Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 26/1: Chicharito tái hợp MU?

Quá chán nản vì phong độ thất thường của CLB chủ quản Bayer Leverkusen, Javier Hernandez đang lên kế hoạch tìm một đội bóng giàu tham vọng hơn trong tương lai gần.

Chuyển nhượng 25/1: MU phá sâu kỷ lục để có Bale

Theo tờ Marca, Manchester United sẵn sàng bỏ ra tới 200 triệu bảng hòng thuyết phục Real Madrid nhả Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

  • CHÍNH THỨC: Evra đầu quân cho Marseille

    Lão tướng người Pháp từ chối cơ hội trở về khoác áo CLB cũ MU để ký hợp đồng 18 tháng với Marseille. Lão tướng người Pháp đã vượt qua bài kiểm tra y tế và sẵn sàng ra sân cùng đội bóng mới ở vòng 22 Ligue 1.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

     

  • Lộ danh sách mua sắm của ông chủ Inter

    Inter hiện thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Trung Quốc Suning Holdings. Truyền thông Italy tiết lộ, tỷ phú Zhang Jidong đang lên kế hoạch đưa Nerazzurri trở lại vị thế của một "ông lớn" ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu lục bằng hàng loạt bản hợp đồng bom tấn, trong đó phải kể đến Sergio Aguero, Marco Verratti, Jan Oblak, Marquinhos, Manolas, Lindelof, Vrsaljko và Alexis Sanchez.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Pepe đồng ý sang Trung Quốc

    Calciomarcato đưa tin, trung vệ Pepe đã đồng ý chuyển sang chơi bóng tại CSL trong màu áo CLB Hebei Fortune và hưởng mức lương lên đến 15 triệu euro mỗi năm, gấp 3 những gì anh đang nhận tại Bernabeu.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • De Gea hạnh phúc tại MU

    Trả lời phỏng vấn về những tin đồn gia nhập Real Madrid, De Gea cho biết: "Tôi từng muốn trở về Madrid nhưng giờ thì không. MU là một gia đình và là một đội bóng đủ mạnh để chinh phục mọi danh hiệu trong tương lai".

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

     

  • CHÍNH THỨC: Zarate trở lại Ngoại hạng Anh

    Cầu thủ chạy cánh Mauro Zarate chính thức trở lại Premier League khoác áo Watford theo bản hợp đồng trị giá 2,3 triệu bảng. Trước đó, anh từng có quãng thời gian chơi cho hàng loạt tên tuổi tại giải Ngoại hạng như Birmingham, West Ham United và Queens Park Rangers.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • PSG sở hữu 'Ronaldo mới'

    Truyền thông Pháp đưa tin, PSG đã chính thức sở hữu cầu thủ chạy cánh Goncalo Guedes từ Benfica với giá 21 triệu bảng. Sở hữu tốc độ cùng lối chơi kỹ thuật, sao trẻ người Bồ Đào Nha được mệnh danh là "Ronaldo đệ nhị". Goncalo Guedes cũng từng là mục tiêu theo đuổi của 2 CLB lớn tại Premier League là MU và Arsenal.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

     


  • CHÍNH THỨC: Daniel Caligiuri rời Wolfsburg

    Tiền vệ Daniel Caligiuri chính thức rời Wolfsburg để chuyển sang chơi cho một CLB khác ở Bundesliga là Schalke 04 với mức giá 2.13 triệu bảng. Đây được cho là quyết định đúng đắn của "Bầy sói" bởi hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

     


  • Coutinho từ chối Barca, ở lại Liverpool đến năm 2022

    Tiền vệ Coutinho đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm với câu lạc bộ chủ sân Anfield.

    Trên trang chủ của Liverpool, Philippe Coutinho phát biểu: “Tôi hạnh phúc khi ký hợp đồng mới với Liverpool. Tôi sẽ tích cực tập luyện để đáp lại sự tin tưởng của ban lãnh đạo đội bóng”.

    Coutinho từ chối Barca, ở lại Liverpool đến năm 2022

    Tiền vệ Coutinho đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm với câu lạc bộ chủ sân Anfield.

  • Chelsea thất bại vụ 'Yaya Toure mới'

    Chelsea vừa nâng giá hỏi mua tiền vệ Franck Kessie từ 20 triệu bảng lên thành 27 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Atalanta vẫn một mực từ chối và tuyên bố chỉ để "Yaya Toure mới" ra đi nếu nhận đủ 35 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

     

  • Young muốn chia tay MU

    Daily Mail đưa tin, Ashley Young đã có buổi nói chuyện với Mourinho về tương lai. Cụ thể, tiền vệ người Anh muốn rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn, có thể là theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Hiện Crystal Palace và Sunderland đang là 2 CLB sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cựu tuyển thủ Anh.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Antonio Conte ra điều kiện bán Courtois

    Sun Sport đưa tin, HLV Antonio Conte đã sẵn sàng để thủ môn Thibaut Courtois đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 nhưng với một điều kiện, ông phải có được sự phục vụ của tiền đạo Alvaro Morata theo chiều ngược lại. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Chicharito muốn chia tay Leverkusen

    Truyền thông Đức đưa tin, Javier Hernandez đang chán nản với phong độ phập phù của Bayer Leverkusen và muốn chia tay đội bóng này để tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng hơn. Không loại trừ khả năng "hạt đậu nhỏ" tái hợp với MU bởi trước đó, HLV Jose Mourinho từng cho biết ông rất ngưỡng mộ tài năng của chân sút người Mexico.

    "Nếu tôi dẫn dắt MU sớm hơn, Chicharito sẽ không phải rời Old Trafford. Cậu ấy là mẫu tiền đạo chớp thời cơ cực tốt và có khả năng thay đổi cục diện trận đấu bất cứ lúc nào".

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • Inter sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới

    Truyền thông xứ sở mỳ ống đưa tin, ông chủ của Inter, Zhang Jidong sẵn sàng chi 129 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann với Atletico Madrid. Tỷ phú người Trung Quốc tuyên bố muốn đưa Inter trở lại vị thế của một ông lớn và Griezmann chỉ là bước đầu tiên trong cuộc cách mạng sặc mùi tiền bạc trong tương lai.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

     

 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm