tin, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch khởi động lại thương vụ Marco Reus cho dù ngôi sao của Dortmund nhận được sự săn đón gắt gao của Real Madrid và Liverpool. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Đức khoảng 67,5 triệu euro (47,8 triệu bảng).

  • Schalke theo đuổi Di Santo: Tờ Bild đưa tin, ban lãnh đạo Schalke đang tìm một chân sút đẳng cấp thay Jefferson Farfan, người vừa rời CLB. Mục tiêu Schalke hướng đến là chân sút Franco Di Santo của Bremen. Mức phí giải phóng hợp đồng của Di Santo là 6 triệu euro.

  • Juventus sắp sở hữu Siqueira: Sau khi gặp bế tắc trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Alex Sandro (Porto), nhà đương kim vô địch Serie A chuyển đích ngắm sang Guilherme Siqueira (Atletico). Theo Tuttosport, Juventus sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng kèm thêm điều khoản phụ để đổi lấy chữ ký của cầu thủ người Brazil.

     

  • Newcastle dẫn đầu cuộc đua giành Rolan: Tờ Daily Express đưa tin, Diego Rolan (Bordeaux) đang là mục tiêu săn đón của Newcastle, Aston Villa và Stoke City. Trong đó, đội bóng có biệt danh "Chích chòe" được cho là có nhiều cơ hội sở hữu tuyển thủ Uruguay.

  • Đội bóng hạng 4 Italy muốn chiêu mộ Balotelli: Theo Sky Sport Italia, Lupa Castelli - đội bóng đang chơi tại Serie D - vừa đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool. Chân sút 24 hiện nằm trong danh sách cần thanh lý của Liverpool nhưng khả năng "Super Mario" chấp nhận gia nhập Lupa Castelli không cao.

    Ở mùa giải vừa qua, Balotelli thi đấu không thành công trong màu áo The Kop. Sau 28 lần ra sân cho đội chủ sân Anfield, cựu ngôi sao Man City chỉ đóng góp 4 bàn thắng.


  • Chelsea muốn thu về nhiều hơn từ Felipe Luis: Theo AS, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ hậu vệ Felipe Luis nếu nhận được lời đề nghị trị giá cao hơn 15 triệu bảng. Cách đây 1 năm, The Blues từng bỏ ra 15 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Brazil từ Atletico Madrid nên muốn bán với giá cao hơn.

  • Arsenal quan tâm tài năng trẻ của Betis: Chứng kiến phong độ ấn tượng của Dani Ceballos thời gian gần đây, HLV Arsene Wenger đang tỏ ra rất quyết tâm mang tiền vệ 18 tuổi về với sân Emirates. Hiện hợp đồng của Ceballos với Real Betis chỉ còn thời hạn 1 năm nên khả năng thành công của The Gunners ở thương vụ này được đánh giá khá cao.


  • Crystal Palace theo đuổi tiền đạo của Dortmund: Tờ Bild tiết lộ, Crystal Palace đang dành sự quan tâm đến tiền đạo Adrian Ramos của Borussia Dortmund. Chân sút người Colombia hiện có giá khoảng 14 triệu bảng và nếu muốn có sự phục vụ của anh, đội chủ sân Selhurst Park nhiều khả năng sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB.

  • 'M.U không đủ tiền mua Messi': Trước câu hỏi liệu Barcelona có khả năng mất Lionel Messi vào tay M.U, chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định, "Quỷ đỏ" sẽ không bao giờ đủ tiền để chiêu mộ siêu sao người Argentina. "Chắc chắn không có khả năng đó xảy ra. Lợi nhuận của Barca liên tục tăng ấn tượng trong những năm qua và chúng tôi biết cách đãi ngộ xứng đáng với các cầu thủ có đóng góp lớn cho CLB. Nếu muốn có Messi, M.U sẽ phải bỏ ra số tiền họ khó thể tưởng tượng nổi".

    Ngày 26/7, Barcelona và M.U sẽ có cuộc chạm trán đáng chờ đợi tại sân FedEx Field, Maryland trong khuôn khổ giải đấu mang tính chất giao hữu International Champions Cup.




Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm