Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 26/7: Real muốn có 'Mãnh hổ' Falcao với giá rẻ

Real muốn mượn Falcao trong vòng 1 năm tới và sẵn sàng trả mức phí 12 triệu euro, kèm theo đó là điều khoản mua đứt có giá 45 triệu euro.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.


  • CLB chủ sân Emirates chuẩn bị ký với Calum Chambers bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro từ Southampton. Trang Goal đưa tin, hậu vệ 19 tuổi người Anh đã đến London để tiến hành kiểm tra y tế.

     

     

  • Atletico Madrid đang nỗ lực hoàn tất vụ chiêu mộ Antoine Griezmann từ Real Sociedad. Theo trang Goal, HLV Simeone phải chi ra 25 triệu euro để có sự phục vụ của cầu thủ tấn công người Pháp.

     

  • Bản hợp đồng hớ của M.U là Bebe cũng đã tìm được điểm dừng chân mới khi ký hợp đồng trị giá 2,4 triệu bảng với Benfica.

  • Dù HLV Mourinho tuyên bố Chelsea dừng mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, nhưng trang The Independent đưa tin, trung vệ Raphael Varane hiện thuộc biên chế Real vẫn nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge.

    Điểm tin: HLV Mourinho tuyên bố dừng mua sắm

    HLV Mourinho tuyên bố dừng mua sắm, Reus trở lại tập luyện vào tháng tới, Petr Cech khẳng định không muốn dự bị ở Chelsea là những tin chính hôm nay (ngày 25/7/2014).

  • Liverpool và Atletico cùng dành dự quan tâm cho Nicolas Gaitan. Trước đó, Monano cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ câu thủ tấn công người Argentina nhằm thay thế vị trí của James Rodriguez. Mức phí giải phóng hợp đồng của Gaitan là 45 triệu euro.

     

  • CLB chủ sân Anfield hỏi mua Dejan Lovren từ Southampton với mức phí 20 triệu euro. Trang Daily Mail đưa tin, nhiều khả năng Liverpool sớm hoàn tất thương vụ đình đám này, và tuyển thủ người Croatia sẽ trở thành hậu vệ đắt nhất trong lịch sử Liverpool. Hiện tại, Mamadou Sakho là hậu vệ giữ kỷ lục về mức phí chuyển nhượng của đội bóng áo đỏ vùng Merseyside (18 triệu bảng).

  • Trang Goal đưa tin, Everton hiện nỗ lực đưa Romelu Lukaku về sân Goodison Park. Khả năng đội bóng áo xanh vùng Merseyside có chữ ký của tiền đạo người Bỉ khá cao, bởi anh khó có vị trí trên hàng công Chelsea sau khi Didier Drogba trở lại khoác áo CLB chủ sân Stamford Bridge theo hợp đồng 1 năm.

     

  • Quỷ đỏ rất muốn đưa Cavani về sân Old Trafford. Hiện tại, M.U đang nỗ lực thuyết phục anh giảm mức lương đang hưởng 10 triệu euro/mùa ở PSG.

     

  • Sunderland đạt thỏa thuận với Chelsea về vụ mượn Patrick van Aanholt. 3 mùa giải gần đây, hậu vệ trái người Hà Lan chơi cho đội bóng quê nhà Vitesse và ghi được 4 bàn thắng sau 29 trận ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

     

  • Crystal Palace xác nhận đã có chữ ký của Frazier Campbell từ Cardiff. Để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo 26 tuổi người Anh, CLB chủ sân Selhurst Park chi ra 900 nghìn bảng.

     

  • Real có thể sở hữu 'Mãnh hổ' Falcao với giá giật mình

    Theo tờ Le 10 Sport, về cơ bản AS Monaco không hề muốn bán bất cứ ngôi sao nào của mình. Việc để James Rodriguez gia nhập Real Madrid chẳng qua vì ngôi sao trẻ người Colombia này nhất quyết muốn ra đi, chứ đội bóng xứ Công quốc không thiếu tiền để giữ người. Với Falcao cũng thế. Monaco sẵn sàng gia hạn và tăng lương để “Mãnh hổ” hài lòng.

    Real Madrid sẵn sàng chi tiền để mượn lại Falcao.

    Cái khó ló cái khôn, Chủ tịch Perez vừa nghĩ ra một phương án thuyết phục AS Monaco. Theo đó, ông muốn mượn Falcao trong vòng 1 năm tới và sẵn sàng trả mức phí 12 triệu euro, kèm theo đó là điều khoản mua đứt có giá 45 triệu euro trong trường hợp đội bóng xứ Công quốc sẵn lòng bán. Nên nhớ, vì nghỉ thi đấu dài hạn nên giá của Falcao cũng bị giảm.

    Thực tế, mấy tháng vừa qua, Monaco đã học được cách sống mà không cần Falcao. Giai đoạn lượt về Ligue 1 mùa vừa qua, sự tỏa sáng của Dimitar Berbatov, đội chủ sân Louis II đã về đích với ngôi á quân. Chưa kể, những ngày gần đây Ban lãnh đạo đội bóng còn xúc tiến việc mua Jackson Martinez (Porto) và Fernando Torres (Chelsea). Thế nên nếu có để “Mãnh hổ” ra đi, họ cũng không quá lo lắng.

    Theo Lâm Văn/Tiền phong
  • Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, PSG có thể sở hữu Angel Di Maria ở hè 2014. Nhà vô địch Ligue 1 thống nhất được với Real về mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Argentina. Khoản tiền mà PSG phải chi ra là rơi vào khoảng 51 triệu bảng.

     

  • Tờ Sport đưa tin, Barca vẫn còn tới 56,5 triệu euro dành cho chuyển nhượng ở hè 2014. Mục tiêu tiếp theo của gã khổng lồ xứ Catalan là Juan Cuadrado và Marquinhos.

     

  • HLV Van Gaal đang đề nghị Atletico Madrid nhượng lại Arda Turan với mức phí 20 triệu euro kèm thêm Luis Nani. Đây là thông tin được đăng tải trên trang Eurosport.

     

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm